“โปรตีนเบต้าเคซีน ชนิดเอทู” ส่วนผสมคุณภาพ ทางเลือกใหม่ของคนชอบดื่มนม

“โปรตีนเบต้าเคซีน ชนิดเอทู” ส่วนผสมคุณภาพ ทางเลือกใหม่ของคนชอบดื่มนม

“โปรตีนเบต้าเคซีน ชนิดเอทู” ส่วนผสมคุณภาพ ทางเลือกใหม่ของคนชอบดื่มนม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      โปรตีนเบต้าเคซีน ชนิดเอทู (Casein A2 Protein) ถูกยกระดับให้เป็นส่วนผสมคุณภาพสำหรับคนชอบดื่มนม ด้วยคุณสมบัติสำคัญคือไม่ขัดขวางระบบย่อย ไม่มีแลคโตส เป็นโปรตีนชนิดที่ผู้ที่แพ้โปรตีนสามารถดื่มได้ และที่สำคัญคือมีประโยชน์ครบทั้งแคลเซียม ฟอสฟอรัส และวิตามินบี

     หากยังจินตนาการไม่ออกว่าดีอย่างไร ขออธิบายขยายความเพิ่มเพื่อให้เห็นภาพชัดขึ้นว่าโปรตีนเบต้าเคซีน ชนิดเอทูเป็นโปรตีนที่มีโครงสร้างคล้ายน้ำนมจากแม่มากที่สุด  จึงมั่นใจได้ว่าย่อยง่าย ไม่ทำให้ท้องอืด ท้องเสีย เรียกได้ว่าถ้าเด็กกินได้ก็ย่อมดีต่อคนทุกเพศทุกวัย ส่งผลให้กลายเป็นทางเลือกใหม่ของคนชอบดื่มนมที่ต้องพลิกฉลากดูทุกครั้งให้มั่นใจว่านมที่เลือกมีส่วนผสมของโปรตีนเบต้าเคซีน ชนิดเอทู

     เจาะลึกส่วนผสมคุณภาพในนม “โปรตีนเบต้าเคซีน ชนิดเอทู”

     ผลการศึกษาทุกชิ้นยืนยันตรงกันว่าโปรตีนเบต้าเคซีนในน้ำนมแม่ถือเป็นโปรตีนที่ดีที่สุด ด้วยความที่มีสารอาหารครบถ้วน ซึ่งเด็กสามารถนำไปใช้ได้ทั้งหมด เพราะโปรตีนจากน้ำนมแม่ย่อยง่าย ดูดซึมได้เร็ว ทั้งยังปราศจากโปรตีนชนิดที่ก่อให้เกิดการแพ้

     แต่เราไม่สามารถดื่มนมแม่ได้ทั้งชีวิต จึงเกิดเป็นทางเลือกใหม่ของการดูแลสุขภาพกับการดื่มนมที่มีโปรตีนเบต้าเคซีนชนิดเอทูเหมือนในนมแม่

     หลักการของนมที่มีโปรตีนเบต้าเคซีน ชนิดเอทูทำหน้าที่แทบจะไม่ต่างจากนมแม่ เนื่องจากเป็นโปรตีนนมที่ได้จากนวัตกรรมการคัดเลือกวัวระดับพันธุกรรมที่ลงลึกถึงระดับดีเอ็นเอเพื่อให้ได้น้ำนมที่มีเบต้าเคซีน 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งโปรตีนเบต้าเคซีนยังถูกแบ่งออกเป็น 2 ชนิดคือ เบต้าเคซีน ชนิดเอวัน และเบต้าเคซีนชนิดเอทู

     เบต้าเคซีนชนิดเอวันคือน้ำนมทั่วไป ส่วนเบต้าเคซีนชนิดเอทูคือนมทางเลือกเพื่อสุขภาพ ด้วยความที่ผลงานวิจัยระบุชัดว่าย่อยง่าย ทั้งยังเหมาะกับผู้ที่แพ้โปรตีนเบต้าเคซีน

 

     ดื่มนมอย่างไรไม่ให้ท้องอืด

     หลายคนยังคงติดกับความกลัวดื่มนมแล้วท้องจะอืด กินเยอะแล้วท้องจะเสีย เชื่อเถอะว่า นมที่มีโปรตีนเบต้าเคซีนชนิดเอทู คือทางออกสำหรับทุกปัญหาด้วยความที่ย่อยง่าย มีลักษณะเป็นโปรตีนที่มีโครงสร้างคล้ายโปรตีนที่พบในนมแม่จึงไม่ขัดขวางระบบย่อย ทั้งยังไม่มีแลคโตสจึงเหมาะกับคนที่มีปัญหาเรื่องการย่อยน้ำตาลแลคโตสในนม ที่สำคัญผลิตจากนมโคแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์จึงมั่นใจได้ว่าเป็นแหล่งโปรตีนนมธรรมชาติที่มีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตของร่างกาย อุดมด้วยแคลเซียมและฟอสฟอรัสช่วยเสริมสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง มีวิตามินบี 12 สูงซึ่งมีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง ทั้งยังมีวิตามินบี 2 ช่วยให้ร่างกายได้รับพลังงานจากคาร์โบไฮเดรต โปรตีนและไขมัน

 

               

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook