BLAST BREAKER ONLINE เกมส์คนไทยทำมาแรง

BLAST BREAKER ONLINE เกมส์คนไทยทำมาแรง

BLAST BREAKER ONLINE เกมส์คนไทยทำมาแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BLAST BREAKER ONLINEBLAST BREAKER ONLINE

BLAST BREAKER ONLINE
แนวเกม
BLAST BREAKER ONLINE เป็นเกมแนว 3D Side-scrolling Action MMORPG โดยจะมีตัวละครที่มีลักษณะเฉพาะให้เลือกเล่นมากมาย ตัวละครแต่ละตัวก็จะมีบทบาทเนื้อเรื่องที่แตกต่างกันออกไป เพื่อเข้ารับภารกิจต่างๆและผจญภัยไปในโลกแห่ง Ariar ช่วยกันกาจัด เหล่า Blaster ศัตรูของโลกให้หมดสิ้นไปเพื่อบรรลุเป้าหมายของตน

เนื้อเรื่อง
"เอเรียอาร์" (Ariar) ดินแดนอันห่างไกลซึ่งถูกค้าจุนไว้ด้วยพลังแห่งเหล่าเอเลเมนท์ต้องพบกับ วิกฤติครั้งใหญ่อย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน ด้วยภัยคุกคามจากเหล่าอสูรร้ายที่ถูกขนานนามว่า "บลาสเตอร์" (Blaster) ซึ่งกระหายต่อพลังงานเอเลเมนท์ของทุกสรรพสิ่งบนโลก ภายใต้สถานการณ์อันแสนมืดมนและไร้ซึ่งความหวังใดๆ ก็ยังมีเหล่านักรบผู้กล้าจานวนหนึ่งที่ลุกขึ้นมาต่อกรกับอสูรร้ายเหล่านั้น แม้จะมีเหตุผลที่แตกต่างกันไปแต่พวกเขานั้นมีเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียวคือการ กาจัดเหล่าบลาสเตอร์ ให้หมดสิ้นไปจากโลก

Scroll your destiny
ร่วมเดินทางฝ่าฟันอุปสรรคและเติบโตไปพร้อมๆกับตัวละครของคุณ ผ่านเส้นทางแห่งโชคชะตาที่คุณเลือกเดิน ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นที่ชอบเดินทางคนเดียวหรือไปกับกลุ่มผองเพื่อน Blast Breaker นั้นก็ตอบสนองความต้องการของคุณได้

Fast & Fully Combo Action MMORPG
ด้วยการควบคุมที่ง่ายดายและลึกล้า จะทาให้คุณได้รู้สึกเหมือนกับการกลับไปเล่นเกม Action ที่สามารถรัวปุ่มไม่ยั้ง สร้างความเมามันส์ให้กับทุกการขยับของนิ้วมือและการเดินทางของตัวละครของคุณ เอง ไม่ว่าจะเป็นการเข้าไปคลุกวงในเพื่อฟาดฟันเหล่าศัตรูหรือจะเป็นการร่วมโจมตี จากระยะไกลก็ไม่มีความรู้สึกว่าชักช้าแต่เป็นการโจมตีอย่างต่อเนื่องไม่หมด สิ้น


ผู้พัฒนา
Unext Digitals Plus Co.,Ltd.

เกมพัฒนาไปจนใกล้เสร็จและเตรียมนำออกเสนอค่ายเกมต่างๆ ใครสนใจสามารถเข้าไปดูได้ที่
http://www.unextplus.com/index_th.html

 

 

สนับสนุนเนื้อหา

โดย  por_kk

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook