ค้นพบ “คลีนซิ่งดริ้งค์” ใหม่! ทิปโก้ เคอร์มิน อัดแน่นไปด้วย “เคอร์คูมินอยด์” จากแหล่งขมิ้นชันที่ดีที่สุด

ค้นพบ “คลีนซิ่งดริ้งค์” ใหม่! ทิปโก้ เคอร์มิน อัดแน่นไปด้วย “เคอร์คูมินอยด์” จากแหล่งขมิ้นชันที่ดีที่สุด

ค้นพบ “คลีนซิ่งดริ้งค์” ใหม่! ทิปโก้ เคอร์มิน อัดแน่นไปด้วย “เคอร์คูมินอยด์” จากแหล่งขมิ้นชันที่ดีที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยสงสารชีวิตตัวเองบ้างไหม? ทุกวันที่ต้องออกไปผจญชีวิตนอกบ้าน ตั้งแต่เช้าจรดเย็น เจอทั้งฝุ่นควัน สารเคมี ไวรัสรอบตัว กินเยอะ ดื่มหนัก งานโอเวอร์โหลด จนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง เรารู้ว่าทุกคนอยากได้ชีวิตที่ดี สุขภาพที่แข็งแรงกลับคืนมา แต่เราไม่มีเวลา และแทบจะไม่เคยสนใจในร่างกายของตัวเองว่าจะต้องเลือกเครื่องดื่มหรือเลือกรับประทานอย่างไรดี ให้มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ที่อร่อย และมีประโยชน์ต่อสุขภาพด้วย

ใหม่! ทิปโก้ เคอร์มิน คลีนซิ่งดริ้งค์ตัวช่วย คลีนสิ่งตกค้าง

เครื่องดื่ม ทิปโก้ เคอร์มิน ใหม่! ผสานคุณประโยชน์จาก “ขมิ้นชัน” ที่จะมาฟื้นฟูร่างกาย  คลีนสิ่งตกค้าง ขจัดสารพิษ สิ่งสกปรกในร่างกายทุก ๆ วัน และยังช่วยลดการอักเสบ ต้านอนุมูลอิสระ เพื่อให้ได้สุขภาพ และชีวิตที่ดีกลับคืนมา

ทิปโก้ เลือก ‘ขมิ้นชัน’ สมุนไพรไทยระดับโลกมาเป็น “คลีนซิ่งดริ้งค์” ที่ช่วยคลีนสิ่งตกค้างในร่างกายเรา

“ขมิ้นชัน” สุดยอดสมุนไพรไทย ที่ได้รับการยอมรับถึงสรรพคุณ ขมิ้นชัน ถูกจัดให้เป็นหนึ่งในสมุนไพร Product Champion ของไทย

ทิปโก้ เห็นถึงคุณค่าที่มีอยู่ใน “ขมิ้นชัน” และเพื่อให้ทุกเพศทุกวัยเข้าถึง “ขมิ้นชัน” ได้ง่ายขึ้น จึงนำเทคโนโลยีอันทันสมัย มาเปลี่ยน “ขมิ้นชัน” แบบเดิม ๆ เป็นเครื่องดื่มขมิ้นชันผสมน้ำผลไม้รวมสูตรเคอร์มิน “คลีนซิ่งดริ้งค์ คลีนสิ่งตกค้าง ทิปโก้ เคอร์มิน ดื่มง่าย อร่อย สดชื่น ผสานคุณค่าจาก “เคอร์คูมินอยด์” ที่คัดมาแล้วดีที่สุด เพื่อช่วยคลีนสิ่งตกค้างในร่างกาย ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และ ลดการอักเสบรวมทั้งเสริมภูมิคุ้มกันในวันที่ผู้คนทั่วโลกต้องเผชิญกับเชื้อไวรัสร้ายรอบตัว

นึกถึง “ขมิ้นชัน” ที่ดีที่สุดต้องมาจาก “บ้านตาขุน”

บ้านตาขุน อําเภอใหญ่ที่สุดของจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นแหล่งปลูก “ขมิ้นชัน” ที่สําคัญของประเทศ เพราะพื้นที่ปลูกมีความลาดเอียง มีปริมาณนํ้าฝน แสงแดด และธาตุอาหารเหมาะสม ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าขมิ้นชันจากที่แห่งนี้ “ดีที่สุด” ทิปโก้จึงเลือกใช้ขมิ้นชันจากบ้านตาขุน เป็นแหล่งวัตถุดิบของเครื่องดื่ม ทิปโก้ เคอร์มิน

ขมิ้นชัน บ้านตาขุน พิถีพิถันทุกขั้นตอน ตั้งแต่การปลูกแบบเกษตรอินทรีย์ วิเคราะห์ดิน และน้ำอย่างสมํ่าเสมอ มั่นใจได้ว่าไม่มีสารเคมีปนเปื้อน ทําการแปรรูปทันทีหลังเก็บเกี่ยว เพื่อลดการปนเปื้อนเชื้อจุลินทรีย์ จึงได้ขมิ้นชันที่คุณภาพสูงที่สุด 

ครั้งแรกของเครื่องดื่มที่มี “เคอร์คูมินอยด์” ที่ดีที่สุดในโลก

ขมิ้นชัน ที่อยู่ในเครื่องดื่ม ทิปโก้ เคอร์มิน เป็นขมิ้นชันจากแหล่งที่ดีที่สุดในโลก เพราะมีเคอร์คูมินอยด์ (Curcuminoids) สูงกว่าแหล่งปลูกอื่น ๆ หลายเท่า 

ทิปโก้มีขั้นตอนการตรวจสอบสารสําคัญเคอร์คูมินอยด์ ทุกเดือน และจะเก็บเกี่ยวเมื่อ เคอร์คูมินอยด์ 10-17% เท่านั้น ซึ่งขมิ้นชันทั่วไป เก็บเกี่ยวเมื่อมีเคอร์คูมินอยด์ เพียง 5% ทำให้ได้เคอร์คูมินอยด์เปี่ยมคุณภาพที่ “คัดมาแล้วดีที่สุด” มาอยู่ใน คลีนซิ่งดริ้งค์ ทิปโก้ เคอร์มิน

เคอร์คูมินอยด์ สุดยอดประโยชน์เยอะ ดีกับร่างกาย

สารเคอร์คูมินอยด์ (curcuminoids) สกัดได้จากขมิ้นชัน ซึ่งจากการวิจัย พบว่า เคอร์คูมินอยด์ที่สกัดได้ในขมิ้นชันดีกับร่างกาย

  • มีฤทธิ์ช่วยต้านอนุมูลอิสระ (antioxidant activity) ช่วยชะลอวัย
  • ช่วยต้านการอักเสบ (anti-inflammatory activity) ยับยั้งสารก่อมะเร็ง
  • ช่วยต้านจุลินทรีย์ (antimicrobial activity) ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา

 

 *** เคอร์คูมินอยด์  (Curcuminoids)เป็นสารสำคัญที่อยู่ในขมิ้นชัน ซึ่งเคอร์คูมินเป็นหนึ่งในองค์ประกอบของเคอร์คูมินอยด์

ทิปโก้ เคอร์มิน คลีนซิ่งดริ้งค์ใหม่! ดื่มได้ทุก Gen ช่วยคลีนสิ่งตกค้าง

ทิปโก้ เคอร์มินคลีนซิ่งดริ้งค์ใหม่! เครื่องดื่มดีต่อสุขภาพ ผสานคุณประโยชน์ของขมิ้นชันบ้านตาขุน ซึ่งเป็นแหล่งปลูกขมิ้นชันที่ดีที่สุดที่เราคัดมาแล้ว ได้เคอร์คูมินอยด์คุณภาพดี ปริมาณสูงที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ชะลอวัย ลดการอักเสบ เสริมภูมิต้านทาน ต้านเชื้อไวรัส ดูแลปอดจากฝุ่น PM 2.5 คลีนสิ่งตกค้าง ขจัดสิ่งสกปรก ล้างพิษตับ

ทิปโก้ เครื่องดื่มขมิ้นชันผสมน้ำผลไม้รวมสูตรเคอร์มิน  ดื่มได้ทุก Gen อร่อย สดชื่น ดื่มง่าย ผสมน้ำผลไม้รวม มีเคอร์คูมินสูง 25.54 มิลลิกรัม ต่อขวด ช่วยคลีนสิ่งตกค้างกำจัดสารพิษในร่างกาย และ ยังมี L-Ornithine ช่วยเสริมภูมิคุัมกัน บำรุงตับ และ มีวิตามินซีสูง (High Vitamin C)  อีกด้วย

  • ช่วยคลีนสิ่งตกค้างในร่างกาย ล้างพิษตับ
  • เสริมภูมิคุ้มกัน ต้านเชื้อไวรัส เชื้อรา แบคทีเรีย
  • ลดการอักเสบ ดูแลแผล ดูแลผิว
  • ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอวัย การเกิดโรคมะเร็ง โรคอัลไซเมอร์
  • ปกป้องปอดอักเสบจากฝุ่น PM 2.5

สภาพ! จะแย่แค่ไหน ก็กลับมาจึ้ง! ขึ้นได้ แค่ดื่ม ทิปโก้ เคอร์มิน ช่วยคลีนทุกวัน

หาซื้อได้ง่ายๆ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป Lotus, Top market, Makro, Jiffy, Lawson หรือช้อปออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/3BVUshG 

 

อ้างอิง 
http://scijournal.hcu.ac.th/data/Vol.2%20Usefulness.pdf
https://tipcoherb.com
https://www.bangkokbiznews.com/pr-news/biz2u/231264

[Advertorial] 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook