Square Enix ไม่ห้ามหาก Final Fantasy XV จะมี nude mod

Square Enix ไม่ห้ามหาก Final Fantasy XV จะมี nude mod

Square Enix ไม่ห้ามหาก Final Fantasy XV จะมี nude mod
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Square Enix ไม่ห้ามหาก Final Fantasy XV จะมี nude mod ,ขอให้เป็นเรื่องของศีลธรรมตัวผู้เล่น

Final Fantasy XVFinal Fantasy XV

หนึ่งในข้อดีของการเล่นเกม PC อย่างหนึ่งนั่นก็คือการ mod ไม่ว่าจะเป็นเกมอย่าง Skyrim หรือ Dead or Alive 5: Last Round ที่ตัวเกมต่างมี mod อย่างว่าทำให้ตัวละครเปลือยผ้าล่อนจ้อน

อย่างที่ทราบกันดีแล้วว่าทาง Square Enix ได้ออกมาประกาศ Final Fantasy XV จะลง PC อย่างเป็นทางการแล้ว เป็นที่มาต่อข้อสงสัยว่าทางค่ายจะรองรับการ mod ขนาดไหนแล้วยอมให้คนทำ nude mod รึเปล่า ซึ่งจุดนี้ไดเรคเตอร์ของเกม Hajime Tabata ได้ออกมาบอกว่าก็ไม่ได้สามารถบอกได้เลยว่าทีมพัฒนาไม่ได้กังวลถึงจุดนี้ "เมื่อเราได้รวมตัวกันสนทนาเรื่องนี้ ทุกคนในโปรเจ็คแสดงออกถึงความกังวลเกี่ยวกับ nude mods ถือเป็นเรื่องที่คนกังวลมากสุด" กล่าวต่อ - Tabata เองก็ไม่ได้มีความต้องการ"จำกัดคนเล่นมากนัก" และการตัดสินใจสุดท้ายคือการปล่อยให้คนสามารถ mod ตัวเกมได้ตามแต่จะเห็นสมควร

"มันกลายเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมการเล่นเกมปัจจุบันนี้ไปแล้ว - มันเป็นสิ่งที่พวกเขาได้ซื้อไปและตอนนั้นมันเป็นเกมของพวกเขาแล้ว" กล่าวต่อ "ผมไม่ได้คิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดี, แต่เราจะปล่อยมันให้เป็นเรื่องของศีลธรรมของคนเล่นแทน. โดยพื้นฐานแล้วผมต้องการให้มันเป็นเรื่องของหลักการเพื่อให้อิสระเท่าที่ให้ได้และข้อจำกัดน้อยสุดเท่าที่เป็นไปได้"

Final Fantasy XV มีกำหนดการลง PC ในช่วงไตรมาสแรกปี 2018 ซึ่งใครอยากเล่นเกมพร้อมกับเห็น Cindy เดินแก้ผ้าก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องไกลตัวอีกต่อไปครับ

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย

gamegame

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook