Trailer เกมเพลย์ล่าสุดจาก Resident Evil Revelations 2

Trailer เกมเพลย์ล่าสุดจาก Resident Evil Revelations 2

Trailer เกมเพลย์ล่าสุดจาก Resident Evil Revelations 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Trailer เกมเพลย์ล่าสุดจาก Resident Evil Revelations 2

Resident Evil Revelations 2Resident Evil Revelations 2

มีข้อมูลอัพเดตเพิ่มเติมเกม Resident Evil Revelations 2 จากเว็บไซต์ Gameinformer จากการสัมภาษณ์คุณ Michiteru Okabe โปรดิวเซอร์เกมผีชีวะภาคนี้ พร้อมกับมีคลิป Trailer เกมเพลย์ตัวใหม่

จากการสัมภาษณ์คุณ Okabe เล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่าง Claire และ Moira ซึ่งทั้งคู่รู้จักกันดีก่อนหน้าที่จะมาเจอฝันร้ายร่วมกันในภาคนี้ หลังจากเหตุการณ์ในภาคแรกและเหตุการณ์เมืองแรคคูนซิตี้นั้น Barry Burton หนึ่งในสมาชิกหน่วย S.T.A.R.S. ที่ Chris พี่ชายของแคลร์สังกัดก็ได้ย้ายหนีไปอยู่ที่แคนาดา เพื่อความปลอดภัยของครอบครัว โดยทั้ง Chris และ Claire ได้ไปเยี่ยมเยือน Barry ทำให้ลูกสาวของเขารู้จักกับ Chris และ Claire เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ Moira นั้นนับถือในความสามารถของแคลร์ที่ต่อสู้เอาตัวรอดมาจากเมืองแรคคูนได้ และอยากเป็นแบบเธอ จึงได้เลือกที่จะมาเป็นสมาชิกของสมาคม Terra Save ด้วยกัน

แต่ว่า Moira ไม่มีประสบการณ์ต่อสู้จริง และเธอยังยิงปืนไม่เป็นด้วย ทำให้สองตัวละครภาคนี้มีสไตล์การเล่นไม่เหมือนกันเลย โดยตัวละครหลักจะเป็น Claire ส่วน Moira ทำได้เพียงส่องไฟฉายและใช้อาวุธต่อสู้ประชิดเท่านั้น จากเกมเพลย์นี้เราจะเห็นได้ว่า Moira สามารถเอาไฟฉายส่องตาศัตรูแล้ววิ่งเข้าไปเอาท่อนเหล็กฟาด หรือจะให้ Claire ยิงขาศัตรูให้ล้ม แล้วเธอเข้าไปเอาเหล็กฟาดหัวก็ได้เช่นกัน ตูมเดียวหัวกระจุยเลย

คุณ Okabe กล่าวถึงสายข้อมูลที่ทั้ง Claire และ Moira สวมอยู่ ที่ตอนแรกข้อมูลบอกมาว่ามันเป็นกำไลตรวจจับไวรัส แต่เขาบอกว่าจริงๆแล้วมันไม่ใช่ มันคือกำไลที่ตัวร้ายของภาคนี้สวมให้ทั้งคู่ ซึ่งมันจะเปลี่ยนสีไปตามระดับความกลัวของทั้งคู่ จากสีเขียวปกติ เป็นสีส้มคือรู้สึกกลัว และสีแดงคือกลัวมาก เพราะตัวร้ายชอบที่จะเห็นผู้คนรู้สึกหวาดกลัวจากการกระทำของมัน ซึ่งมันได้ใช้กล้องมอนิเตอร์จับตาดู Claire และ Moira ตลอดเวลา แถมยังใช้ระบบต่างในโรงร้านนี้คอยขัดขวางทั้งคู่เรื่อยๆด้วย โดยมันจะคอนติดต่อมาคุยกับพวกเธออยู่ตลอด

Resident Evil Revelations 2 ทำลงแพรตฟอร์ม PS3, PS4, XB360, XBone และ PC ช่วงต้นปี 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook