Nokia D1C ว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดเผยสเปกเพิ่มเติม คาดเปิดตัวปลายปีนี้!

Nokia D1C ว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดเผยสเปกเพิ่มเติม คาดเปิดตัวปลายปีนี้!

Nokia D1C ว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดเผยสเปกเพิ่มเติม  คาดเปิดตัวปลายปีนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nokia D1C ว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดเผยสเปกเพิ่มเติม คาดมาพร้อมหน้าจอ Full HD, RAM 3GB, ROM 32GB, กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล และ Android 7.0 Nougat คาดเปิดตัวปลายปีนี้!

(ภาพคอนเซ็ปต์ตัวเครื่องจาก - PhoneDesigner)

เรียกได้ว่าเมื่อเข้าช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีได้ไม่กี่วัน ข้อมูลสมาร์ทโฟนของอดีตแบรนด์ยักษ์ใหญ่อย่าง Nokia ก็ทยอยหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว เพราะหลังจากมีข้อมูลของ Nokia D1C หลุดออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ล่าสุดก็มีข้อมูลของ Nokia D1C หลุดออกมาอีกครั้ง โดยครั้งนี้น่าจะยืนยันคุณสมบัติตัวเครื่องได้แน่นอนมากขึ้นกว่าเดิม
 


Nokia D1C ปรากฏรายชื่ออีกครั้งบน AnTuTu Benchmark พร้อมเผยคุณสมบัติตัวเครื่องมากกว่าเดิม โดยคาดว่า Nokia D1C จะมาพร้อมกับ หน้าจอแสดงผลแบบ Full HD 1080p, ชิปเซ็ตประมวลผล Octa-Core Qualcomm Snapdragon 430, ชิปเซ็ตประมวลผลกราฟิก Adreno 505, หน่วยความจำแรม (RAM) ขนาด 3GB, หน่วยความจำภายในขนาด 32GB, กล้องด้านหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล, กล้องด้านหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และทำงานอยู่บนระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat

สำหรับ Nokia D1C นั้นคาดว่าจะเปิดตัวออกมาในฐานะมือถือระดับกลางรุ่นแรกของค่าย ส่วนมือถือเรือธงนั้นยังไม่แน่ชัดว่า Nokia จะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ หรือต้นปี 2017 แต่จากข้อมูลก่อนหน้านี้มือถือเรือธงของ Nokia อาจเปิดตัวในชื่อ Nokia P1 ซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าการกลับมาของ Nokia ในครั้งนี้จะได้รับความนิยมเหมือนในอดีตหรือไม่

 ที่มา : Playfuldroid

ภาพคอนเซ็ปต์ตัวเครื่องจาก - PhoneDesigner

สนับสนุนเนื้อหา: www.thaimobilecenter.com

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Nokia D1C ว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดเผยสเปกเพิ่มเติม คาดเปิดตัวปลายปีนี้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook