[พรีวิว] สัมผัสแรกของ Sony Audio ปี 2016 รุ่นล่าสุด เน้นเสียงดีแต่ไร้สาย

[พรีวิว] สัมผัสแรกของ Sony Audio ปี 2016 รุ่นล่าสุด เน้นเสียงดีแต่ไร้สาย

[พรีวิว] สัมผัสแรกของ Sony Audio ปี 2016 รุ่นล่าสุด เน้นเสียงดีแต่ไร้สาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    เรียกได้ว่า Sony เริ่มมาเน้นเกี่ยวกับการทำเครื่องเสียงระดับบุคคลมากขึ้น และมีชื่อเสียงมานาน โดยปีนี้ Sony เปิดตัวเครื่องเสียงแบบครบเครื่องทุกการใช้งาน แต่ทีมงาน Sanook! Hitech จะจับรวมา 3 กลุ่มหลัก ๆ ดังนี้

Walkman สำหรับคนออกกำลังกาย


    กลุ่มแรกนี้ Sony เปิดตัวหูฟังกันน้ำรุ่นใหม่ NW-WS413 ซึ่งเน้นเรื่องความทนทานของตัวเครื่องที่มากขึ้น โดยรองรับการป้องกันน้ำทะเล และน้ำธรรมดา และสามารถใช้บนพื้นที่อากาศหนาวเย็นได้ -5 ถึง 45 องศา กันเลยทีเดียว พร้อมกับรองรับ ระบบ Ambled Sound ให้เสียงสนทนาเข้ามาได้ โดยไม่รบกวนการฟังเพลงของคุณ มาพร้อมกับสีสันให้เลือกมากถึง 5 สี ความจำในตัว 4GB จำหน่าย 23 มีนาคมนี้ ในราคา 3,490 บาท ถือว่าเป็นหูฟัง + เครื่องเล่น MP3 แบบ Sport ที่น่าสนใจอกตัวหนึ่ง

Hi-Res


    เน้นคุณภาพเสียง เสียงนำทีมด้วยหูฟัง H.ear On Wireless ซึ่งเน้นเรื่องคุณภาพเสียงและรองรับระบบเสียง LDAC ที่ถอดรหัสเสียงที่ทำให้ใสที่สุดและคมชัดเจนมาก และยังมี Digital Noise Canceling ตัดเสียงรบกวนรอบทิศเมื่อสวมใส่ แต่บางทีมันก็ดูอันตรายสำหรับคนที่ต้องใส่แล้วเดินไปฟังไป ซึ่งรุ่น MDR-100ABN หรือ h ear on wireless มีราคาอยู่ที่14,990 บาท

    แต่ถ้างบน้อยก็สามารถใชข้แบบ h.ear in wireless ในราคา 6,990 บาท ที่ให้สีที่ OK น้ำหนักเบา แต่อาจจะด้อยกว่าที่พลังเสียงเล็ก ๆ

    และสำหรับลำโพงใหญ่ H.ear Go ก็ยังมีให้เลือก รองรับระบบ S master HX Digital Amp ที่ลดเสียงรบกวนและเพิ่ม Extra Bass พร้อมกับ DSEE (Digital Sound Enhancement Engine) ช่วยทำให้การขับเสียงออกมากับเพลงที่เป็น File คุณภาพสูงดูดีขึ้นมาก ในราคา 6,990 บาท

นอกจากนี้ยังมีเครื่องอัดเสียบ Hi-Res รุ่นใหม่จำหน่ายด้วย โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 9,990 บาท

Extra Bass


    สำหรับตระกูลเน้น Bass หนัก ๆ เหนือกว่าสิ่งใด Sony จะมาให้ด้วยหูฟัง MDR-XB650BT เน้นคุณภาพ Bass แบบจัดเต็ม รองรับ Bluetooth และการเชื่อมต่อผ่าน NFC ที่ง่ายดาย ในราคา 6,990 บาท แต่ถ้าไม่คิดอะไรมาก ลำโพงของ Sony Extra Bass เริ่มต้นที่ 3,490 บาท ก็เพียงพอต่การใช้งาน แต่ถ้าจัดเต็มรุ่น SRS XB2 ราคา 4,990 บาท

    ซึ่งรุ่นหลัง ๆ นี้เปิดจำหน่ายในเดือนเมษายน 2559 นี้ แต่มองราคาไปแล้วค่อนข้างสูงเพราะคุณภาพของเครื่องเสียงนั้นให้มากกว่าที่คิดอีกด้วย ถ้าคุณชอบเครื่องเสียงที่มีประสิทธิภาพแล้ว นี่ก็เป็นโอกาสดีที่น่าคลอบครอง แต่สุดท้ายการเลือกซื้อนั้นจะเป็นอย่างไร คุณเท่านั้นที่จะเลือกเองครับ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ [พรีวิว] สัมผัสแรกของ Sony Audio ปี 2016 รุ่นล่าสุด เน้นเสียงดีแต่ไร้สาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook