ซัมซุงเปิดตัว Gear Fit 2 และ Gear IconX อย่างเป็นทางการ

ซัมซุงเปิดตัว Gear Fit 2 และ Gear IconX อย่างเป็นทางการ

ซัมซุงเปิดตัว Gear Fit 2 และ Gear IconX อย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    ซัมซุง แนะนำ เกียร์ ฟิต 2 และ เกียร์ ไอคอนเอ็กซ์ อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ 2 รุ่นล่าสุด เพื่อการออกกำลังกายที่สนุกและอิสระยิ่งกว่าเคย

    ซัมซุง นำเสนออุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ 2 รุ่นล่าสุด ได้แก่ สายรัดข้อมืออัจฉริยะ “เกียร์ ฟิต 2 (Gear Fit 2)” และหูฟังไร้สาย “เกียร์ ไอคอนเอ็กซ์ (Gear IconX)”    

    โดยได้รับการออกแบบให้สอดคล้องกับความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบการออกกำลังกายโดยเฉพาะ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติพิเศษมากมายที่ช่วยให้การออกกำลังกายสนุกและอิสระยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับผู้รักการออกกำลังกายทุกระดับ ไม่ว่าจะ ต้องการฝึกฝนอย่างหนักให้พร้อมกับการวิ่งมาราธอนหรือออกกำลังกายแบบง่ายๆ


   มิส ยองฮี ลี รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดระดับโลก ธุรกิจโทรคมนาคม ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าวว่า “การมีสุขภาพดีถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการมีชีวิตสมบูรณ์แบบ  อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้รุ่นล่าสุดของเรานั้นสรรสร้างขึ้นจากเทคโนโลยีที่ช่วยให้การออกกำลังกายสนุกสนานยิ่งขึ้น ทั้ง เกียร์ ฟิต 2 และเกียร์ ไอคอนเอ็กซ์ ได้รับการออกแบบให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค ช่วยให้สนุกสนานกับการออกกำลังกายหรือการทำกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวันมากขึ้น” 


    ซัมซุง เกียร์ ฟิต 2 มาพร้อมคุณสมบัติเหนือชั้นเพื่อผู้รักการออกกำลังกาย ดีไซน์เพรียว บาง ใส่ได้ทุกวัน พร้อมหน้าจอโค้งแบบสัมผัสขนาด 1.5 นิ้ว ความละเอียดระดับซูเปอร์ อะโมเล็ด ช่วยให้ใช้งานสะดวกขณะออกกำลังกาย ไม่ว่าจะ ตอบข้อความหรือตรวจสอบการแจ้งเตือนก็ง่ายกว่าเคย เสริมความแม่นยำของการบันทึกข้อมูล ขณะออกกำลังกายด้วยเซนเซอร์จีพีเอสและเซนเซอร์ตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจที่ติดตั้งมาในตัว ออโต้  แอคทิวิตี้แทร็คกิ้ง (Auto Activity Tracking) เพื่อการตรวจจับการเคลื่อนไหว ทั้งการวิ่ง เดิน ขี่จักรยาน หรือการใช้เครื่องกรรเชียงบกและเครื่องปั่นจักรยานแบบอยู่กับที่

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ ซัมซุง เกียร์ ฟิต 2



    โดยที่ไม่ต้องตั้งค่าเอง ผู้ใช้งานสามารถโอนข้อมูลการออกกำลังกายจากแอพพลิเคชัน เอส เฮลธ์ หรือแอพอื่นๆ ที่รองรับได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติ “สเตป ชาเลนจ์ (Step Challenges)” เพื่อแข่งขันจำนวนก้าวกับเพื่อนๆ นอกจากนี้ยังมาพร้อมแอพพลิเคชันเครื่องเล่นเพลงที่สามารถทำงานได้โดยไม่ต้องใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟน 

    ซัมซุง เกียร์ ไอคอนเอ็กซ์ หูฟังอินเอียร์ไร้สายสุดอัจฉริยะ เพื่อชีวิตที่สะดวกกว่าที่เคย น้ำหนักเบา มีจุกยางกับใบหูหลายขนาดเพื่อให้แต่ละคนใส่ได้อย่างพอดี ใช้งานได้ทันทีเพียงแค่สวมหูฟัง สามารถบันทึกข้อมูลได้หลายรูปแบบทั้งระยะทาง ความเร็ว ระยะเวลา อัตราการเต้นของหัวใจ และอัตราการเผาผลาญแคลอรี่ เชื่อมต่อข้อมูลกับแอพพลิเคชันเอสเฮทธ์ได้ มีระบบวอยซ์ไกด์ ช่วยเตือนขณะออกกำลังกาย

    มีคุณสมบัติเป็นเครื่องเล่นเพลงที่สามารถทำงานได้โดยไม่ต้องใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟน  รองรับการเชื่อมต่อแบบบลูทูธ มีหน่วยความจำ 4 GB สำหรับบันทึกเพลงแบบ MP3 ได้ประมาณ 1 พันเพลง สามารถเลื่อนเพลงได้ด้วยการแตะหรือลากนิ้วที่ตัวหูฟัง

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ ซัมซุง เกียร์ ไอคอน เอ็กซ์


    ซัมซุง เกียร์ ฟิต 2 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ดำ ฟ้า และชมพู จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายนนี้เป็นไป ส่วนซัมซุง เกียร์ ไอคอนเอ็กซ์ มีให้เลือก 3 สี ได้แก ดำ ฟ้า และ ขาว จะออกวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.samsungmobilepress.com หรือ news.samsung.com/galaxy


อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ซัมซุงเปิดตัว Gear Fit 2 และ Gear IconX อย่างเป็นทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook