เช็คความพร้อมก่อนเดินงาน Thailand Mobile Expo 2016

เช็คความพร้อมก่อนเดินงาน Thailand Mobile Expo 2016

เช็คความพร้อมก่อนเดินงาน Thailand Mobile Expo 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงาน Thailand Mobile Expo 2016 ปลายปีที่หลายคนรอคอย โดยครั้งนี้นอกจากจะมีมือถือรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในต่างประเทศออกมาขายแล้วโปรโมชั่นในงานก็ถือว่าเยอะใช้ได้ แล้วคุณพร้อมหรือเปล่าที่จะเดินงานนี้วันนี้ Sanook! Hitech มีคำแนะนำที่คุณควรจะปฏิบัติก่อนจะเดินเข้างานเพื่อซื้อของ

1. ตรวจสอบเงินในกระเป๋าให้ดี


แน่นอนว่าเป็นประเด็นสำคัญของใครหลายคนเพราะถ้าไม่มีเงินก็ซื้ออะไรไม่ได้ ดังนั้นถ้าคุณคิดว่าจะซื้อของในงบเท่าไหร่ควรเตรียมไว้ให้ดี วงเงินบัตรเครดิตเช็คไว้อย่าขาด

2. ดูโปรโมชั่นให้ดี


ไม่ว่าคุณจะเลือกมือถือรุ่นไหนหรือใช้กับผู้ให้บริการรายใด จะต้องตรวจสอบจากใบโปรโมชั่นต่าง ๆ ให้ดี เพราะในงานนี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น โดยเฉพาะวันเสาร์ - อาทิตย์ ก่อนจะจบงานซึ่งจะเป็นวันที่โปรโมชั่นแรงที่สุด

3. วางแผนการเดินทาง

สถานที่จัดยังคงเป็นศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์เหมือนเดิม แต่แน่นอนว่าทุกปีก็มีปัญหาเรื่องที่จอดรถ หรือ การเดินทางจากบ้านคุณที่อยู่ไกลเกินไป ดังนั้นการเดินทางจะต้องคิดถึงเวลาและสภาพการจราจรเป็นสำคัญ และถ้ามางานแบบนี้ส่วนมากจะแนะนำว่ารถไฟฟ้าจะดีกว่า รถยนต์แน่นอน

4. เลือกรุ่นที่คิดว่าจะซื้อแน่นอนไว้ในใจ


เพราะถ้าคุณไม่มีตัวเลือกมือถือที่คุณอยากจะได้ รวมถึงการจัดงบประมาณที่ไม่เหมาะสมคุณอาจจะได้มือถือที่เกินความจำเป็นได้เช่นกัน ดังนั้นการมองตัวเลือกจากร้านค้าปกติแล้วไปซื้อที่งานก็เป็นคำตอบที่ดีและจะได้ไม่เสียเวลาในการเดินตามหา

แต่คำเตือน อย่ามองรุ่นเก่าเกินไป อาจจะหาไม่ได้ แต่ถ้าเจอก็คงจะเป็น Clearance Sale นั่นต้องยิ่งตรวจให้ดี

5. หากไม่ซื้อก็เดินเล่นได้


เพราะในงานนี้ก็มีจุดให้คุณสนุกกับงานมือถือเช่นโซนเกมมือถือ หรือจะเป็นสิทธิพิเศษจาก Brand ต่าง ๆ ที่มีให้ และความรู้จักมือถือรุ่นให้แค่ลองจับลองเล่นในงานไม่ต้องซื้อกลับไปก็ทำให้คุณรู้ว่าโลกของเทคโนโลยีนั้นไปไกลแค่นั้น

นั่นก็เป็นส่วนหนึ่งสำหรับการเตรียมพร้อมเดินงาน Thailand Mobile Expo เบื้องต้นที่ควรปฏิบัติ และมีอีกสิ่งที่ต้องย้ำคือ ระวังทรัพย์สินของคุณให้ดีเพราะในงานอาจจะมีมิจฉาชีพอยู่ข้างในซึ่งไม่ดีแน่ถ้าคุณถูกล้วงกระเป๋าหรือของมีค่าต่าง ๆ เช่นกันครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook