ปรับตัวยาก ใส่แล้วปวดหัว เลนส์หนา เลือกกรอบแว่นยาก! รู้จักกับ Zenith เลนส์ที่จะช่วยลบภาพจำเก่าๆ

ปรับตัวยาก ใส่แล้วปวดหัว เลนส์หนา เลือกกรอบแว่นยาก! รู้จักกับ Zenith เลนส์ที่จะช่วยลบภาพจำเก่าๆ

ปรับตัวยาก ใส่แล้วปวดหัว เลนส์หนา เลือกกรอบแว่นยาก! รู้จักกับ Zenith เลนส์ที่จะช่วยลบภาพจำเก่าๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปรับตัวยาก ใส่แล้วปวดหัว เลนส์หนา เลือกกรอบแว่นยาก! พาไปรู้จัก Zenith Iden เลนส์ที่จะช่วยลบภาพจำเก่าๆ

รู้จักโปรเกรสซีฟเลนส์กันมั้ย เราเชื่อว่าถ้าใครกำลังอายุเข้าเลขสี่ แล้วพบกับอาการมองใกล้ไม่ชัด โฟกัสช้าลง หรือล้าตาบ่อยๆ ต้องเคยผ่านการวัดสายตากันมาบ้าง และคงจะเคยได้ยินชื่อเลนส์ชนิดนี้ผ่านหูมาอย่างแน่นอน

ส่วนถ้าใครอ่านแล้วรู้ตัวว่าเจออาการต่างๆ ข้างต้นแต่ยังไม่เคยวัดสายตา เราขอให้หยุดอ่านแล้วรีบไปวัดสายตาก่อนเลย!

สำหรับใครที่วัดสายตากันมาแล้วคงจะต้องรู้ตัวแล้วแน่ๆ ว่าคุณกำลังเจอกับภาวะสายตายาวตามวัย ไม่ต้องตกใจ ภาวะนี้เป็นอาการที่ทุกคนต้องประสบพบเจออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะเป็นภาวะที่เกิดจากการเสื่อมสภาพของกล้ามเนื้อตา ทำให้ส่งผลกระทบต่างๆ มากมายอย่างเช่นอาการที่เล่าไปตอนต้นนั่นเอง

แล้วโปรเกรสซีฟเลนส์เกี่ยวอะไรกับภาวะสายตายาวตามวัย อย่างที่บอกว่าภาวะสายตายาวตามวัยไม่ใช่โรค ก็เลยรักษาไม่ได้ แล้วพอรักษาไม่ได้ก็ต้องหาตัวช่วย มาช่วยให้สายตาทำงานน้อยลง เพื่อถนอมสายตาไม่ให้แย่ไปกว่าเดิม ยิ่งคนที่มีปัญหาค่าสายตาอื่นๆ อยู่ก่อนแล้วมาเจอภาพนี้ซ้ำเติมไปอีก โปรเกรสซีฟเลนส์ยิ่งเป็นตัวช่วยที่ดีมากๆ เลยทีเดียว

แต่! ไม่ใช่ทุกคนที่จะโอเคกับการใช้งานโปรเกรสซีฟเลนส์หรอกนะ เพราะมักเจอปัญหาสุดคลาสสิกที่ว่าลองแล้วปรับตัวยาก ใส่แล้วปวดหัวกว่าเดิม เลนส์ก็หนาทำให้เลือกกรอบแว่นที่ถูกใจได้ยาก

วันนี้เราขอพาไปรู้จักกับโปรเกรสซีฟเลนส์ที่จะมาช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ให้คุณได้รู้จักกัน นั่นก็คือ Zenith Iden เลนส์ที่จะช่วยลบภาพจำเก่าๆ ที่คุณเคยมีกับโปรเกรสซีฟเลนส์แบบเดิมๆ ไปเลย

“กว้างกว่าที่เห็น ชัดกว่าที่เคย” แท็กไลน์ของ Zenith IDEN พูดถึงเหตุผลว่า ทำไมถึงกว้างกว่าที่เห็น และชัดกว่าที่เคย? โดยปกติแล้วโปรเกรสซีฟเลนส์ทั่วไปจะมีสิ่งที่เรียกว่า “ค่าความผิดเพี้ยน” อยู่ตรงช่วงปลายๆ ของเลนส์ ซึ่งจะทำให้ขอบเขตของการมองเวลาใส่แว่นนั้นแคบลง

แต่สำหรับ Zenith IDEN  นั้นมีเทคโนโลยีที่เรียกว่า Wi-Tec เทคโนโลยีออกแบบเลนส์ที่ช่วยลดการบิดเบือนภาพที่ช่วยให้มองเห็นได้ชัดกว่า และมีมุมมองที่กว้างกว่าโปรเกรสซีฟเลนส์ทั่วไป ข้อดีคือทำให้ใส่แล้วรู้สึกสบายตามากขึ้น ปรับตัวได้ง่ายขึ้น

อีกเทคโนโลยีสำคัญที่มีใน Zenith IDEN ก็คือเทคโนโลยี  Identity เทคโนโลยีที่จะคำนวณค่าสายตาจากลักษณะเฉพาะการสวมใส่จริงและค่าพารามิเตอร์ของแต่ละบุคคล เป็นเทคโนโลยีที่วัดสายตาอย่างละเอียด และทำให้ให้โปรเกรสซีฟเลนส์นั้นเหมาะกับผู้ใช้คนนั้นคนเดียวเท่านั้น เรียกว่าเป็นเลนส์ที่เกิดมาเพื่อคุณเลยนั่นแหละ

สุดท้ายปัญหาที่ใครๆ ก็อาจจะเคยพบเจอก็คือความหนาของเลนส์ ต่อให้เทคโนโลยีล้ำแค่ไหน ถ้าเจอเลนส์หนาจนเลือกกรอบแว่นสวยๆ ที่เหมาะกับรูปหน้าของตัวเองไม่ได้ เราเชื่อว่าหลายคนอาจจะเลือกยอมฝืนใช้สายตาแบบไม่มีแว่น หรือยอมพกแว่นหลายอันกันแทน

แต่สำหรับ Zenith IDEN  เขามีเทคโนโลยี Slim-Tec ที่ต่อให้คุณมีค่าสายตายาวถึง +300 ขึ้นไป เขาก็สามารถผลิตโปรเกรสซีฟเลนส์ที่บางที่สุดในโลกให้คุณได้ ทีนี้ก็สบายใจกันได้เลยว่าโปรเกรสซีฟเลนส์รุ่นนี้จะเข้าได้กับกรอบแว่นที่คุณเลือกได้ทุกกรอบแน่นอน 

เป็นยังไงบ้างอ่านมาถึงตรงนี้เริ่มสนใจแล้วใช่มั้ย งั้นอย่ารอช้าทางหอแว่นเขามีโปรโมชั่นพิเศษ ที่ทำให้คุณเป็นเจ้าของโปรเกรสซีฟเลนส์ล้ำๆ ได้ไม่ยาก เข้าไปลงทะเบียนรับส่วนลดกันได้ที่นี่เลย http://bit.ly/Sanookzenith

ภาวะสายตายาวตามวัยไม่ใช่เรื่องเล่นๆ นะ ไม่ไหวอย่าฝืนให้ Zenith Lens ช่วยคุณดีกว่า

#ไม่ไหวอย่าฝืน #Zenithlens #หอแว่น

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook