Samsung เล็งเปิดตัว Galaxy S3 mini?

Samsung เล็งเปิดตัว Galaxy S3 mini?

Samsung เล็งเปิดตัว Galaxy S3 mini?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Samsung เล็งเปิดตัว Galaxy S3 mini?

รายงานข่าวล่าสุดแหล่งข่าวจากเว็บไซต์ TechRadar อ้างว่า ซัมซุง  ( Samsung ) กำลังเตรียมแผนที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงอย่าง Galaxy S3 ในเวอร์ชันเล็กกว่าเดิม โดยต้นตอมาจากการที่มีข่าวว่า ทางบริษัทได้ร่อนบัตรเชิญไปยังสื่อในเยอรมันให้เข้าร่วมงานแถลข่าวด้วยข้อความที่ว่า "That's how big small can be"

Samsung Galaxy S3 miniSamsung Galaxy S3 mini
Samsung Galaxy S3 mini

แหล่งข่าวเชื่อว่า ข้อความในบัตรเชิญดังกล่าวน่าจะหมายถึง สมาร์ทโฟนรุ่นเล็กกว่าของ Samsung Galaxy S3 ที่กำลังประสบความสำเร็จในตลาดด้วยหน้าจอที่ใหญ่ถึง 4.8 นิ้ว อย่างไรก็ตาม ซัมซุงปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นใดๆ อีกเช่นเคย สำหรับความคาดหมายของผลิตภัณฑ์ใหม่ทีว่านี้ กูรูในวงการเชื่อว่า มันน่าจะเป็น Samsung Galaxy S3 mini ที่มีขนาดหน้าจอ 4 นิ้ว โดยจะมีหน้าจอเท่ากับ iPhone 5 และมาพร้อมกับกล้อง 5 ล้านพิกเซล แต่จะมีราคาถูกกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของแอปเปิ้ลอย่างแน่นอน ซัมซังได้เคยประกาศว่า ทางบริษัทจะไม่ยอมให้เรื่องของกฎหมายมาปิดกั้น หรือชะลอนวัตกรรมของตนอย่างแน่นอน นอกจากนี้ ซัมซุงจะยังคงออกผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องในช่วงวันหยุดปลายปีนี้ โดยเฉพาะการออก Galaxy Note II แม้เวอร์ชันแรกจะติดอยู่ในรายการสมาร์ทโฟนที่ถูกฟ้องอยู่ก็ตาม

สำหรับกำหนดการของงานดังกล่าวจะเป็นวันที่ 11 ตุลาคม ตามที่ซัมซุงสาขาในเยอรมันได้ส่งบัตรเชิญออกไป อย่างไรก็ตาม คงต้องมาดูกันว่า การแก้หมากเกมนี้ของ Samsung จะทำให้ iPhone 5 สะดุดได้ หรือไม่? แต่ในขณะเดียวกัน มันก็มีความเป็นไปได้ที่ Apple อาจจะยื่นฟ้องต่อทันทีที่เห็นหน้าตาของ Galaxy S3 mini ที่อาจจะไม่มินิจริง เพราะหน้าจอ AMOLED ขนาด 4 นิ้ว ซึ่งไม่ถือว่าเล็กเลย คุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip คิดเห็นอย่างไรกันบ้างครับ อยากได้ iPhone 5 หรือ Galaxy S3 mini มากกว่ากัน?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook