หลุดภาพกราฟิก Nokia P1 พร้อมราคาแล้ว

หลุดภาพกราฟิก Nokia P1 พร้อมราคาแล้ว

หลุดภาพกราฟิก Nokia P1 พร้อมราคาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัปเดทความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับ Nokia P1 ออกมาเพิ่มเติมแล้วครับ เพราะล่าสุดนั้น เพจ www.facebook.com/MyUniversityy ได้ทำการโพสภาพของ Nokia P1 พร้อมเคปชั่นราคาให้เราได้เห็นกัน

thum_1485854228

ำหรับ Nokia P1 ว่าที่มือถือเรือธงปี 2017 รุ่นล่าสุดของ Nokia ที่คาดว่ามันจะมาพร้อมกับฟีเจอร์แรง ๆ และการออกแบบที่สุดของความไฮเอนด์ เพราะตลอดระยะเวลาหลายปีที่ทางโนเกียได้ลาวงการมือถือไปจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่การกลับมาในปีนี้จะทำให้ทั่วโลกเฝ้าจับตามอง

 ดีไซน์ เท่าที่เห็นนั้นมีความคล้ายกับ Samsung Galaxy หลาย ๆ รุ่น โดยเฉพาะปุ่มด้านล่าง แต่ด้านบนจะมีลักษณะเหมือนกับ Nokia Lumia ยุคแรก ๆ ที่ใช้โลโก้โนเกียอยู่ด้านขวามือ ด้านหลังนั้นจะมีความคล้ายกับมือถือหลาย ๆ รุ่นแต่เมื่อมีคำว่า Nokia แบบแนวตั้งทำให้รู้สึกดูดีขึ้นมาแบบผิดหูผิดตา ส่วนขอบด้านข้างจะเป็นเกรดโลหะที่ดูดีพอสมควร เรียกได้ว่างานนี้ถ้าตัวจริงออกมาแบบนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน

 untitled-2

ส่วนสเปคเบื้องต้นที่ได้เห็นมานนั้นมี่ยละเอียดังนี้

  • หน้าจอมีขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ 4K Ultra HD
  • หน่วยความจำแรม (RAM)  6GB   
  • หน่วยความจำภายใน ROM (256GB)
  • กล้องดิจิทัลด้านหลังความละเอียด 22.3 ล้านพิกเซล กล้องหา 8 ล้านพิกเซล
  • ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 7.01 Nougat , ชิปเซ็ตประมวลผล Snapdragon 835
  • แบตมีความจุ 4000 mAh

ซึ่งเป็นไปได้ว่ามือถือรุ่นนี้มีความคาดหวังสูงของ Nokia โดยการนำของ HMD Global เลยก็ว่าได้จึงทำให้เครื่องนั้นดูดีที่สุด ถึงแม้ว่าภาพที่เห็นจะเป็นเพียงแค่ Concept หรือเป็นภาพแนวคิดก็ตาม 

แม้ข่าวที่หลุดออกมายังไม่มีการยืนยันว่าเป็นความจริงหรือไม่ แต่มีความเป็นไปได้ว่า มือถือเรือธงรุ่นแรกของโนเกียอย่าง P 1 จะเผยโฉมให้เราได้เห็นในงาน Mobile World Congress 2017 สิ้นเดือนนี้ค่อนข้างสูงครับ สำหรับภาพดังกล่าวนั้นแสดงให้เราเห็นว่ามันจะเปิดตัวในราคา $700 (ดอลลาร์สหรัฐ) หรือประมาณ 24,500 บาท




อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ หลุดภาพกราฟิก Nokia P1 พร้อมราคาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook