Goldensoft เปิดตัว Devil’s Third Online TPS ฟอร์มยักษ์จากแดนปลาดิบ

Goldensoft เปิดตัว Devil’s Third Online TPS ฟอร์มยักษ์จากแดนปลาดิบ

Goldensoft เปิดตัว Devil’s Third Online TPS ฟอร์มยักษ์จากแดนปลาดิบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Goldensoft เปิดตัว Devil's Third Online TPS ฟอร์มยักษ์จากแดนปลาดิบ

Devil's Third OnlineDevil's Third Online

Goldensoft เปิดบ้านย่านบอนด์สตรีท เมืองทองธานี แถลงข่าวเปิดตัวเกมฟอร์มยักษ์ Devil's Third Online เกมยิงในรูปแบบ Third Person Shooting (TPS) จากประเทศญี่ปุ่น ผู้บริหารเผยเป็นเกมคุณภาพที่มีวิธีการเล่นที่หลากหลาย มีเกมเพลย์ที่รวดเร็ว มีการเคลื่อนไหวที่มีอิสระสูง ทั้งยังมีการผสมผสานศิลปะการต่อสู้เข้าเป็นสกิลติดอาวุธชนิดต่างๆอีกด้วย โดยตัวเกมมีกำหนด CBT ในช่วงปลายเดือน ตุลาคม - ต้นเดือน พฤศจิกายน นี้

Devil's Third OnlineDevil's Third Online

คุณอลงกร มังกรทองสกุล CEO บริษัท Goldensoft 2006 (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ทางเราได้เปิดให้บริการเกมมากว่า 10 ปีแล้ว โดยในช่วงก่อนหน้าทางเราได้กำลังทำการเลือกสรรเกมที่มีคุณภาพ เพื่อนำมาเปิดให้บริการ ซึ่งทางเราได้มีโอกาสได้พบกับบริษัท Valhalla Game และ Devil's Third Online ซึ่งเป็นเกมคุณภาพและมีวิธีการเล่นที่แตกต่างจากเกมแนว Shooting ทั่วไปที่กำลังเปิดให้บริการอยู่ในตลาด ไม่ว่าจะเป็นการเล่นที่รวดเร็ว ให้ความรู้สึกเหมือนการดูหนัง Action รวมถึงมีอิสระในการเคลื่อนไหว มีอาวุธและวิธีการเล่นหลากหลายรูปแบบ รวมทั้งผู้พัฒนาเกมก็ให้การร่วมมือและสนับสนุนเต็มที่ในการสนับสนุนตัวเกมในด้านต่าง ๆ ทำให้ตนมั่นใจว่าเกม Devil's Third Online จะต้องประสบความสำเร็จในประเทศไทยได้อย่างแน่นอน

Devil's Third OnlineDevil's Third Online

คุณ Tomonobu Itagaki (โทโมโนบุ อิตางากิ) Game Director บริษัท Valhalla Game Studios เปิดเผยว่า ทางเรามีความมุ่งมั่นในการพัฒนาเกมเป็นอย่างมาก โดยได้ใช้เวลากว่า 7 ปีเพื่อเดินทางไปรอบโลกในการหาทีมงานในการพัฒนาเกมที่มีศักยภาพในแต่ละด้าน รวมทั้งสังเกตวัฒนธรรมการเล่นเกมของประเทศต่าง ๆ อีกด้วย และในที่สุดเมื่อ 3 ปีก่อนทางเราก็ได้พบกับพันธมิตรอย่าง Goldensoft ที่จะสามารถฝากฝังเกม Devil's Third Online ไว้ในประเทศไทยได้ เนื่องจากมีนโยบายตรงกันในการเข้าใจเกมเมอร์ และพยายามทำทุกอย่างให้ลูกค้าพึงพอใจมากที่สุดที่ผู้ให้บริการเกมจะทำได้ ซึ่งทางเราก็จะพยายามพัฒนาตัวเกมให้ดีเพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกกับเกมนี้มากที่สุดเช่นเดียวกัน

Devil's Third OnlineDevil's Third Online

นอกจากนี้ Game Director ชื่อดังยังฝากถึงเกมเมอร์ชาวไทยด้วยว่า "ผมชอบฉายา "แว่นดำ ที่เกมเมอร์ชาวไทยตั้งให้มาก และตัวผมเองก็เป็นเกมเมอร์เช่นกันหากเจอผมตามร้านเน็ต ก็สามารถเข้ามาพูดคุย ถ่ายรูปร่วมกัน และท้าผมเล่น Devil's Third Online ได้อีกด้วย"

Devil ThirdDevil Third

สำหรับเกม Devil's Third Online เป็นเกมยิงในรูปแบบบุคคลที่สาม (Third Person Shooting) ที่มีจุดเด่นในรูปแบบเกมเพลย์ที่รวดเร็ว มีอิสระในการเคลื่อนไหวสูง มีสกิลการเคลื่อนไหวหลากหลายรูปแบบ รวมทั้งยังสามารถกระโดดโจมตีระยะไกลด้วยอาวุธประชิด ทั้งยังมีการผสมผสานศิลปะการต่อสู้เข้าไปในเกม โดยอาวุธแต่ละชนิดล้วนมีท่าไม้ตายเป็นของตนเองอีกด้วย โดยตัวเกมมีกำหนดเปิด CBT ในช่วงปลายเดือน ตุลาคม - ต้นเดือน พฤศจิกายน นี้ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.facebook.com/dto.in.th

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ Goldensoft เปิดตัว Devil’s Third Online TPS ฟอร์มยักษ์จากแดนปลาดิบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook