TS3 Saga ต้อนรับอากาศร้อนกับชุดร็อค

TS3 Saga ต้อนรับอากาศร้อนกับชุดร็อค

TS3 Saga ต้อนรับอากาศร้อนกับชุดร็อค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

TS3 SagaTS3 Saga

สวัสดีจ้า มาพบเพื่อนๆ จอมยุทธกับอากาศร้อนๆ เดือนมีนาคมนี้ ทีมงาน TS3 Saga (www.ts3.in.th) มีไอเทมอัพเดทให้เพื่อนๆ ขาช้อปได้สะสม เป็นชุดเซตเครซี่ร็อคกลายร่างเป็นจอมยุทธสไตล์ร็อค และอาวุธแฟชั่นแห่งเวลาสุดเท่ไม่เหมือนใครเพราะมีนาฬิกาติดอาวุธด้วยน้า พบกับการอัพเดทเหล่านี้ได้ในวันที่  6 มีนาคม 2557 นี้ ติดตามรายละเอียดด้านล่างเลยเจ้าค่ะ




         









            

 



                กิจกรรมคลายร้อน รับไอเทมของรางวัลง่ายๆ สำหรับผู้ที่ออนไลน์เกม TS3 Saga ใน 4 ชั่วโมงรับไอเทมช่วงที่ออนไลน์ในเกมตามเงื่อนไขกิจกรรมเลยทันที   สามารถรับของรางวัลได้ที่ NPC เป็นกิจกรรมที่สนุกๆ คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดที่รูปเลยจ้า     เริ่มกิจกรรม           6 มีนาคม 2557 หลังทำการเปิดเซิร์ฟเวอร์ สิ้นสุดกิจกรรม        12  มีนาคม  2557  



     สามารถเริ่มรับกิจกรรมได้ที่ NPC ชื่อ เจ้าหน้าที่กิจกรรมล็อคอิน  (พิกัด X 1712 Y 6403) ไอเทมรางวัลจะได้ตามการร่วมกิจกรรม จะนับจากการออนไลน์อยู่ในเกมเท่านั้น เมื่อออกจากเกมเวลาจะหยุดอยู่ครั้งล่าสุด และต่อเนื่องด้วยกิจกรรมสำหรับผู้ที่ห่างหายยุทธจักรไปนานกลับมาท่องยุทธ จักรรับเลยไอเทมตามการล็อคอิน  สนใจรายละเอียดตามรูปด้านล่างเลยค่ะ 




 

                                           
                                             





รับของรางวัลที่ NPC เมืองตุ้นกวน หลังจากนั้นจะต้องรอเวลาอีกครั้ง แต่ถ้าหลุดออกจากเกมเวลาจะหยุดไว้อย่างดังภาพคือ 22 นาที ถึงจะรับของรางวัลได้อีกครั้ง 

ระยะเวลาที่จะต้องออนไลน์เกม 

                

   


             สำหรับผู้ที่ไม่ได้เล่นนาน รับไอเทมกันฟรีๆ เลยเจ้าค่ะ ต้อนรับผู้เล่นที่ไม่ได้เข้าเกมนาน และผู้เล่นเก่าที่เล่นทุกวันเจ้าค่ะ

- สำหรับผู้เล่นทั่วไปที่ออนไลน์ตลอดตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์เมื่อกลับมาล็อคอินจะได้ไอเทมดังรูปด้านล่างทันทีเจ้าค่ะ

                         




- สำหรับผู้เล่นที่ไม่ได้ออนไลน์ตั้งแต่ 6 ก.พ. เป็นต้นไปจะได้ไอเทมเซตดังนี้ 


                         


หมายเหตุ : กิจกรรม Welcome back  นั้น ไอเทมของรางวัลจะเด้งเข้าตัวทันทีที่ผู้เล่นล็อคอินเข้าเกมสามารถสังเกตุได้ ที่ช่องแชทของจอผู้เล่นว่าได้รับไอเทมอะไรบ้าง 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook