Saint Seiya Online คลิปหลุด! ตัวอย่างสร้างตัวละคร

Saint Seiya Online คลิปหลุด! ตัวอย่างสร้างตัวละคร

Saint Seiya Online คลิปหลุด! ตัวอย่างสร้างตัวละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก็เห็นคลิปตัวอย่างภาพในเกมส์กันไปตั้งแต่งาน ChinaJoy เมื่อกลางปีที่แล้วนะครับสำหรับ Saint Seiya Online ของค่าย Perfect World จากแดนมังกร ล่าสุดก็มีคลิปที่ต้องบอกว่าหลุดมาจากงานอีเว้นท์ทดสอบตัวเกมแบบออฟไลน์ที่ ประเทศจีนครับ กับหน้าจอสร้างตัวละครของเกมส์นี้ซึ่งถึงแม้จะเป็นคลิปซูมจอแต่ก็ถือว่าชัดมาก เลยทีเดียว เราไปดูกันครับ

 

[Leaked] Saint Seiya Online - Character Creation Screen
 
     ถึงแม้จะแค่สั้นๆ แต่ก็เห็นกันชัดเจนว่ากราฟิกของเกมส์นั้นสวยงามมากเลยทีเดียว นอกจากนั้นเราจะเห็นว่าสามารถสร้างตัวละครได้อิสระทั้งเสื้อผ้าหน้าผมรวมถึง สรีระร่างกาย และที่สำคัญเลยก็คือสามารถเลือกได้ว่าจะติดตามโกลด์เซนต์ราศีอะไรนั่นเอง ซึ่งข้อแตกต่างอาจจะเป็นส่วนของเนื้อเรื่องล่ะมั้ง อันนี้ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันเพราะยังไม่มีข้อมูลออกมาครับ
     
นอกจากคลิปที่ไม่ได้ตั้งใจหลุดแล้ว มาดูของที่ตั้งในนำเสนอกันบ้างครับ กับภาพตัวละครหลักทั้ง 16 ตัว 16 เซนต์ (โกลด์เซนต์มาครบ แต่ตัวเอก 5 ตัวทำไมมาแค่ 4 ขาดเซย่าตัวเอกไปซะงั้น) ก็ตามที่เห็นในรูปด้านบนและด้านล่างนะครับ
     ก็เอาไว้ถ้ามีรายละเอียดเพิ่มเติมยังไงเดี๋ยวจะมาบอกกันอีกทีนะครับ ข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่ http://seiya.wanmei.com จ้า ก็เแจ้งกันต่ออีกนิดพี่จีนเค้ามีเซนต์เซย่าออนไลน์อยู่หลายเกมส์นะครับ (เท่าที่ผมเห็นก็ 3 เกม) แต่ละเกมก็จะมีผู้พัฒนาคนละทีมคนละค่าย และบางเกมก็เปิดให้บริการไปแล้ว ยังไงก็อย่าจำสับสนกับเวอร์ชั่นอื่นนะจ๊ะ
 
ข้อมูลจาก MMOCulture



สนับสนุนเนื้อหา

โดย  Ohmdevilz

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook