มอบกระเช้าของขวัญทั้งที เลือกให้ดี เลือกให้โดนใจผู้รับ ต้องเลือกแบบนี้

มอบกระเช้าของขวัญทั้งที เลือกให้ดี เลือกให้โดนใจผู้รับ ต้องเลือกแบบนี้

มอบกระเช้าของขวัญทั้งที เลือกให้ดี เลือกให้โดนใจผู้รับ ต้องเลือกแบบนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คริสต์มาส และปีใหม่เขยิบใกล้เข้ามาเรื่อยๆ เชื่อว่าตอนนี้หลายคนกำลังวุ่นวายอยู่กับการหาของขวัญให้ถูกใจผู้รับ ซึ่งโจทย์นี้คือปัญหาคลาสสิคที่สร้างความหนักใจมาอย่างยาวนาน เพราะนั่นก็ดี นี่ก็ใช่ แต่ก็ไม่รู้ว่าซื้อไปแล้วคนรับจะชอบหรือเปล่า

SANOOK! จึงขอรวมไอเดียให้ของขวัญคนสนิทที่ประยุกต์ใช้ได้ทุกเทศกาล เพราะไม่ว่าจะให้ตอนไหน คนรับก็ถูกใจแน่ๆ ด้วยความที่ของขวัญทุกชิ้นเป็นของขวัญเพื่อสุขภาพ เพราะเราเชื่อว่าของขวัญที่ดีที่สุด คือการที่คนที่เรารักมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง 

สำหรับสายออกกำลังกาย
ในส่วนของคนที่กำลังสนุกกับการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ ว่างเป็นต้องเข้ายิม ทุกเย็นต้องลงสนามซ้อมวิ่งสลับกับว่ายน้ำ ถ้าวันไหนไม่ได้ออกกำลังกายมีหงุดหงิดไม่สบายตัว แนะนำเลยว่าในกระเช้าของขวัญต้องมีส่วนประกอบของเวย์โปรตีนเสริมสร้างกล้ามเนื้อ รับประกันเลยว่าแค่เห็นคนรับก็ยิ้มกริ่มมีความสุขไปตลอดวันแล้ว

สำหรับสายแฟชั่น
ถือเป็นเทรนด์ที่อินแบบต่อเนื่องในส่วนของการออกกำลังกาย ถ้าคนตรงหน้าคุณคือสายแฟชั่นที่รักการเข้ายิม หรือเป็นคนที่ไม่คิดจะออกกำลังกายเลยก็ตาม เราแนะนำให้คุณส่งความปรารถนาดีผ่านชุดออกกำลังกายสวยๆ เพราะผลจากการทดลองหลายชิ้นพิสูจน์ผลลัพธ์ได้ตรงกันว่าชุดออกกำลังกายสวยๆ จะดึงคนให้ลุกไปออกกำลังกายได้ ดังนั้นให้ชุดเป็นตัวกระตุ้นเพื่อจุดประกายในการออกกำลังเพื่อสุขภาพของคนที่คุณรัก

สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องนอนไม่หลับ
โรคนอนไม่หลับ ไม่ใช่ปัญหาเล็กๆ แต่เป็นความเสี่ยงต่อการเกิดปัญหาทางสุขภาพอีกหลายอย่าง เนื่องจากการนอนหลับสนิทก็เหมือนการให้เครื่องจักรได้หยุดพัก ร่างกายจะอาศัยช่วงเวลานี้ในการซ่อมแซมและฟื้นฟูส่วนที่ชำรุดให้กลับมาสมบูรณ์แบบ ดังนั้นการให้ชุดเครื่องนอนเป็นของขวัญก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี เพราะความนุ่มสบายของเครื่องนอนบวกกับโทนสีอบอุ่นจะช่วยให้นอนหลับได้สนิทมากขึ้น

สำหรับวัยรุ่นที่สนุกกับการอยู่หน้าจอโทรศัพท์
ถ้าคนที่คุณกำลังจะเลือกของขวัญให้เป็นวัยรุ่นที่เสพติดความสนุกบนโลกโซเชียล ใช้เวลาแทบทั้งวันดูจอสมาร์ทโฟนตรงหน้า รวมถึงเป็นคนทำงานที่ใช้เวลาเกือบสิบชั่วโมงอยู่กับคอมพิวเตอร์และกองหนังสือมากมาย แนะนำ “แบรนด์วีต้า เบอร์รี่สกัดเข้มข้น” ด้วยความที่สกัดเข้มข้นจากเบอร์รี่พันธุ์ดีคัดเฉพาะทวีปยุโรปและอเมริกา ก่อนจะนำมาผ่านกระบวนการ BRAND’S Double VEssenz เอกสิทธิ์เฉพาะวีต้าจนได้หยดเอสเซนซ์เข้มข้น มีวิตามินเอสูงช่วยในการมองเห็น มีวิตามินอีในระดับที่สูงช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังมีแอนโธไซยานินและไบโอฟลาโวนอยด์ ซึ่งเป็นพฤกษเคมีตามธรรมชาติ ทำให้ดื่มอร่อยและได้ประโยชน์ต่อร่างกาย

สำหรับวัยรุ่นที่มีปัญหาเรื่องระบบขับถ่าย
ถ้าสนิทกันจนรู้ว่าคนตรงหน้ามีปัญหาเรื่องระบบขับถ่าย ชอบปวดท้องเป็นประจำ แนะนำให้ตัดสินใจเลือก “แบรนด์ วีต้า พรุน สกัดเข้มข้นพลัส” เป็นของขวัญ เพราะขวดนี้จะมอบสุขภาพที่ดีจากภายใน ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากพรุนชันดีพันธุ์ดาจอง จากแคลิฟอร์เนีย อเมริกา มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน ช่วยเพิ่มกากใยในระบบทางเดินอาหารและกระตุ้นการขับถ่าย เมื่อให้แล้วอย่าลืมย้ำว่าต้องรับประทานติดต่อกันอย่างสม่ำเสมอเพื่อที่ครั้งหน้านัดปาร์ตี้กันจะได้จัดเต็มกับอาหารตรงหน้าได้แบบไม่อึดอัดท้องจนไม่สบายตัว

สำหรับคนทำงานและนักเรียน นักศึกษาที่ ต้องใช้ความคิดอยู่เสมอ
ถ้ากำลังมองหาของขวัญให้คนทำงานที่ต้องตะลุยกับงานแบบหามรุ่งหามค่ำ เรื่อยไปจนถึงนักเรียน นักศึกษาที่อยู่ในช่วงสอบต้องอ่านหนังสืออย่างหนักและจำอย่างเยอะ แนะนำ “แบรนด์ ซุปไก่สกัด” พร้อมเขียนการ์ดแปะแนบไปหน่อยว่าให้อร่อยกับแบรนด์แต่เช้า เพราะผ่านกรรมวิธีในการผลิตที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ทำให้ได้ซุปไก่ที่คงคุณค่า มีความเข้มข้นสูง และดูดซึมได้ง่ายจึงทำให้ทุกคนพร้อมตะลุยไปกับทุกกิจกรรมตรงหน้าแบบเต็มที่ รับรองว่าไม่มีเบลอ

สำหรับผู้ใหญ่
แนะนำเลยว่าต้อง “แบรนด์รังนกแท้”  เท่านั้น เพราะจากความรู้ด้านศาสตร์ตะวันออกพบว่ารังนกมีคุณสมบัติเป็นหยิน มีการใช้บำรุงสุขภาพ และผิวพรรณให้ดูอ่อนเยาว์มาอย่างยาวนาน ดังนั้นของขวัญชิ้นนี้จึงเหมาะกับผู้ใหญ่ที่รักและเคารพได้ทั้งหญิงและชาย

การให้ของขวัญที่ดี นอกจากจะต้องพึงพอใจทั้งสองฝ่าย ผู้ให้เป็นสุข และผู้รับดีใจ ทางเรายังเชื่อเหลือเกินว่ามันจะยิ่งดีที่สุด ถ้าของขวัญชิ้นนั้นให้สุขภาพที่ดีเป็นของแถมชิ้นสำคัญ เพราะไม่มีอะไรจะประเสริฐไปกว่าการไม่มีโรคอีกแล้ว

(Advertorial)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook