Tree of Savior ว่าที่ภาคต่อของ RO ตัวจริง

Tree of Savior ว่าที่ภาคต่อของ RO ตัวจริง

Tree of Savior ว่าที่ภาคต่อของ RO ตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

        มาตามสัญญาครับสำหรับข่าวคราวของ Tree of Savior หรืออดีต Project R1 ว่าที่ภาคต่อของ Ragnarok อย่างแท้จริงนั่นเอง ซึ่งงานนี้ก็ได้มีข้อมูลบางอย่างของตัวเกมออกมาให้เห็นกันบ้างแล้ว แต่คงไม่เท่ากับ Trailer ตัวแรกของเกมที่จะมาโชว์ Gameplay กันแบบเต็มอิ่ม เอาเป็นว่าเราไปชมกันก่อนเลยดีกว่าครับ

        อื้อหือ เห็นแล้วก็นึกถึงบรรยากาศ mmorpg เก่าๆ ไม่น้อย โดยเฉพาะตัวละครที่เหมือน Ragnarok อัพเกรดให้เป็น 3D และดูสวยงามมากขึ้น โดยทางทีมงานบอกไว้ว่าตอนนี้มีตัวละครกว่า 80 ประเภท และอาชีพกว่า 10 คลาส โดยจะยังมีอาชีพลับให้ผู้เล่นได้ค้นหาเพื่อปลดล็อคอีกด้วย

        ในส่วนเรื่องของสกิลก็สามารถผสมผสานคอมโบที่แตกต่างกันได้มากมาย รวมไปถึงเหล่าบอสกว่า 200 ตัวที่จะมาสาดเสียเทเสียสกิลใส่เรา ซึ่งตัวเกมก็จะมีความเป็นแอคชั่นมากขึ้นกว่า Ragnarok และยังมีระบบคอมมูนิตี้ที่ดี ที่มาพร้อมกับระบบ matchmaking system เอาไว้สำหรับให้เพื่อนๆ ได้หากลุ่มลงดันเจี้ยนได้อย่างเหมาะสม

        สำหรับ Tree of Savior เองก็กำลังอยู่ในระหว่างพัฒนา ซึ่งมีกำหนดการช่วง Focus Group Test อยู่ภายในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้านี้ คาดว่าตัวเกมเองน่าจะเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบภายในงาน G-Star 2014 กันอีกรอบแน่นอน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Tree of Savior ว่าที่ภาคต่อของ RO ตัวจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook