"โรงพยาบาล MedPark” พระราม 4 บริการระดับพรีเมียม บนทำเลที่ดีที่สุด

"โรงพยาบาล MedPark” พระราม 4 บริการระดับพรีเมียม บนทำเลที่ดีที่สุด

"โรงพยาบาล MedPark” พระราม 4 บริการระดับพรีเมียม บนทำเลที่ดีที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคที่โลกของเรามีแต่โรคภัยเต็มไปหมดแบบนี้ ไม่มีใครรู้ว่าสุขภาพของเราจะเป็นอะไรเมื่อไหร่ ฉะนั้นการที่มีโรงพยาบาลที่รักษาได้ตั้งแต่โรคทั่วไป จนกระทั่งไปถึงโรคที่ซับซ้อน โรครักษายาก อีกทั้งยังตั้งอยู่ในทำเลทอง และมีอาคารที่ทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ถือว่าตอบโจทย์สังคมยุคนี้เป็นอย่างมาก

สำหรับใครที่กำลังมองหาโรงพยาบาลที่อยู่ในทำเลที่ดี เดินทางง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน Sanook ขอแนะนำโรงพยาบาล MedPark บอกเลยว่า ถ้าคุณได้รู้จักโรงพยาบาลบริการสุดพรีเมียมบนทำเลแถวพระราม 4 แห่งนี้อย่างถ่องแท้แล้วล่ะก็ เมื่อถึงเวลาที่คุณไม่สบายหรือต้องการรักษาโรคที่ยากและซับซ้อนแล้วล่ะก็ คุณคงอยากมีโอกาสที่จะฝากการดูแลรักษาโรคไว้กับทีมแพทย์เฉพาะทางอย่างที่โรงพยาบาล MedPark อย่างแน่นอน

เปิดประสบการณ์ใหม่ ณ โรงพยาบาล MedPark โรงพยาบาลสุดหรู ตั้งอยู่ในทำเลทอง

บรรยากาศภายในห้องพักผู้ป่วย Absolute View โรงพยาบาล MedPark พระราม 4

สวนกายภาพลอยฟ้าของโรงพยาบาล MedPark

โรงพยาบาล MedPark เป็นโรงพยาบาลเปิดใหม่ เดินทางสะดวกสบาย ตั้งอยู่ในทำเลทองแถวถนนพระราม 4 บนพื้นที่ 6-2-79 ไร่ มีพื้นที่ใช้สอย 90,000 ตารางเมตร ในอาคาร 25 ชั้น รวมชั้นใต้ดิน 2 ชั้น กรอบอาคารเป็นกระจก ซึ่งต้องบอกก่อนว่า อาคารนั้นเป็นอาคารมาตรฐานสีเขียวที่มุ่งเน้นเรื่องสิ่งแวดล้อม จนได้รับการรับรอง LEED Gold Certified อาคารอนุรักษ์พลังงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และ MedPark เป็นโรงพยาบาลที่แพทย์เฉพาะทางแนวหน้าของประเทศ มีส่วนในการนำเสนอแนวคิดต่อการออกแบบภายในตัวอาคาร เพื่อให้ฟังก์ชันการใช้งานตอบโจทย์ความต้องการของคนไข้มากที่สุด การออกแบบทั้งอาคารเป็นระบบ Positive Pressure เพื่อลดการติดเชื้อ บอกเลยว่าการออกแบบเหล่านี้ ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การรักษา เน้นให้ประโยชน์สูงสุดกับคนไข้ อีกทั้งยังมีอาคารจอดรถที่รองรับได้ถึง 585 คัน อีกด้วย

บรรยากาศภายในห้องพักผู้ป่วย Royal River Suite โรงพยาบาล MedPark พระราม 4

บรรยากาศวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาในห้องพักผู้ป่วย Royal River Suite โรงพยาบาล MedPark พระราม 4

บรรยากาศห้องรับแขกและรับประทานอาหาร Royal River Suite โรงพยาบาล MedPark พระราม 4

ห้อง Royal River Suite ห้องนอนสำหรับญาติ รับบรรยากาศ Corner View ถนนพระราม 4 โรงพยาบาล MedPark แถวพระราม 4

นอกจากนี้ภายในห้องผู้ป่วยทุกห้องยังมีการรับแสงธรรมชาติ ล้อมรอบไปด้วยพื้นที่สีเขียว ต้นไม้นานาพรรณ ตัวโรงพยาบาล MedPark ติดกับถนนพระราม 4 ซึ่งหันหน้าเข้าสู่แม่น้ำเจ้าพระยา ในส่วนของด้านหลังโรงพยาบาลหันไปทางทิศเหนือ มองเห็นวิวทะเลสาบและสวนป่าเบญจกิติ หรือสวนโรงงานยาสูบเดิม เรียกได้ว่า ผู้ที่มาใช้บริการที่นี่สามารถมองเห็นวิวแบบพาโนรามาได้เลยทีเดียว บ่งบอกให้รู้ว่า โรงพยาบาล MedPark แห่งนี้ ไม่เพียงแต่ดูแลรักษาในเรื่องของสุขภาพกายเท่านั้น แต่ยังใส่ใจไปถึงสุขภาพใจด้วย เพราะการที่คนไข้รับแสงแดดธรรมชาติ ได้เห็นพื้นที่สีเขียวหรือแม่น้ำที่เป็นธรรมชาติทั้งหลายทั้งปวง ก็จะยิ่งช่วยให้สุขภาพใจดีขึ้น ฟื้นตัวจากโรคภัยได้ไว คลายความเครียดไปในตัว

เหนือระดับไปกับโรงพยาบาล MedPark รักษาโรคธรรมดาไปจนถึงโรคยากที่ซับซ้อน และยังรวมแพทย์เฉพาะทางมากกว่า 36 สาขา!

ผู้ก่อตั้งโรงพยาบาล MedPark พระราม 4 นพ.พงษ์พัฒน์ ปธานวนิช และ ศ.นพ.สิน อนุราษฎร์

โรงพยาบาล MedPark ก่อตั้งโดย นพ.พงษ์พัฒน์ ปธานวนิช และ ศ.นพ.สิน อนุราษฎร์ อีกทั้งยังมีการรวมตัวกันของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ที่มีประสบการณ์และความชำนาญสูงมากกว่า 36 สาขา และต้องบอกอีกว่า ทีมแพทย์เกือบ 70% ของโรงพยาบาล MedPark ผ่านการฝึกอบรมจากต่างประเทศ ทั้งแพทย์ที่จบอเมริกันบอร์ด และผ่านหลักสูตรการอบรมในอเมริกา ยุโรป ญี่ปุ่น และไต้หวัน เป็นต้น ซึ่งล้วนเป็นแพทย์ที่มีชื่อเสียง อีกทั้งยังเป็นที่ยอมรับทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ นอกจากนี้โรงพยาบาล MedPark ยังได้รับการส่งเสริมการลงทุนจาก BOI (Board of Investment) สำหรับ 4 ศูนย์ ได้แก่ หัวใจ มะเร็ง ไต และ แล็บอีกด้วย

โรงพยาบาล MedPark กับบริการสุด Exclusive

โรงพยาบาล MedPark จัดตั้งศูนย์จำลองสถานการณ์เพื่อฝึกทักษะการดูแลผู้ป่วยด้วยสถานการณ์เสมือนจริง

ขึ้นชื่อว่าเป็นโรงพยาบาลที่มอบการบริการคุณภาพระดับพรีเมียม...ย่อมต้องมีระบบในการเตรียมความพร้อม เพื่อคงคุณภาพในการรักษาและการบริการเป็นของธรรมดา และสำหรับโรงพยาบาล MedPark นี้ ได้จัดทำศูนย์จำลองสถานการณ์เพื่อฝึกทักษะการดูแลผู้ป่วยด้วยสถานการณ์เสมือนจริง และพัฒนาสมรรถนะความเชี่ยวชาญของบุคลากร เพื่อคุณภาพการรักษา และความปลอดภัยของผู้ป่วย เพราะที่โรงพยาบาล MedPark หัวใจสำคัญของที่นี่ ก็คือการให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้ป่วย ตลอดจนความสบายใจของญาติผู้ป่วยที่ได้ไว้วางใจให้โรงพยาบาลได้ดูแลคนไข้ ฉะนั้นผู้ป่วยหรือญาติจึงไม่ต้องกังวลเรื่องความพร้อมในการตรวจรักษา

ห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ และเทคโนโลยีการตรวจวิเคราะห์ของโรงพยาบาล MedPark

ความพิเศษยังไม่หมดแค่นี้ ล้ำไปอีกขั้นกับห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ พร้อมเทคโนโลยีการตรวจวิเคราะห์อัตโนมัติชั้นสูงแบบ Total Laboratory Automation System ที่สามารถวิเคราะห์โรคได้อย่างละเอียดถี่ถ้วน รวดเร็ว และแม่นยำ

แน่นอนว่าความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ แต่เมื่อใดที่คุณหนีโรคภัยไม่พ้น และต้องการรักษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง รวมถึงพักรักษาตัวในบรรรยากาศของห้องพักที่ดีต่อใจ ไม่เหมือนไปโรงพยาบาลแล้วละก็ โรงพยาบาล MedPark คือตัวเลือกที่คุณจะพลาดไม่ได้ แอบกระซิบว่า แม้ว่าโรงพยาบาล MedPark จะเป็นโรงพยาบาลที่ตั้งอยู่บนทำเลทองแถวถนนพระราม4 และมีการบริการที่เหนือระดับ พร้อมบรรยากาศสุดพรีเมียม แต่ก็เป็นโรงพยาบาลเอกชนที่ราคาอยู่ในระดับที่สามารถจับต้องได้และสมเหตุสมผลที่คุณควรเก็บโรงพยาบาล MedPark แห่งนี้ไว้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่คุณต้องพิจารณา ถ้าหากคุณมีโอกาสต้องใช้บริการตรวจสุขภาพประจำปีหรือเข้ารับการรักษาอย่างแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก : https://www.medparkhospital.com/

[Advertorial]

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook