OPPO R9s สมาร์ทโฟนดาวเด่น ถ่ายรูปสวยคมชัดทุกอณู

OPPO R9s สมาร์ทโฟนดาวเด่น ถ่ายรูปสวยคมชัดทุกอณู

OPPO R9s สมาร์ทโฟนดาวเด่น ถ่ายรูปสวยคมชัดทุกอณู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     หลังจากที่ได้เห็นภาพจากโฆษณาบางส่วนกันไป วันนี้ Sanook! Hitech ก็มีโอกาสได้สัมผัสกับตัวจริงของ OPPO R9s บ้างแล้ว เลยแวะมารีวิวกันเสียหน่อย เผื่อใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ ขอบอกเลยว่าเป็นอีกตัวที่น่าสนใจเลยทีเดียว รีบตามมาดูกันได้เลย!!!

     มาดูที่รูปลักษณ์ภายนอกกันก่อนเลยเพราะจับแล้วรักเว่อร์... ด้วยหน้าจอที่กว้างถึง 5.5 นิ้ว แต่ว่าดีไซน์ออกมาได้บางเฉียบ น้ำหนักเบา จับแล้วรู้สึกถนัดมือไม่เทอะทะเลย จะหยิบ จะวาง จะยกขึ้นมาใช้มันรู้สึกคล่องตัวไปหมด เรียกว่ากลับมาในรุ่นนี้ การดีไซน์ของ OPPO ทำให้เหมาะกับการใช้งานจริงๆ เป็นโทรศัพท์ที่เราจะหยิบใช้ติดมือเลยล่ะ


     ส่วนเรื่องของฟังก์ชันที่โดดเด่นนั้น OPPO ยังคงวางโพสิชันเรื่องของกล้องไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ด้วยกล้องหลังที่มีความละเอียดถึง 16 ล้านพิกเซลให้ภาพคมชัดทุกอณู แถมยังมาพร้อมรูรับแสงที่กว้างมากถึง F 1.7 ทำให้ถ่ายภาพสวยคมชัดในทุกสภาพแสง แม้ในที่แสงน้อยก็ไม่มีปัญหา



     ส่วนกล้องหน้าก็เริ่ดสุดๆ คงความเป็นผู้นำด้านการเซลฟี่ ด้วยกล้องความละเอียดถึง 16 ล้านพิกเซล พร้อมฟังก์ชัน Beauty ที่ช่วยให้หน้าใสกิ๊ง พร้อมกับไฟหน้าจอสำหรับใครที่ต้องเซลฟี่ในที่แสงน้อย นอกจากนี้ก็สามารถเลือกการสั่งการของกล้องได้ทั้งการสัมผัสหน้าจอ สั่งการด้วยเสียงแค่เซย์ “Cheese” หรือจะเป็นการสั่งการด้วยท่าทางด้วยการยกมือ กล้องก็ถ่ายได้ ทำเอาถ่ายรูปเพลินเลยทีเดียว



     เรียกได้ว่าสวยคมชัดทั้งกล้องหน้ากล้องหลัง นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันลูกเล่นของกล้องให้เล่นสนุกๆ อีกเพียบ แบบเบสิคก็คือเหล่าฟิลเตอร์ทั้งหลายให้เลือกตามความชอบ หรือจะถ่ายภาพซ้อนแบบ Double Exposure ก็ได้ นอกจากนี้ใครที่รักความกระดุกกระดิก ไม่ต้องไปโหลดแอปฯ เพิ่มให้เปลืองเมม เพราะมีฟังก์ชันทำภาพ Gif มาด้วย โอ๊ย! นี่จะเล่นกับกล้องจนเลิกทำงานแล้วนะ



     ใครที่ชอบอยู่ไม่หยุดนิ่งแบบเราก็ไม่มีปัญหา เพราะ OPPO R9s ได้พัฒนาเทคโนโลยีที่เรียกว่า “Dual PDAF” ที่ช่วยให้จับโฟกัสภาพที่ได้ไวยิ่งขึ้นถึง 40% เรียกว่าถ้ามีหนุ่มที่ปิ๊งหรือสาวที่ชอบเดินผ่าน คว้ากล้องขึ้นมาจับภาพไว้ได้ทันที และชาวเราที่ไลฟ์สไตล์แบบตารางแน่น ชีวิตไม่ได้พัก ไม่ต้องกลัว เพราะถึงตัวเครื่องจะบาง แต่ให้แบตที่อึดขึ้นกว่าเดิมไปอีกมีความจุถึง 3010 mAh เลย อยู่กับเราไปได้ยาวๆ ส่วนถ้าต้องชาร์จก็ไม่ต้องรอนานเพราะมากับเทคโนโลยีชาร์จไว ซึ่งพิสูจน์แล้วเพราะเราเสียบชาร์จไว้ไม่ถึง 10 นาที จากแบตฯ 50% ขึ้นไปเกือบจะเต็มแล้ว แถมเขาบอกว่าคุยได้ไปเลยอีก 2 ชั่วโมง



     ฟังก์ชันโดดเด่นที่เรายกขึ้นมาพูดถึงนั้น Sanook! Hitech เลยยกให้เป็นโทรศัพท์ดาวเด่นของชั่วโมงนี้ไปเลย เพราะออกแบบมาตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และคำนึงถึงการใช้งานของเราจริงๆ เอาเป็นว่าใครอยากสัมผัสความคมชัดที่แท้จริงก็ไปลองเล่นที่ช้อปของ OPPO กันได้เลย โดย OPPO R9s จะเริ่มวางจำหน่ายจริงวันที่ 11 มีนาคมนี้



     พิเศษสำหรับลูกค้าสั่งจองตั้งแต่วันนี้ – 10 มีนาคมนี้ รับไปเลย OPPO Exclusive Box ที่ประกอบไปด้วย ไม้เซลฟี่ หูฟังบลูทูธ และ สปอร์ตแบนด์ นอกจากนี้ยังได้รับบัตร VIP OPPO R9s ที่จะทำให้ลูกค้าได้รับสิทธิพิเศษในการขยายเวลารับประกัน ไม่ว่าจะเป็น การรับประกันหน้าจอถึง 12 เดือน และขยายเวลารับประกันเครื่องเป็น 1 ปี 6 เดือน




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook