ท้องไส้ไม่ดี ป่วยบ่อย มีอาการแบบนี้เราเป็นอะไรนะ

ท้องไส้ไม่ดี ป่วยบ่อย มีอาการแบบนี้เราเป็นอะไรนะ

ท้องไส้ไม่ดี ป่วยบ่อย มีอาการแบบนี้เราเป็นอะไรนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อใดก็ตามที่คุณรู้สึกว่าการขับถ่ายเป็นเรื่องยาก หลายครั้งต้องนั่งนานถึงครึ่งชั่วโมงเพื่อเบ่งถ่าย บางครั้งต้องใช้น้ำฉีด ถ่ายไม่สุด เหมือนมีอะไรมาอุดกั้นอยู่ ถ่ายยาก ถ่ายออกมาน้อย อุจจาระแข็งมีลักษณะเป็นเม็ด ผิวขรุขระหรือแห้งแตก รู้สึกอึดอัดแน่นท้อง ทั้งหมดนี้บ่งบอกว่าคุณมีอาการท้องผูกอย่างแน่นอน หรือ เดี๋ยวก็เป็นหวัด ไอ จาม มีอาการผื่นคัน แพ้ฝุ่น ไม่สบายบ่อย

รู้หรือไม่ว่า ปัญหาเหล่านี้ อาจแก้ได้ เพียงแค่ “ปรับสมดุลลำไส้” เพราะลำไส้ทำงานสัมพันธ์กับทั้งระบบย่อยอาหาร ระบบขับถ่าย รวมไปถึงระบบภูมิคุ้มกัน เพราะ 70% ของภูมิคุ้มกันอยู่ในระบบลำไส้ ดังนั้น หากลำไส้ขาดความสมดุล ก็อาจทำให้สุขภาพร่างกายของเราขาดสมดุลไปด้วย ส่งผลให้ระบบภูมิคุ้มกัน ระบบย่อยและดูดซึมอาหาร รวมถึงระบบขับถ่ายมีอาการรวนและเสียสมดุล

วิธีการดูแลลำไส้ ในปัจจุบันมีมากมาย และ1 ในนั้นก็คือการปรับด้วย “โปรไบโอติก” โปรไบโอติกสามารถช่วยเรื่องท้องผูก ปรับสมดุลของลำไส้ และทำให้เสริมภูมิคุ้มกันด้วย!

แล้วโปรไบโอติกคืออะไรนะ ?

โปรไบโอติก (Probiotics) คือ จุลินทรีย์ดีที่ยังมีชีวิตและอาศัยอยู่ในลำไส้ ช่วยปรับสมดุลของสภาพแวดล้อมในลำไส้ ทำให้แบคทีเรียไม่ดี หรือเชื้อโรค ไม่สามารถเจริญเติบโตได้ รวมถึงยังกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันให้แอคทีฟอยู่เสมอ ทำให้ระบบทางเดินอาหารทำงานเป็นปกติ ช่วยย่อยอาหาร ลดอาการท้องอืด ท้องผูก ท้องเสีย หรือลำไส้แปรปรวนได้ เนื่องจากโปรไบโอติก มีส่วนช่วยเรื่องระบบขับถ่าย ช่วยกระตุ้นการบีบรัดตัวของลำไส้ใหญ่ ทำให้การขับถ่ายเป็นปกติ จึงไม่มีของเสียตกค้างในลำไส้และเกิดผลพลอยได้ด้านความงาม คือ ทำให้ผิวพรรณผ่องใสจากภายในสู่ภายนอก ลดกลิ่นตัว ที่มีสาเหตุมาจากการมีของเสียตกค้างในลำไส้นั่นเอง อาหารที่พบโปรโบไอติก เช่น นมเปรี้ยว โยเกิร์ตที่มีโพรไบโอติก กิมจิ กะหล่ำปลีดอง ชีส เป็นต้น


เพื่อตอบโจทย์ lifestyle ในปัจจุบัน ที่ต้องการความสะดวกสบาย และเรื่องรสชาติที่ดี รวมถึงสามารถทานได้ง่าย กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ จึงผลิตคิดค้น ตัวช่วยเสริมโปรไบโอติก ให้กับร่างกาย ที่ทานง่าย พกพาสะดวก และราคาเป็นมิตร นั่นก็คือ Probilac (โปรบิแล็ค) โปรไบโอติก ในรูปแบบผง ที่ ประกอบไปด้วย โพรไบโอติก ที่นิยมในการนำมาใช้และมีประสิทธิภาพมากถึง 2 สายพันธุ์ ได้แก่

- LGG แล็กโทบาซิลลัส รามโนซัส คือ จุลินทรีย์มีชีวิต ผ่านการพิสูจน์ด้านประสิทธิภาพด้วยผลงานวิจัยที่มีมากที่สุดในโลก ช่วยในการกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน
- BB-12 บิฟิโดแบคทีเรียม อะนิมอนิส คือ จุลินทรีย์ที่ได้รับการรับรองคุณภาพโดยสถาบันวิจัยชั้นนำ ช่วยปรับสมดุลของ ระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่าย

Probilac (โปรบิแล็ค) ยังมี อินูลิน ซึ่งเป็นอาหารของโพรไบโอติก ช่วยให้โพรไบโอติกทำงานได้ดียิ่งขึ้น นับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ครบจบในซองเดียว

 

ซึ่งโปรบิแล็ค 1 ซอง มีจุลินทรีย์ที่มีชีวิต 2,000 ล้านตัว นับว่าเพียงพอต่อความต้องการในแต่ละวัน
ทานเพียงแค่วันละ 1 ซอง สามารถฉีกซองทานเปล่าๆ หรือ ผสมกับเมนูอาหารหรือเครื่องดื่มแก้วโปรด ก็สามารถปรับสมดุลลำไส้ เสริมภูมิคุ้มกัน ได้ทุกวัน แต่ระวัง! ห้ามใส่กับของร้อนนะ เดี๋ยวจุลินทรีย์ตาย

หากมี Probilac (โปรบิแล็ค) ที่มีโปรไบโอติก ตัวเสริมภูมิคุ้มกันดีๆแบบนี้ ก็หมดปัญหาลำไส้ไม่ดี และช่วยให้ขับถ่ายดี ภูมิคุ้มกันสมดุล สุขภาพดี ขึ้นอีกด้วย

จัดเลย Probilac ราคา 750.- บาท ตกเพียงซองละ 25 บาท สามารถเสริมสร้างภูมิคุ้มกันได้ทุกวัน  คลิก https://bit.ly/3tZOfMs

[Advertorial] 

ที่มา
https://www.bumrungrad.com/th/health-blog/may-2019/constipation-treatment
https://medicine.swu.ac.th
https://undubzapp.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook