Denuvo โปรแกรมกันเล่นเถื่อน โดนแครกได้เสียแล้ว

Denuvo โปรแกรมกันเล่นเถื่อน โดนแครกได้เสียแล้ว

Denuvo โปรแกรมกันเล่นเถื่อน โดนแครกได้เสียแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Denuvo โปรแกรมกันเล่นเถื่อนถูกทำลาย DOOM และ Rise of the Tomb Raider ถูกแครกได้แล้ว

Rise of the Tomb RaiderRise of the Tomb Raider

Denuvo โปรแกรมป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์สุดแกร่งที่ ทีมแครกยังขอบายเมื่อเจอตัวนี้ แต่ในวันนี้กำแพงความแกร่งได้ถูกทำลายลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเกม DOOM และ Rise of the Tomb Raider ถูกแครกเพื่อให้สามารถเล่นเกมแบบละเมิดลิขสิทธิ์ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับเกม DOOM ถูกปล่อยออกมาแล้วประมาณ 2 เดือน ส่วนเกม Rise of the Tomb Raider ของชาว PC ถูกปล่อยมาตั้งแต่มกราคม เป็นที่ทราบดีว่าหากต้องการเล่นเกมดังกล่าวก็ต้องซื้อเกมแท้เท่านั้น

ทั้งนี้การแครกเกมทั้งสองได้นั้นไม่ได้เป็นฝีมือของค่าย 3DM แม้ว่าจะเคยอ้างว่าพวกเขากำลังแครกเกม Rise of the Tomb Raider อยู่ก็ตามแต่ก็ไม่เคยปล่อยออกมาให้คนทั่วไปได้ใช้ แต่ผลงานการแครกเป็นของ Voksi โดยแหล่งข้อมูลระบุว่าตัวแครกอาศัยประโยชน์จากบัคบน Steam ซึ่งมันทำให้ตัว Steam คิดว่าผู้ใช้งานกำลังรันเกมแบบฟรีเดโมอยู่ ผลลัพธ์ที่ได้คือทำให้ผู้ใช้สามารถเล่นเกมตัวเต็มได้นั่นเอง นอกจากนั้นแล้ว Voksi ยังบอกอีกด้วยว่ากำลังแครกเกม Just Cause 3 ที่ใช้ Denuvo ให้สามารถเล่นแบบละเมิดลิขสิทธิ์ได้อีกเกมครับ

#update – ตอนนี้เกม Just Cause 3 และ Inside ได้ถูกแครกสามารถเล่นแบบละเมิดลิขสิทธิ์ได้แล้ว โดยการแครกนี้ไม่สามารถเรียกได้เต็มปากว่าแครกนัก แต่มันคือการบายพาสหรือใช้วิธีทางอ้อมตามที่อธิบายไปในย่อหน้าสุดท้ายข่าว นี้ ส่วนทาง Valve จะมาอุดรอยรั่วหรือแก้ไขไหม ต้องคอยติดตามกันครับ

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย

gamegame

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook