พรีวิวฟีเจอร์เด่น FIFA Online 3

พรีวิวฟีเจอร์เด่น FIFA Online 3

พรีวิวฟีเจอร์เด่น FIFA Online 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    หลังจากที่มีข่าวของเกม FIFA Online 3 ที่กำลังจะมาเปิดให้บริการในประเทศไทยภายใต้การให้บริการของ Garena Thailand วันนี้ OS ก็เลยขอมาพรีวิวเกม FIFA Online 3 ให้ชมกันครับ เพราะเชื่อว่าสำหรับคอฟุตบอลแล้วน่าจะตั้งตารอเกมนี้อยู่จำนวนไม่น้อยเลยที เดียว เราไปดูกันว่า FIFA Online 3 นั้นจะมีฟีเจอร์เด่นๆ อะไรบ้าง

My Dream My Team เก่งไม่เก่ง เรากำหนดเอง

    แค่สเต็ปการเล่นลากยิงแบบพลิ้วๆ อย่างเดียวคงไม่พอสำหรับเกมแนวนี้ FIFA Online 3 มีการพัฒนาระบบการจัดการทีมให้มีความสำคัญยิ่งกว่าเดิม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “My Dream My Team” โดยเราสามารถจัดทีมในฝันของเราได้ และตัวละครในเกมจะอ้างอิงจากนักฟุตบอลที่มีอยู่จริง ทำให้สามารถสร้างทีมที่มีนักเตะระดับโลกที่คุณชื่นชอบเป็นผู้เล่น 11 ตัวจริง ผู้เล่นสามารถปรับทีมให้มีสไตล์การเล่นที่มีเอกลักษณ์ สามารถปรับ Tactic กลยุทธ์เฉพาะตัวได้ ตลอดจนการซื้อขายนักเตะ สร้างและพัฒนานักเตะ จนไปสู่ความเป็นสุดยอดทีม

การควบคุมนักเตะอย่างอิสระและพลิ้วไหว

แน่นอนว่าการควบคุมนักเตะระหว่างการแข่งก็ถูกพัฒนาขึ้นให้ดีกว่าเดิม นอกจากนี้ FIFA Online 3 ยังปรับปรุงการเคลื่อนไหวของนักเตะในลีลาท่าทางต่างๆ ให้ดีและสมจริงมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง การเข้าสกัดบอล การส่งบอล การเลี้ยง การยิงทำประตูด้วยท่าทางอันหลากหลาย ทุกท่วงท่าเห็นแล้วรับรองว่าคอบอลจะต้องประทับใจเพราะแทบจะเรียกได้ว่าเกม ฟุตบอลออนไลน์ที่สมจริงมากที่สุดแล้วในขณะนี้

สร้างมาเพื่อคนบ้าฟุตบอล

    FIFA Online 3 ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับนักเตะที่มีรูปร่างหน้าตาเหมือนกับนักฟุตบอลจริงๆ ทุกประการ ไม่ว่าจะเป็นชื่อนักเตะ รูปร่างหน้าตา และท่าทางการเคลื่อนไหว ของนักฟุตบอลกว่า 15,000 คน จาก 30 ลีกทั่วโลก และอีก 40 ทีมชาติ ที่ได้รับอนุญาตให้ใช้อย่างถูกลิขสิทธิ์

เกมฟุตบอลที่เล่น 5 VS 5 ได้!?

    นอกเหนือจากที่กล่าวมาทั้งหมด FIFA Online 3 ยังมีระบบการเล่นแบบใหม่ที่เป็นการแข่งขันระหว่างผู้เล่นแบบ 5 VS 5 ซึ่งจะเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับเกมฟุตบอลและคอเกมรวมไปถึงจะส่งผลต่อรูปแบบ การแข่งขันที่จะทำให้สนุกมากขึ้นด้วย

    จากข้อมูลข้างต้นคงพอจะบอกได้แล้วว่า FIFA Online 3 จะเป็นเกมฟุตบอลออนไลน์ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเกมเมอร์และแฟนฟุตบอล ชาวไทยได้อย่างแน่นอน เพราะได้มีการปรับปรุงใหม่ในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการเล่นการทำทีมที่คุณสามารถกำหนดเอง การควบคุมของตัวนักเตะที่มีการพัฒนาขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้จะให้ประสบการณ์การเล่นที่เสมือนจริงที่ EA SPORTS FIFA Online 3 นั้นจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอนครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook