สิ้นหวังแล้ว! StarCraft II: Heart of the Swarm เลื่อนไปปีหน้า

สิ้นหวังแล้ว! StarCraft II: Heart of the Swarm เลื่อนไปปีหน้า

สิ้นหวังแล้ว! StarCraft II: Heart of the Swarm เลื่อนไปปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

StarCraft 2StarCraft 2

เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน 2012 ที่ผ่านมานั้น ทางคุณ Mike Morhaime CEO ของพ่อมดน้ำแข็ง Blizzard บอกว่าตัวเกมส์ StarCraft II: Heart of the Swarm พัฒนาไปใกล้เสร็จแล้วถึง 99% เหลืออีกเพียง 1% คือการเช็คตัวเกมส์และเข้าสู่ช่วงทดสอบ Beta เท่านั้น ทุกอย่างดูเหมือนจะเป็นไปได้สวย เมื่อ Blizzard เปิดให้ร่วมทดสอบช่วง Beta ตามที่กำหนดและดูเหมือนจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นเพราะตัวเกมส์สามารถเล่นได้ปรกติไม่มีอะไรติดขัดนัก แต่แล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้น เมื่อทาง Blizzard พบความผิดพลาดบางอย่างในตัวเกมส์ ที่จะส่งผลเสียต่อการนำเกมส์ StarCraft II: Heart of the Swarm ไปแข่งขัน eSport เช่นระบบ Clan, ระบบ progression, ระบบ resumable replays หรือการเข้าเกมใหม่เมื่อหลุด และอื่นๆ ทำให้จำเป็นต้องมีการปรับปรุงแก้ไขระบบและความสมดุลในตัวเกมส์กันใหม่อีกครั้ง

 

ด้วยเหตุนี้เอง Mike Morhaime ก็เลยออกมาประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายเกมส์ StarCraft II: Heart of the Swarm ออกไปอีก ทั้งๆที่เคยบอกเหลือแค่ 1% แต่เป็น 1% ที่เยอะเหลือเ้กิน กำหนดคร่าวๆไว้ที่ช่วงไม่เกินครึ่งปีแรกของปี 2013 หวังว่าคราวนี้คงไม่เลื่อนอีกแล้วนะ...

 

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลยูนิตใหม่ของ StarCraft II: Heart of the Swarm

เผ่า Zerg เป็นเผ่าที่มีวิวัฒนาการตัวเองเร็วมาก ขยายพันธุ์ได้เร็ว คอยรุกรานเผ่าอื่นๆในจักรวาลเพื่อจะดูดกลืนเผ่าอื่นๆนั้น เพื่อให้ตนเองวิวัฒนาการและแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ แม้แต่ Xel'naga ผู้สร้างเผ่า Zerg ขึ้นมาเอง ก็ยังโดนพวก Zerg โจมตีจนล่มสลายไป จนทำให้พวก Zerg เป็นหนึ่งในเผ่าพันธุ์ที่แข็งแกร่งสุดๆของ StarCraft และมีแฟนๆเล่นกันเยอะมากที่สุดก็ว่าได้

 

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก

  • http://kotaku.com/5958659/starcraft-ii-heart-of-the-swarm-will-miss-2012
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook