หัวเว่ย พีแปด คว้ารางวัล "คอนซูมเมอร์ สมาร์ทโฟน" จาก EISA

หัวเว่ย พีแปด คว้ารางวัล "คอนซูมเมอร์ สมาร์ทโฟน" จาก EISA

หัวเว่ย พีแปด คว้ารางวัล "คอนซูมเมอร์ สมาร์ทโฟน" จาก EISA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวเว่ย พีแปด สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงจาก หัวเว่ย บริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีการสื่อสารและสารสนเทศ และ ผู้ให้บริการเครือข่ายระดับโลกได้รับรางวัล "European Consumer Smartphone 2015-2016" จาก European Imaging and Sound Association (EISA) โดยสมาร์ทโฟนจากหัวเว่ยได้รับรางวัลในสาขานี้ติดต่อกันแล้วถึงสามปีซ้อน

สรรค์สร้างมาจากความสำเร็จของ หัวเว่ย พีเจ็ด ที่ได้รับรางวัลเดียวกันในปีที่แล้ว หัวเว่ย พีแปด เป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนที่ได้รับการถ่ายทอดแรงบันดาลใจทั้งด้านฟังก์ชั่นและสไตล์มาอย่างเต็มเปี่ยมจาก พี ซีรีย์ นับเป็นอีกครั้งหนึ่งที่หัวเว่ย ได้สร้างนิยามใหม่ให้แก่ตลาดด้วย


สมาร์ทโฟนที่ใช้งานง่ายมีฟังก์ชั่นที่น่าอัศจรรย์และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้บริโภค EISA ยกย่องหัวเว่ย พีแปดในด้านการพัฒนาประสิทธิภาพของกล้องและการประกอบตัวเครื่องที่ประณีตสวยงามระดับไฮเอนด์ ในราคาที่สมเหตุสมผล โดดเด่นด้วยแบตเตอรี่ขนาด 2680 mAh เลนส์ที่มีค่ารูรับแสง f/2 ที่มาพร้อมความสามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อย และหน้าจอสัมผัสแบบ Full HD IPS-NEO ขนาด 5.2 นิ้ว

ประสิทธิภาพของกล้องที่มีความสามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อยช่วยให้ผู้บริโภคถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ผ่านโหมด Light Painting ฟังก์ชั่นที่ดีที่สุดในสมาร์ทโฟนที่ถ่ายภาพความคมชัดสูงได้อย่างน่าอัศจรรย์ และยังมีเสาสัญญาณแบบคู่อันทรงประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีอันชาญฉลาดที่ช่วยให้โทรศัพท์เลือกช่องสัญญาณที่ดีที่สุดได้อย่างรวดเร็วเพื่อลดปัญหาสายหลุดและมั่นใจได้ว่าผู้ใช้งานจะมีสัญญาณที่ดีตลอดไป

"เราภูมิใจที่ได้รับรางวัลนี้ติดต่อกันเป็นปีที่สาม และหัวเว่ยยังคงมุ่งมั่นที่จะปฏิวัติอุตสาหกรรมด้วยสมาร์ทโฟนที่มีรูปแบบการใช้งานที่เปลี่ยนไป หัวเว่ย พีแปด เป็นสมาร์ทโฟนที่ใช้งานง่ายที่สุดสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก" กลอรี่ จาง (Glory Zhang) หัวหน้าฝ่ายการตลาด หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าว

ในเดือนสิงหาคม 2014 หัวเว่ย พีเจ็ด ได้รับรางวัล "European Consumer Smartphone 2014-2015" จากงานประกอบตัวเครื่องแบบ Glass Finish ที่สวยงามในราคาที่สมเหตุสมผล และกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมกับแฟลชแบบมีเซ็นเซอร์และแอปพลิเคชั่นเสริมมากมาย หัวเว่ย พีเจ็ด จำหน่ายไปมากกว่า 7 ล้านเครื่องในประเทศต่างๆมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ในปี 2013 หัวเว่ย พีหก ยังเคยได้รับรางวัล "European Consumer Smartphone 2013-2014" จากการออกแบบตัวเครื่องที่บางเพียง 6.18 มิลิเมตร อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook