Morning Sleep สุดยอดนวัตกรรมที่นอนพ็อกเก็ตสปริง ที่ทำให้คุณตื่นนอนด้วยความสดชื่น

Morning Sleep สุดยอดนวัตกรรมที่นอนพ็อกเก็ตสปริง ที่ทำให้คุณตื่นนอนด้วยความสดชื่น

Morning Sleep สุดยอดนวัตกรรมที่นอนพ็อกเก็ตสปริง ที่ทำให้คุณตื่นนอนด้วยความสดชื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะการตื่นนอนตอนเช้าที่สดใส จะทำให้เราสามารถเริ่มต้นและพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงในวันใหม่ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าเราจะเรียนหนังสือ ทำงาน หรือทำกิจกรรมใด ๆ เราก็จำเป็นจะต้องมีพละกำลังในการทำสิ่งต่าง ๆ ซึ่งเราไม่อาจมีพลังเหล่านั้นได้เลยหากขาดการพักผ่อนที่เพียงพอ การนอนหลับพักผ่อนที่ดีจึงเป็นเรื่องสำคัญ หนึ่งในปัจจัยที่ส่งผลต่อการนอนหลับของมนุษย์เรามากที่สุดปัจจัยหนึ่งก็คือที่นอน ดังนั้นการมีที่นอนที่ดีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง ด้วยนวัตกรรมของที่นอนพ็อกเก็ตสปริง Morning Sleep ที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อการนอนหลับที่ดีกว่า ก็จะทำให้คุณรู้สึกสบายในยามหลับใหล เพื่อการตื่นนอนและวันที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

ที่สุดของวัสดุเพื่อการนอนหลับที่ดีที่สุด 

นักวิจัยของเราได้เลือกวัสดุที่ได้รับการรับรองจากสิทธิบัตรชั้นนำ เพื่อให้ได้ที่นอนที่มีวัสดุที่ดีที่สุด โดยที่นอน Morning Sleep ผสาน 4 วัสดุที่มีคุณสมบัติและนวัตกรรมที่โดดเด่นเข้าด้วยกันดังนี้

ที่นอนสปริง Morning Sleepที่นอนสปริง Morning Sleep

  • คูลลิ่ง เมมโมรี่โฟม (Cool Gel Memory foam) ที่มีความหนา2 เซนติเมตร ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่คิดค้นโดย NASA ตัวเนื้อโฟมจะช่วยควบคุมอุณหภูมิของร่างกายขณะนอนหลับ และยังช่วยลดแรงกดบนสะโพกและไหล่ เหมาะสำหรับผู้มีอาการปวดสะโพกและไหล่เป็นประจำ
  • คอมฟอร์ตโฟม (Comfort Foam) หนา5 เซนติเมตร แต่ให้สัมผัสที่นุ่ม สบาย ช่วยกระจายน้ำหนักร่างกาย ปรับตัวเข้ากับสรีระของคุณ จึงหมดปัญหาเรื่องการตื่นนอนแล้วมีอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย
  • พ็อกเก็ตสปริง (iCoil® Pocketed Spring) หนา 20 เซนติเมตร ให้ที่นอนมีความเด้ง พร้อมทั้งยังช่วยแยกการเคลื่อนไหวบนที่นอน ให้การนอนหลับปราศจากการรบกวนคนข้างกายของคุณ
  • Base Foam หนา 2 เซนติเมตร ซึ่งช่วยยืดระยะเวลาการใช้งานที่นอนพ็อกเก็ตสปริงของคุณให้มีอายุยาวนานขึ้นอีกหลายปี

Morning Sleep ที่สุดของที่นอนพ็อกเก็ตสปริง 

ด้วยคุณวัสดุที่ยอดเยี่ยมทั้ง 4 ประการ ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง Morning Sleep จึงเป็นที่นอนที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การนอนหลับของคุณไปเลย ตัวที่นอนยังมาในรูปแบบกล่อง ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง Morning Sleep มาในรูปแบบกล่อง Bed in a Box พร้อมส่งถึงบ้านคุณ ขนย้ายและติดตั้งง่าย พร้อมบริการหลังการขายที่ใส่ใจลูกค้า ทั้งหมดนี้มาในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ โดยขนาด 3.5 ฟุต ราคา 8,900 บาท 5 ฟุต 10,900 บาท และ 6 ฟุต 12,900 บาท พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% นานถึง 10 เดือน

หากคุณพร้อมที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การนอนหลับและการตื่นนอนของคุณ สามารถทดลองที่นอนสปริง Morning Sleep ได้ด้วยตัวท่านเองที่ BTS ราชดำริ โดยมีเวลาทำการจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00 - 19.00 และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00 - 18.00 เบอร์โทรศัพท์ 095-705-9260 หรือคลิกเพื่อเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่นี่

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook