Airbnb โชว์ห้องพักแหวกแนวเบอร์ล่าสุด “นอนกับฉลาม”

Airbnb โชว์ห้องพักแหวกแนวเบอร์ล่าสุด “นอนกับฉลาม”

Airbnb โชว์ห้องพักแหวกแนวเบอร์ล่าสุด “นอนกับฉลาม”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

   ดูเหมือนว่า Airbnb บริการเช่าห้องพักออนไลน์จะเริ่มรู้ตัวแล้วว่าสามารถประชาสัมพันธ์ตัว เองอย่างไรให้เป็นข่าวดัง เพราะล่าสุด Airbnb ประกาศเปิดตัวห้องพักสุกแหวกแนวที่หาไม่ได้จากบริการใด นั่นคือห้องนอนที่ผู้อาศัยจะได้ฝันหวานท่ามกลางหมู่ปลาฉลาม

   ระยะหลังมานี้เราเห็นข่าวห้องพักแนวคิด แปลกถูกนำมาเปิดให้เช่าบนบริการ Airbnb บ่อยครั้ง ทั้งห้องที่สร้างจากภาพศิลปินดังหรือห้องของผู้อพยพลี้ภัยในฝรั่งเศส ล่าสุดเป็นห้องพักกำแพงแก้วใต้น้ำในสวนน้ำ Aquarium de Paris

   จากภาพ ผู้พักจะได้เห็นวิวน้ำสีฟ้าแบบ 360 องศา แถมด้วยบรรยากาศเร้าใจจากเพื่อนปลาฟันแหลมที่จะทำให้ผู้เข้าพักเพลิดเพลินได้ตลอดเวลา

   อย่างไรก็ตาม Airbnb ไม่ได้กำหนดราคาให้เช่าห้องพักนี้ แต่เชิญชวนให้ผู้สนใจร่วมแข่งขันเพื่อชิงรางวัลเข้าพักในวันที่ 11, 12 และ 13 เมษายนนี้

   ผู้ชนะในโครงการจะได้รับสิทธิ์ทัวร์สวนน้ำ ได้รับประทานอาหารเย็น และชมการแสดงร่วมกับนักถ่ายภาพใต้น้ำและผู้ให้อาหาร Fred Buyle ผู้มากประสบการณ์เรื่องการเลี้ยงฉลาม

   กติกาการร่วมสนุกคือการส่งเรื่องสั้นอธิบายว่าทำไมจึงสนใจพักที่นี่ โดยผู้ที่ได้รับการคัดเลือก จะต้องปฏิบัติตามกฏอย่างเคร่งครัด เช่นการห้ามถ่ายเซลฟี่จนแสงเข้าตาปลา รวมถึงการงดเคาะกระจกเรียกฉลาม ทั้งหมดนี้เป็นผลจากนิสัยอ่อนไหวของฉลามแท้ๆ


ที่มา : Adweek

สนับสนุนเนื้อหา: thumbsup.in.th

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Airbnb โชว์ห้องพักแหวกแนวเบอร์ล่าสุด “นอนกับฉลาม”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook