เปิดสั่งจองล่วงหน้าไอโฟนรุ่นใหม่ 12 กันยานี้?

เปิดสั่งจองล่วงหน้าไอโฟนรุ่นใหม่ 12 กันยานี้?

เปิดสั่งจองล่วงหน้าไอโฟนรุ่นใหม่ 12 กันยานี้?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดสั่งจองล่วงหน้าไอโฟนรุ่นใหม่ 12 กันยานี้?

iPhone 5 - แหล่งข่าวจาก iMore (แหล่งข่าวแห่งแรกที่ให้ขอมูลเป็นที่แรกว่าทาง Apple จะเปิดตัวไอโฟนรุ่นใหม่ในวันที่ 12) ได้ออกมาให้ข้อมูลอีกว่า ทาง Apple จะเปิดทำการสั่งจองล่วงหน้าของไอโฟนรุ่นใหม่ในวันที่ 12 ซึ่งเป็นวันเดียวกับวันที่เปิดตัวไอโฟนรุ่นใหม่เลย ซึ่งทางกูรูต่างๆได้ฟันธงกันออกมาว่าไอโฟนรุ่นใหม่นั้นจะวางจำหน่ายในวันที่ 21 สิงหาในเดินเดียวกัน


ทาง Apple จะจัดจำหน่ายไอโฟนในล๊อตแรกในเอมริกาและอีก6ประเทศในแถวยุโรป และทางแหล่งข่าว iMore ได้เผยว่าล๊อตที่2ที่จัดจำหน่าย(ทั่วโลก) จะออกจำหน่ายในสัปดาห์แรกของเดือนตุลาคมอย่างแน่นอน

และนี่คือข้อความแถลงจากทางแหล่งข่าว iMore

"We've since learned that iPhone 5 pre-orders are currently planned to begin that same day, at least in the U.S. Release is still planned for 9 days later, on September 21, 2012. We've also learned that the second wave of iPhone launches, the ones in international markets, will begin in the first week of October, likely October 5."

ซึ่งแปลได้ว่า

"เราได้รู้มาว่าทาง Apple จะเปิดสั่งจองล่วงหน้าไอโฟนรุ่นใหม่ในวันเดียวกันกับที่เปิดตัวไอโฟนรุ่นใหม่เลย และวันจัดจำหน่ายนั้นจะจัดจำหน่ายหลังจากนั้น9วัน นั่นคือวันที่ 21 กันยายน 2012 (จัดจำหน่านเฉพาะอเมริกาและอีก6ประเทศ) และเรายังได้ข้อมูลมาอีกว่าผลิตภัณฑ์ล๊อตที่สองนั้นที่จัดจำหน่ายทั่วโลกนั้นจะวางจำหน่าย ในสัปดาห์แรกของเดือนตุลาคม โดยประมาณแล้วน่าจะเป็นวันที่ 5 ตุลาคม"

จากแหล่งข่าวนี้คาดว่าอาจจะลำดับคล้ายเหตุการณ์คล้ายกับปีที่แล้วในการเปิดตัวไอโฟน 4S ซึ่งเปิดตัวในวันที่ 4 ตุลาคม และการเปิดสั่งจองล่วงหน้านั้นถัดมา3วันซึ่งอยู่ในวันที่ 7ตุลาคม และวางจำหน่ายล๊อตแรกในอเมริกาและ4ประเทศในวันที่ 14 ตุลาคม ส่วนล๊อตที่สองนั้นที่จำหน่ายทั่วโลกได้วางจำหน่าย 2 สัปดาห์ต่อมา

มาส่องกันให้ชัดกับถาดใส่ซิม นาโน ในไอโฟนตัวใหม่

 จีนเปิดตัว iPhone 5 ก่อน Apple ซะอีก?

 ตะลึง...ไอโฟนตัวใหม่ส่งเครื่องมาถึง MBK แล้ว

 MockUP iPhone 5 แบบใหม่ล่าสุด!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook