ตัวอย่างเกมเพลย์ Skyrim Dragonborn ยาวจุใจ 51 นาที

ตัวอย่างเกมเพลย์ Skyrim Dragonborn ยาวจุใจ 51 นาที

ตัวอย่างเกมเพลย์ Skyrim Dragonborn ยาวจุใจ 51 นาที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ เวลานี้ DLC Dragonborn ตัวล่าสุดของเกมส์ The Elder Scrolls V: Skyrim ก็ออกมาให้นักล่ามังกรชาว Xbox360 ได้เล่นกันไปก่อนแล้วเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2012 ที่ผ่านมา สำหรับชาว PS3 และ PC ก็ต้องอดทนรอกันไปก่อน จนกว่าจะถึงช่วงต้นปี 2013 จึงจะได้เล่นกับเขาบ้าง ระหว่างนี้ก็สามารถชมตัวอย่าง Gameplay Footage กันก่อนได้ว่าใน DLC ตัวนี้มันมีเนื้อหาอะไรให้ทำบ้าง ซึ่งทาง Gamespot ทำเป็นคลิปตัวอย่างแบบยาวๆให้ชมกันถึงกว่า 50 นาที

 

 

เกมส์ Skyrim: Dragonborn จะกล่าวถึงเรื่องราวของภารกิจใหม่ที่เกาะ Solthsteim ซึ่ง Dragon Priest ลึกลับได้เดินทางกลับมาที่แห่งนี้อีกครั้ง ซึ่งครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นผู้ที่มีพลังแห่ง DragonBron คนแรก และเคยปกครองดินแดนแห่งนี้ เขากลับมาอีกครั้งเพื่อจะดึงพลังวิญญาณแห่งมังกรที่หลับอยู่ให้ตื่นขึ้น ผู้เล่นจะต้องรับมือกับ DragonBorn แท้ๆ และปราบมันเพื่อแย่งเอาพลังของ DragonBorn มาใช้เองให้จงได้

 

New Feature

- Explore Beyond Skyrim

ร่วมสำรวจดินแดนแห่งใหม่ใน Skyrim กับเกาะ Solstheim ที่อยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือ ที่เกาะนี้จะมีหมู่บ้านและสถานที่ใหม่ๆมากมาย อย่างหมู่บ้าน Dark Elven , หมู่บ้านชนพื้นเมืองเผ่า Skaal และ Raven Rock ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของเควสต์ภารกิจต่อสู้กับ DragonBorn

- Become the Ultimate Dragonborn

ปราบ DragonBorn ตัวแรกและควบคุมพลังมันมาเป็นของตัวเราเอง คุณจะได้รับท่าตะโกน shouts ใหม่ คาถาใหม่ๆ รูปร่างใหม่ รวมไปถึงจะได้บังเหียนมังกร เพื่อนำมาใช้ในการเลี้ยงและขี่มังกรอีกด้วย

- New Powers

นอกจากพลังมังกรแล้ว ที่นี่ยังอุดมไปด้วยพลังด้านมืดใหม่ๆมากมายจาก Daedric realm ซึ่งจะมีคัมภีร์และหนังสือ สอนวิชาด้านมืดใหม่ๆให้กับคุณ

- New dungeons, creatures, weapons, and more

เพิ่มดันเจี้ยนใหม่ ศัตรูใหม่ อาวุธและชุดใหม่ อย่างเช่น Bonemold Armor Chitin Armor Nordic Armor Stalhrim Armor อาวุธ Stalhrimและอื่นๆอีกมาก

 

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก

  • http://www.youtube.com/watch?v=NAjESIAqKLE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook