รีวิว iPhone7 ตัวจริงทั้งสองไซส์ ตอบทุกคำถามที่ทุกคนอยากรู้ น่าซื้อหรือน่าเมิน!?

รีวิว iPhone7 ตัวจริงทั้งสองไซส์ ตอบทุกคำถามที่ทุกคนอยากรู้ น่าซื้อหรือน่าเมิน!?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้วรีวิว iPhone7 และ iPhone 7 Plus จาก Reviewer หนุ่ย-พงศ์สุขอาสาตอบคำถามที่หลายคนสงสัย ใส่ถุงมือแล้วกดปุ่มโฮมได้ไหมครับ, หน้าจอ Wide Gamut เป็นอย่างไร แล้วเทียบภาพนิ่งและวิดีโอกับ Huawei P9 และ Galaxy S7 จะเป็นอย่างไร เรารีวิวให้คุณแล้ว!

ตัวเครื่องดีไซน์คล้ายๆ เดิม

ดีไซน์ภายนอกของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus เหมือนกับภาพหลุดออกมาก่อนหน้านี้ไม่มีผิด รวมๆ ไม่ค่อยแตกต่างกับ iPhone 6s เท่าไหร่ นอกจากย้ายเสาอากาศมาที่ขอบของตัวเครื่อง แต่ที่เปลี่ยนไปอย่างชัดเจนก็พอร์ต 3.5 มม. (ที่หายไป) และกล้องที่ใหญ่ขึ้น ผิวสัมผัสลื่น ๆ คล้าย ๆ รุ่น iPhone 6 หรือ 6S 

สีใหม่น่าซื้อมาก

iPhone 7 และ iPhone 7 Plus มีสีใหม่ที่เพิ่มมาอีกสองสีนั่นก็คือ Jet Black (ดำเงา) และ Black (สีดำ) โดยการตัดสี Space Grey ออกไปแล้วเรียบร้อย
ข้อควรระวัง หน้าจอเป็นรอยง่ายมาก ๆ !! แนะนำให้ติดกระจกกันรอยหลังจากที่ซื้อมาทันที รวมทั้ง iPhone 7 และ 7 Plus สี Jet Black พื้นหลังก็เป็นรอยได้ง่ายเช่นกัน 

ปุ่ม Touch ID รับความรู้สึกได้หลายระดับ

ปุ่ม Touch ID ของ iPhone 7 ได้เพิ่ม Taptic Engine รองรับ Quick Actions, Messages, Notifications, and Ringtones พร้อมเปิด Taptic Engine API สำหรับนักพัฒนาด้วย โดยไม่มีระดับการยุบลงไป เป็นระดับการสั่นแทน ไม่สามารถสัมผัสโดยใส่ถุงมือได้แล้ว
กล้อง iPhone 7 (Plus) พัฒนามากขึ้น

จุดเด่นของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus คือการพัฒนาเรื่องกล้องที่ก่อนหน้านี้โดน Samsung แซงไปไกลมาก งานนี้ Apple จึงเพิ่มประสิทธิภาพกล้องให้ดีขึ้นไปอีก

เอาละครับเรามาเริ่มดู รีวิวเจาะลึก iPhone 7 ตอบทุกประเด็นที่อยากรู้ พร้อมภาพเปรียบเทียบกล้องเรือธง กัน และ Hi-Light โหมดหน้าชัดหลังเบลอ จะเป็นอย่างไร

สนับสนุนเนื้อหา: www.beartai.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook