Sony บอก No Man’s Sky ไม่ส่งผลเสียต่อแบรนด์ Sony

Sony บอก No Man’s Sky ไม่ส่งผลเสียต่อแบรนด์ Sony

Sony บอก No Man’s Sky ไม่ส่งผลเสียต่อแบรนด์ Sony
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sony บอก No Man’s Sky ไม่ส่งผลเสียต่อแบรนด์ Sony แต่ขาดแผนการประชาสัมพันธ์ที่ดี

No Man’s SkyNo Man’s Sky

หลังจากที่เกม No Man’s Sky เกิดกระแสติดลบอย่างหนักไป หลาย ๆ คน อาจสงสัยว่าทาง Sony หนึ่งในผู้สนับสนุนเกม No Man’s Sky มีความคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้บ้าง

ประธานจาก Sony คุณชูเฮย์ โยชิดะ พูดคุยกับ Eurogamer ที่งาน Tokyo Game Show 2016 ถึงความเห็นที่เขามีต่อเกม No Man’s Sky

คุณชูเฮย์กล่าวว่าเขารู้สึกเพลิดเพลินกับเกม แต่เขาก็เข้าใจถึงสาเหตุที่ผู้เล่นหลายคนรู้สึกผิดหวังกับตัวเกม โดยเขาคิดว่าทาง Hello Games ขาดการประชาสัมพันธ์ที่ดี

“ผมเข้าใจดีถึงกระแสตอบรับที่ออกมา โดยเฉพาะเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่คุณ Sean Murray ได้รับโดยตรง เพราะเหมือนกับว่าตัวเขาสัญญาเอาไว้ว่าภายในเกมจะมีอะไรมากกว่าที่เป็นอยู่ ตั้งแต่วันแรกที่เขาออกมาประชาสัมพันธ์”

“นี่ไม่ใช่กลยุทธที่ดีเท่าไรนัก ท้ายที่สุดแล้วเขาเป็นแค่นักพัฒนาเกมอิสระคนหนึ่ง และไม่มีบุคลากรด้านประชาสัมพันธ์คอยช่วยเหลือด้วย ”

“อย่างไรก็ตาม เขาวางแผนพัฒนาฟีเจอร์ภายในเกม No Man’s Sky ต่อ ตัวผมเองก็ตั้งตารอคอยที่จะได้เล่นเช่นกัน”

No Man’s SkyNo Man’s Sky

ทาง Eurogamer ถามคุณชูเฮย์ต่อว่า No Man’s Sky ทำให้ชื่อเสียงของแบรนด์ PlayStation เสียหายหรือไม่ คุณชูเฮย์ตอบคำถามนี้อย่างมั่นใจว่า

“จริงๆแล้ว ผมรู้สึกดีกับตัวเกมด้วยซ้ำ และผมก็รู้สึกประหลาดใจกับยอดขายที่ตัวเกมได้รับด้วย ดังนั้นตัวผมเองจึงไม่ใช่คนที่จะตัดสินใจว่าตัวเกมได้สร้างความเสียหายต่อแบรนด์ PlayStation หรือไม่ โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่าไม่นะ ถ้าจะให้พูดละก็ ผมรู้สึกภูมิใจที่ผู้คนสามารถเล่นเกม No Man’s Sky ได้ทั้งบน PS4 และ PC”

ทางด้านเกม No Man’s Sky ในปัจจุบันยังไม่มีข่าวคราวของอัปเดตใหม่ ๆ เพิ่มเติม ส่วน Twitter ของคุณ Murray เงียบหายไปตั้งแต่ 18 สิงหาคม และทาง Hello Games เงียบหายไปตั้งแต่ 27 สิงหาคม

ที่มา – Eurogamer

 

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย

เกมส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook