RockStar วางแผนทำ GTA ภาคพิเศษ รวมทุกเมือง!

RockStar วางแผนทำ GTA ภาคพิเศษ รวมทุกเมือง!

RockStar วางแผนทำ GTA ภาคพิเศษ รวมทุกเมือง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

Grand Theft AutoGrand Theft Auto

ในเนื้อหาของเกมส์ Grand Theft Auto หรือ GTA แต่ละภาคๆนั้น ก็จะกล่าวถึงเมืองเดียว เดี่ยวๆเลยเป็นหลัก ไม่สามารถเดินทางข้ามเมืองไปยังเมืองอื่นๆได้ เช่น GTAIV ก็จะกล่าวถึงเมือง Liberty City หรือเมืองนิวยอร์กเมืองเดียว ส่วน GTA V ก็จะกล่าวถึงเมือง Los Santos เมืองเดียว ไม่มีภาคไหนที่มีสองเมืองเลย ซึ่งตรงจุดนี้ทางคุณ Leslie Benzies จาก RockStar เปิดเผยว่ามันน่าสนใจมากที่จะนำเมืองหลายๆเมืองที่เคยมีใน GTA ทั้งหมดมารวมกันไว้ในเกมส์เดียวกัน แค่คิดก็นึกไม่ออกแล้วว่ามันจะมีฉากที่กว้างใหญ่แค่ไหน เพราะแค่ GTA V ตอนนี้ก็จะเป็นเกมส์ที่มีฉากเมืองใหญ่ที่สุดในบรรดาเกมส์ Open World ของ RockStar ทั้งหมดแล้ว

 

สำหรับเมืองต่างๆของ GTA ที่เคยทำมานั้น ก็จะมีกรุง London ซึ่งเป็นฉากของ GTA ภาคแรกๆ ต่อด้วยเมือง Liberty ในช่วงเนื้อเรื่องของ GTA III และ IV และอีกเมืองก็คือเมือง Los Santos หรือลอสแองเจลิสในภาค San Andreas และ GTA V นั่นเอง แม้ว่า GTA ภาคแรกก็มีฉากหลายเมืองเหมือนกัน แต่ก็เพียงแค่ส่วนหนึ่งๆของเมืองเท่านั้น และไม่สามารถข้ามเมืองได้อิสระ แต่ GTA ภาคพิเศษที่กำลังคิดจะทำนั้น ผู้เล่นสามารถเดินทางข้ามเมืองอิสระได้ทางเครื่องบิน

 

"แต่ไม่มีว่าตัวเกมส์จะทำออกมาดีแค่ไหน มีฉากใหญ่โต มีอะไรให้ทำอิสระเท่าใด ผู้คนก็มักจะไม่มองข้อดีของเกมส์ GTA แต่จะมองกันที่ข้อเสียตรงที่เป็นเกมส์มีความรุนแรงกันมากกว่า และไม่มองกันเลยว่า ทุกวันนี้โลกจริงก็มีความรุนแรงอยู่ทั่วทุกมุมโลกอยู่แล้ว และเกมส์ GTA ก็ทำออกมาเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความเลวร้ายของสังคมโลกจริงๆเท่านั้นเอง" คุณ Leslie Benzies กล่าวอย่างน้อยใจ

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก

  • http://gamingeverything.com/35702/rockstar-says-theyd-like-to-make-a-gta-title-that-combines-all-of-the-cities-in-the-franchise/
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook