ชมกันชัดๆ กับภาพ press shot iPhone 5C พร้อมสรุปข่าวลือ iPhone 5C เปิดตัว 10 กันยายนนี้

ชมกันชัดๆ กับภาพ press shot iPhone 5C พร้อมสรุปข่าวลือ iPhone 5C เปิดตัว 10 กันยายนนี้

ชมกันชัดๆ กับภาพ press shot iPhone 5C พร้อมสรุปข่าวลือ iPhone 5C เปิดตัว 10 กันยายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชมกันชัดๆ กับภาพ press shot iPhone 5C (ไอโฟน 5C) พร้อมสรุปข่าวลือ iPhone 5C เปิดตัว 10 กันยายนนี้

iPhone 5C - เว็บไซต์แห่งหนึ่งในประเทศโรมาเนีย ได้เผยภาพที่อ้างว่า เป็นภาพ press shot ของ iPhone 5C (ไอโฟน 5C) หรือ iPhone ราคาประหยัด ออกมาให้ชมกัน

โดยภาพดังกล่าว เผยให้เห็น iPhone 5C ตัวเครื่องสีขาว ทำมาจากพลาสติก และรัน iOS ตรงตามข่าวลือที่เผยมาก่อนหน้า นอกจากนี้ ยังมีภาพของ iPhone 5C ที่สวม bumper case ออกมาให้ชมกันอีกด้วย

ถ้าหาก ข่าวลือ ดังกล่าว เป็นความจริง iPhone 5C (ไอโฟน 5C) จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 10 กันยายนนี้ พร้อม iPhone 5S และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 20 กันยายนครับ - gsmarena.com

เผยภาพหลุด iPhone 5C สมาร์ทโฟนราคาประหยัดจาก Apple ในรุ่น สีขาว และ สีฟ้า

อีกไม่กี่สัปดาห์ ก็จะถึงกำหนดการที่ทาง Apple จะทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง iPhone 5S รวมไปถึง iPhone ราคาประหยัดอย่าง iPhone 5C ล่าสุดในเว็บไซต์ต่างประเทศนั้นได้มีการเปิดเผยภาพ iPhone 5C สีฟ้า และ สีขาว ซึ่งแน่นอนว่าน่าจะช่วยยืนยันข่าวลือก่อนหน้าได้เป็นอย่างดีว่า iPhone 5C นั้นจะมาพร้อมกับตัวเลือกสีสันที่หลากหลาย ซึ่งในวันที่ 10 กันยายนนี้ เราก็คงจะได้ทราบข้อมูลของ iPhone 5C อย่างเป็นทางการ กันแล้วล่ะครับ สำหรับท่านที่สนใจ สามารถติดตามการอัพเดทข่าวสารเกี่ยวกับ iPhone รุ่นใหม่ได้ บนเว็บไซต์ ไทยโมบายเซ็นเตอร์แห่งนี้นะครับ phonearena.com

 

เผยภาพหลุด กรอบด้านหน้าของ iPhone 5C ใกล้เคียงกับ iPhone 5 เดิม

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพหลุดฝาหลังของ iPhone 5C รวมถึง กล่องแพคเกจของ iPhone 5C ออกมาให้ได้ชมกัน ล่าสุด เป็นภาพหลุด กรอบด้านหน้าของตัวเครื่อง ซึ่งเผยให้เห็นว่า มีลักษณะใกล้เคียงกันกับ iPhone 5 พอสมควร ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของตำแหน่ง กล้อง เซ็นเซอร์ และ ขนาดหน้าจอ ซึ่งจากภาพนั้นจะเป็นกรอบสีขาว แต่ก็ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นกรอบของ iPhone 5C จริงหรือไม่ แต่ในวันที่ 10 กันยายนนี้ เราน่าจะได้ทราบกันแล้วล่ะครับว่า iPhone 5C นั้นจะออกมาเป็นอย่างไร phonearena.com

 

ถึงแม้ ข่าว iPhone ราคาประหยัด จะยังไม่มีข้อมูลยืนยันว่า เป็นความจริงหรือไม่ แต่ล่าสุด ทาง Weibo เว็บบอร์ดชื่อดังในประเทศจีน ได้โพสภาพ กล่องใส่ iPhone ที่ระบุว่า เป็น iPhone 5C โดยคาดกันว่า iPhone 5C น่าจะเป็นชื่อของ iPhone ราคาประหยัด

โดยตัวแพ็กเกจนั้น คล้ายกับกล่องของ iPod Touch รุ่นล่าสุด และคาดกันว่า ดีไซน์ของ iPhone 5C หรือ iPhone ราคาประหยัดนั้น น่าจะคล้ายกับ iPhone 5 ต่างกันตรงที่ iPhone 5C จะเป็นพลาสติก และมีให้เลือกหลายสี ซึ่งตัวอักษร C คาดว่า น่าจะย่อมาจาก color หรือ cheap อย่างใดอย่างหนึ่ง

ส่วนกำหนดการเปิดตัว iPhone 5C หรือ ไอโฟนราคาประหยัดนั้น คาดว่า จะเป็นวันที่ 10 กันยายนนี้ พร้อม iPhone 5S ครับ - phoneareana.com

ภาพหลุด ฝาหลัง iPhone ราคาประหยัด คาดราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 10,500 บาท

เริ่มมีข่าวเกี่ยวกับ iPhone ราคาประหยัด หรืออีกชื่อก็คือ iPhone Lite ออกมามากขึ้นแล้ว โดยล่าสุดนั้น เว็บไซต์ Weibo ในประเทศจีน ได้เผยภาพ ฝาหลัง iPhone ราคาประหยัด ออกมาให้ชมกัน

ซึ่งภาพฝาหลัง iPhone ราคาประหยัดนี้ ไม่แตกต่างจาก ภาพหลุดก่อนหน้า มากเท่าที่ควร แต่เป็นการเผยให้เห็น ขอบตัวเครื่องทั้งหมด 4 ด้านด้วยกัน ซึ่งด้านซ้าย เป็นปุ่มปรับเสียง และปุ่มล็อคการหมุนของหน้าจอ ส่วนด้านขวา เป็นช่องสำหรับใส่ซิมการ์ด ด้านบน เป็นปุ่มเปิด-ปิดเครื่อง และด้านล่าง เป็นช่องสำหรับหูฟัง ไมโครโฟน ลำโพง และพอร์ต Lightning connector

นอกจากนี้ ข้อมูลอัพเดทล่าสุด เกี่ยวกับ iPhone ราคาประหยัดก็คือ ตัวเครื่องด้านหน้าของแต่ละรุ่น จะเป็นสีขาวเหมือนกันทั้งหมด แต่กรอบด้านหลัง จะมีให้เลือกหลายสี ไม่ว่าจะเป็น สีแดง, สีเขียว, สีขาว, สีฟ้า และสีเหลือง อีกทั้ง ตัวเครื่องจะสั้นกว่า iPhone 5 ประมาณ 2-3 มิลลิเมตร ส่วนราคา iPhone ราคาประหยัด คาดว่าจะเป็นดังนี้

- 16 GB อยู่ที่ $349 (ประมาณ 10,500 บาท)
- 32 GB อยู่ที่ $449 (ประมาณ 13,500 บาท)
- 64 GB อยู่ที่ $549 (ประมาณ 16,500 บาท)

ส่วนกำหนดการเปิดตัว iPhone ราคาประหยัด คาดว่าจะเป็นช่วงเดือนกันยายน - ตุลาคมนี้ - phonearena.com

ภาพหลุด กรอบหลัง iPhone ราคาประหยัด มีให้เลือกหลายสี ทำมาจากพลาสติก

ล่าสุด ได้มีภาพหลุดของ iPhone ราคาประหยัด จากแหล่งข่าวแห่งหนึ่งในประเทศจีน ออกมาให้ชมกัน โดยภาพดังกล่าว เป็นภาพของ กรอบด้านหลัง iPhone ราคาประหยัด ที่มีลักษณะคล้ายกับ ข่าวหลุด ที่ออกมาก่อนหน้าเล็กน้อย

ซึ่งภาพดังกล่าว เผยให้เห็น กรอบด้านหลัง iPhone ราคาประหยัด ที่ทำมาจากพลาสติก มีกล้องด้านหลัง, LED Flash และไมโครโฟนระหว่างสนทนาอยู่ตรงกลาง นอกจากนี้ ยังมีให้เลือกหลายสี ไม่ว่าจะเป็น สีเขียว, สีเหลือง และสีชมพู ซึ่งคาดว่า น่าจะมีสีให้เลือกมากกว่านี้อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า เจ้าของ ภาพหลุด iPhone ราคาประหยัดดังกล่าว รู้จักกับคนงานในประเทศจีนเป็นอย่างดี และคาดว่า ภาพดังกล่าว น่าจะมาจากโรงงาน Foxconn - gsmarena.com

ภาพหลุด เคส iPhone ราคาประหยัด พบตัวเครื่องหนากว่า iPhone 5 เล็กน้อย

ถึงแม้ว่าในตอนนี้ จะยังไม่มีรายละเอียดของ iPhone ราคาประหยัด เผยออกมามากนัก นอกจากต้องการเจาะกลุ่มตลาดในประเทศกำลังพัฒนา อย่างเช่น ประเทศจีน หรืออินเดีย และน่าจะมีตัวเครื่องให้เลือกหลายสี เช่นเดียวกับ iPod Touch Gen 5 แต่ล่าสุด ทาง MGM Corporation บริษัทผู้ผลิตเคสในเอเชีย ได้เผย ภาพแรก ของเคส iPhone ราคาประหยัด ออกมาให้ชมกัน

โดยจากภาพ และคลิปวิดีโอนั้น เผยให้เห็นว่า เคส iPhone ราคาประหยัดนั้น หนากว่า iPhone 5 ประมาณ 2 มิลลิเมตร และมีการออกแบบที่ต่างกันซึ่ง iPhone ราคาประหยัดนั้น ขอบตัวเครื่องเป็นแบบโค้งมน ต่าง จากขอบ iPhone 5 ที่มีลักษณะเหลี่ยมๆ อย่างไรก็ดี เคส iPhone ราคาประหยัด ที่ทาง MGM Corporation ออกแบบมานั้น มาจากการสันนิษฐานล้วนๆ เนื่องจากยังไม่มีข้อมูลที่บ่งชัดว่า iPhone ราคาประหยัด จะมีรูปร่างแบบนี้หรือไม่ - cultofmac.com

สนับสนุนเนื้อหา: www.techmoblog.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook