เผยภาพและสเปคครบแบบสุดของ Xiaomi Mi5 ที่หลายคนรอคอย

เผยภาพและสเปคครบแบบสุดของ Xiaomi Mi5 ที่หลายคนรอคอย

เผยภาพและสเปคครบแบบสุดของ Xiaomi Mi5 ที่หลายคนรอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่ทราบกันดีว่า Xiaomi Mi4 มือถือรุ่นท็อปและทำเอาคนใช้มือถือระดับบนสั่นไปหลายคนเพราะว่าสเปคและคุณงามความดีที่เรียกว่าครบ กับราคาที่ไม่แพงนัก แต่ล่าสุด เรามีภาพของมือถือที่เป็นตัวต่อจาก Mi4 อย่าง Mi5 มานำเสนอกัน ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัว 21 มกราคมนี้ แต่เว็บไซต์ในจีนอย่าง GearBest หลุดภาพและสเปคของเครื่องรุ่นนี้ก่อนที่จะถูกนำลงไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเว็บนอกชื่อดังอย่าง androidheadlines ได้เก็บรายละเอียดของเครื่องมาได้แถมน่าสนใจอย่างยิ่ง

    รายละเอียดตัวเครื่องนั้น ถ้ารูปร่างมีการเปลี่ยนแปลงจาก Mi4 ชัดเจน คาดว่ามีให้เลือก 3 สีคือ ดำ ขาว และ ทอง ส่วนสเปคนั้นเริ่มจาก CPU ยังใช้ Qualcomm Snapdragon 820 SOC พร้อมกับหน้าจอขนาด 5 นิ้ว QHD(2560x1440) RAM 4GB, ความจำในตัวมีให้เลือกทั้ง 16GB และ 64GB ใช้ระบบปฏิบัติการ MIUI7 พื้นฐานจาก Android 5.1

    นอกจากนี้ยังให้กล้องความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมกับ LED Flash คู่ และกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล เช่นเคย แต่เรื่องประหลาดใจอยู่ที่ให้แบตเตอรี่ขนาด 3600 mAh มาด้วย ตัวเครื่องรองรับ 2 SIM เช่นเคย และสามารถใช้งาน 4G LTE ได้เช่นกัน

    ส่วนราคานั้น ยังไม่มีการเปิดเผย แต่น่าจะออกมา 2 เวอร์ชั่น อย่างไรก็ดี ข่าวนี้อาจจะทำให้คนถือมือถือรุ่นท็อปทั้งหลายสั่นกันไปตาม ๆ กัน เพราะขึ้นชื่อว่า Xiaomi แล้วราคาต้องไม่ธรรมดาแน่นอน

ที่มา : androidheadlines

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เผยภาพและสเปคครบแบบสุดของ Xiaomi Mi5 ที่หลายคนรอคอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook