PES จับมือบาร์ซ่า ร่วมกันเป็น Premium Partner นานถึงสามปี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/195/975881/head.jpgPES จับมือบาร์ซ่า ร่วมกันเป็น Premium Partner นานถึงสามปี

    PES จับมือบาร์ซ่า ร่วมกันเป็น Premium Partner นานถึงสามปี

    2016-07-27T10:06:32+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    PES จับมือบาร์ซ่า ร่วมกันเป็น Premium Partner นานถึงสามปี

    PES 2017PES 2017

    เพื่อนๆคอเกมฟุตบอลคงจะสังเกตกันบ้างว่า หน้าปกเกมฟุตบอลในแต่ละภาคมักมีการนำดังเตะชื่อดังหนึ่งคน หรือ 3-4 คนมายืนเป็นพรีเซนเตอร์ แต่ในปีนี้ทาง Konami และ PES ไม่ใช้นักเตะคนเดียว แต่เน้นเป็นทีมกันเลย โดยได้เซ็นสัญญาร่วมกันเป็น Premium Partner กับทางสโมสรฟุตบอล FC Barcelona เป็นเวลาถึง 3 ปีด้วยกัน

    การร่วมกันเป็นพาร์ทเนอร์ระดับ Premium Partner กับบาร์ซ่าในครั้งนี้ ทำให้ทางเกม PES ได้สิทธิ์ในการใช้งานข้อมูลต่างๆของทีมได้อย่างกว้างขวาง ไม่ว่าจะเป็นตราสโมสร นักเตะในทีมทุกคน สนามคัมป์นู เพลงสโมสร และทุกๆอย่างที่เป็นบาร์ซ่า PES สามารถนำไปใช้โปรโมทเกมได้อย่างเต็มที่ ซึ่งทางคุณ Tomotada Tashiro ประธานของ Konami กล่าวว่าเขายินดีมากที่ได้ร่วมทำงานเป็นพาร์ทเนอร์กับทีมดังอย่างบาร์เซโลน่า เชื่อว่าบาร์ซ่าจะสามารถช่วยให้ PES นำเสนอเกมฟุตบอลไปยังแฟนๆทั่วโลกได้มากขึ้น ด้วยการผสมผสานทีมสโมสรระดับโลกเข้ากับระบบการเล่นที่สมจริงของเกม และทำให้ได้ออกมาเป็นระบบการเล่นที่สวยงามน่าชม ตามระดับความสามารถของนักเตะบาร์ซ่านั่นเอง

    เราจะได้เห็นตัวอย่างความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะบาร์ซ่า ผ่านทางคลิปที่ PES 2017 ทำขึ้นล่าสุดด้านล่างนี้ และมันจะสามารถทำได้จริงๆในเกม

    PES 2017 จะเริ่มคิกออฟวันที่ 13 กันยายน 2016 ในแพลตฟอร์ม PC, PS3, PS4, Xbox One, และ Xbox 360

     

    Source: