Call of Duty Ghost โชว์พลังกราฟิกยุค Next Gen

Call of Duty Ghost โชว์พลังกราฟิกยุค Next Gen

Call of Duty Ghost โชว์พลังกราฟิกยุค Next Gen
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมส์ Call of Duty Ghostเกมส์ Call of Duty Ghost

Call of Duty Ghost เกมส์ยิงภาคใหม่ของ Activision ที่งวดนี้เป็นคิวของทีม Infinity Ward พอดี เพราะสลับกันสร้างกับทีม Treyarch ปีละครั้ง และก็ประจวบเหมาะพอดิบพอดี กับในช่วงที่ทาง Sony และ Microsoft เปิดตัวเครื่องเกมส์ยุ่คใหม่คือ PS4 และ Xbox One พอดี ตัวเกมส์ Call of Duty Ghost ก็เลยได้มีการสร้างออกเป็นสองเวอร์ชั่น นั่นคือเวอร์ชั่นสำหรับเครื่องเกมส์เก่า PS3 และ Xbox360 กับเวอร์ชั่นเครื่อง Next Gen คือ PS4 และ Xbox One (สำหรับ PC ยังคงลูกผีลูกคน ทีมสร้างยังเลือกไม่ถูกว่าจะทำเป็นแบบยุคไหนกันแน่ แต่ทาง EA ยืนยันไปแล้วว่า PC มันยุคเก่า)

 

ด้วยเหตุนี้ ทาง Infinity Ward ก็เลยมีคลิปวีดีโอ มาเปรียบเทียบให้ดูกราฟฟิิกในเกมส์กับแบบชัดๆไปเลยว่า กราฟฟิกของ Call of Duty Modern Warfare 3 จากเครื่องยุคนี้ กับเกมส์ Call of Duty Ghost ที่จะทำลง PS4 และ Xbox One น่ะมันต่างกันอย่างไรบ้าง ลองเบิ่งกัีนได้ที่ด้านล่าง

 

แถมด้วย Trailer ตัวล่าสุดจากในงาน Xbox One

 

จะเห็นได้ว่าโมเดลตัวละครของเกมส์ Call of Duty Ghost ไม่มีเหลี่ยมอีกต่อไปแล้ว ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นใบหน้า มือ นิ้วมือ แขน รูขุมขน รอยแผล ทุกอย่างทำออกมาสมจริงที่สุด ซึ่งภาพเหล่านี้ไม่ใช่เป็น CG แต่เป็นกราฟฟิกในเกมส์แบบเรียลไทม์ที่ผ่านการ Render มาแล้ว และไม่เพียงแค่คนเท่านั้น กราฟฟิกและการเคลื่อนไหวของสุนัขทหาร ก็ทำออกมาเน้นสมจริงเช่นกัน ฉากของเกมส์ก็มีแสงเงาที่สมจริงขึ้นด้วย

 

 

คลิปวีดีโอจาก

http://www.allgamesbeta.com/2013/05/call-of-duty-ghosts-tech-comparison.html

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook