Trick or Treat ในเทศกาลฮาโลวีน กับเกม QUICKBOY

Trick or Treat ในเทศกาลฮาโลวีน กับเกม QUICKBOY

Trick or Treat ในเทศกาลฮาโลวีน กับเกม QUICKBOY
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อบอวลกับบรรยากาศ Trick or Treat ในเทศกาลฮาโลวีน กับเกม QUICKBOY

QUICKBOYQUICKBOY

30 ตุลาคม 2558 - ซานฟรานซิสโก - เน็ตมาร์เบิลเกมส์ (เน็ตมาร์เบิล) บริษัทเกมชั้นนำจากประเทศเกาหลี แถลงถึงการจัดกิจกรรมพิเศษในช่วงฮาโลวีนสำหรับเกม Quickboy หลังจากที่ได้เปิดให้บริการทั้งใน App Store และ Google Play Store ในกว่า 154 ประเทศ Quickboy ได้เตรียมด่านสำหรับฮาโลวีนด้วยชุดเครื่องแต่งกายสำหรับทีม, ผู้รอดชีวิตได้ส่งความขอบคุณโดยการทำให้ฝนตกมาเป็นรางวัลแคนดี้และอื่นๆ อีกมากมาย

Quickboy เป็นเกมวิ่งในรูปแบบ side-scrolling โดยผู้เล่นต้องเล่นเป็น Tommy Hawk-ทอมมี่ ฮอว์ก เด็กส่งของ ในการเดินทางเพื่อช่วยโลกจากการโดนทำลายโดยซอมบี้ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมแอ็คชั่นเต็มรูปแบบนี้ สามารถเข้าชมได้ที่ www.QuickBoygame.com

-           ระยะเวลา :                            27 ตุลาคม - 5 พฤศจิกายน

-           เครื่องแต่งกายฮาโลวีน :      ตัวละครหลัก อย่างเช่น ทอมมี่, ลิลลี่, นิค และเจสสิก้า ซึ่งปฎิบัติภารกิจในการปกป้องมนุษยชาติ, ตกแต่งวันหยุดให้สมบูรณ์แบบ ด้วยการเปลี่ยนพวกเขาให้เป็นลูกทีมที่น่าสะพรึงกลัว

-           กิจกรรมซอมบี้ฟักทอง :        ซอมบี้สวมหัวฟักทองจะสุ่มออกมาทั้งในโหมดเรื่องราว และโหมดผจญภัย หลังจากที่สามารถกำจัดซอมบี้จำนวนมากได้สำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับรางวัลเป็นฮาโลวีนโดรนในแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น พิเศษเฉพาะในช่วงกิจกรรมเท่านั้น

-           กิจกรรมฮาโลวีนแคนดี้ :       ผู้รอดชีวิตแสดงความขอบคุณโดยการโยนแคนดี้ให้กับทอมมี่และลูกทีม ซึ่งสามารถใช้ปลดล็อคกล่องฮาโลวีนแรนดอมบ็อกซ์ เปิดเพื่อรับรางวัลพิเศษ

-           เพิ่มโดรน 2 ชนิด : 

o   เพิ่มโดรนชนิดแรก : สร้างไอเทมที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถสะสม"คะแนนสองเท่า"ระหว่างวิ่ง (ผลของคะแนนสองเท่าสามารถใช้ได้ในระหว่างการวิ่งเท่านั้น)

o   ฮาโลวีนโดรน : สร้างเหรียญแคนดี้ และเหรียญแคนดี้สามารถแลกเปลี่ยนเป็น"เงิน" ซึ่งสามารถแปลงได้เป็นเหรียญ 2 เท่า (1เหรียญฮาโลวีน = 2 เหรียญธรรมดา)

Quickboy เป็นผลงานการพัฒนาของ Cherrybugs Inc., ซึ่งเป็นสตูดิโอของเน็ตมาร์เบิล และให้บริการโดยเน็ตมาร์เบิลเกมส์

เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี และสามารถทำการซื้อไอเทมได้ภายในเกม

App Store: https://itunes.apple.com/app/id910054266

Google Play Store: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.quickboy

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook