(E3 2014) Assassin's Creed Unity สี่นักฆ่าแห่งยุคใหม่

(E3 2014) Assassin's Creed Unity สี่นักฆ่าแห่งยุคใหม่

(E3 2014) Assassin's Creed Unity สี่นักฆ่าแห่งยุคใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(E3 2014) Assassin's Creed Unity นักฆ่าแห่งยุคใหม่

Assassin's Creed UnityAssassin's Creed Unity

บางคนอาจจะเคยได้ยินชื่อ Assassin's Creed Unity กันมาตั้งแต่ต้นปี 2014 แล้ว ใช่แล้วมันก็คือ Assassin's Creed ภาคใหม่ที่เปิดตัวมาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2014 นั่นเอง แต่ตอนนั้นยังไม่ค่อยจะมีข้อมูลเกมเปิดเผยออกมาเท่าใดนัก รู้กันแค่เพียงว่าเป็นตำนานนักฆ่าในยุคปฏิวัติฝรั่งเศส โดยเน้นทำลงเครืื่องยุคใหม่เท่านั้น คือ PC, PS4 และ XB One เพื่อจะจัดเต็มกราฟิกสวยได้เต็มที่ งานนี้ชาว PS3 และ XB 360 หมดสิทธิ์

โดยปกติแล้วเหล่าพี่น้องแห่งสมาคมนักฆ่าก็ล้วนแต่มีส่วนร่วมในเหตุการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ของแต่ละยุคเสมอมา และในเหตุการณ์ปฏิวัติฝรั่งเศสเหล่าพี่น้องนักฆ่าก็เข้าร่วมด้วย และไม่ใช่เพียงคนเดียวเหมือนภาคก่อนๆแล้ว แต่ภาคนี้มีถึง 4 คน นั่นเพราะ Assassin's Creed Unity มีระบบการเล่นแบบ Co-Op ให้ผู้เล่นสามารถช่วยกันทำภารกิจได้ แต่ว่าเนื้อเรื่องของการเล่นโหมด Co-Op นั้นจะแยกออกจากกัน ไม่เหมือนกับการเล่นโหมดคนเดียว SinglePlayer ซึ่งถ้าจะเล่นแบบเอาเนื้อเรื่องโดยละเอียดก็ต้องเล่นโหมดคนเดียวเช่นเดิม ส่วนโหมด Co-Op นั้นจะเป็นเนื้อเรื่องอีกแบบหนึ่ง

ในการเล่น Co-Op ผู้เล่นจะต้องรับและทำภารกิจเดียวกันเพื่อจะดำเนินเรื่องต่อไปได้ และในระหว่างที่ยังไม่ได้รับภารกิจ แต่ละคนสามารถเดินเล่นในเมือง Paris ได้ตามใจชอบ จนกว่าจะนัดทำภารกิจร่วมกัน และนักฆ่าทั้ง 4 คนในโหมด Co-Op นี่ก็จะมีชื่อและบทบาทไม่เหมือนกันด้วยนะ ไม่ใช่ตัวละครง้องแง้งไม่มีชื่อ ส่วนนักฆ่าที่เป็นตัวละครหลักของภาคนี้จะชื่อ Arno Dorian ลูกครึ่งฝรั่งเศสกับออสเตรีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook