Battlefield 4 เปิด Beta แล้ว ไปดูตัวอย่างกัน

Battlefield 4 เปิด Beta แล้ว ไปดูตัวอย่างกัน

Battlefield 4 เปิด Beta แล้ว ไปดูตัวอย่างกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Battlefield 4Battlefield 4

Battlefield 4 เปิดให้เล่นในช่วง Beta แล้ววันนี้ 1 ตุลาคม 2013 หลายคนอาจจะงง วันนี้วันที่ 2 ตุลาคมแล้วนะเฟ้ย นั่นก็เพราะเวลาบ้านเราเร็วกว่าอเมริกาเกือบข้ามวันครับ กว่า Battlefield 4 จะเปิดให้เล่นที่อเมริกา มันก็เข้าสู่วันที่ 2 ตุลาคมของเราไปแล้วนั่นเอง เอาเป็นว่าช่างมันละกัน สำหรับใครที่ลงทะเบียน Battlefield 3 แบบพรีเมี่ยม หรือว่าสั่งจองเกมส์ Battlefield 4 ไว้เท่านั้นครับ จึงจะสามารถเข้าไปร่วมจอยสงครามครั้งใหม่นี้ได้

ถึงโหมดเนื้อเรื่องจะไม่เป็นที่ชื่นชอบเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นโหมดสู้กันเองแบบ Multiplayer Online แล้วล่ะก็ Battlefield กินขาดเกมยิงอื่นๆมาตลอด และใน Battlefield 4 (BF4) นี้มีการเพิ่มรูปแบบของสนามรบ รวมไปถึงยุทโธปกรณ์การรบในแบบต่างๆ เพิ่มเข้ามาให้เล่นกันอีกเพียบ BF4 จึงมีความสนุกในแบบต่างๆเพิ่มเข้าไปอีก ไม่ว่าจะเป็นการรบบนบก ทางอากาศ และการรบทางน้ำ ในภาคนี้ได้มีการเพิ่มฉากสนามรบในน้ำมามากขึ้น เพื่อนำเสนอการรบในน้ำที่เป็นรูปแบบใหม่ มีพาหนะทางน้ำมาให้เลือกใช้มากมาย ทั้งเรือรบ เรือเล็กและอื่นๆ รวมไปถึงการรบบนบกและการรบทางอากาศเองก็มียูนิตพาหนะใหม่ๆให้ใช้เพิ่มด้วย

ลองชมคลิป Trailer ตัวอย่าง Battlefield 4 ช่วง Beta ได้ด้านล่างเลย ช่วง Beta นี้เปิดให้เล่นทั้ง PS3, XB360 และ PC เลยด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook