สัมผัส B&O Play เมื่อดีไซน์กับคุณภาพเสียงดี บรรจบที่เดียวกัน

สัมผัส B&O Play เมื่อดีไซน์กับคุณภาพเสียงดี บรรจบที่เดียวกัน

สัมผัส B&O Play เมื่อดีไซน์กับคุณภาพเสียงดี บรรจบที่เดียวกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ทีมงาน Sanook! Hitech พามาชมสินค้าใหม่จาก B&O Play ซึ่งเป็น Brand ลูกของ Bang & Olufsen ซึ่งเป็น Brand Heritage จากประเทศเดนมาร์ค 

ดร.บรรพต วัฒนสมบัติ Manager of Marketing rtb ประเทศไทย ได้กล่าวว่าในปีที่ผ่านมา มีการผ่านด้วยความยากลำบากจึงต้องหา brand ที่มีความแตกต่างและดูดี จึงทำให้ มีการนำ Brand B&O Play เข้ามาเพราะคุณภาพ, ความน่าเชื่อถือ, คุณภาพเสียงดี และ แรงบันดาลใจ ที่มากว่า 90 ปี

โดย B&O Play เป็น Sub Brand ของ B&O ที่เน้นเรื่องดีไซน์ให้ทันสมัย พร้อมกับให้ความสำคัญเรื่องของเสียง ที่มากกว่าการฟังเพลง และมียอดขาย 2 เท่าต่อไป และยุโรปขึ้นมา อันดับ 2 ของทวีปนั้นแล้ว แถมดีไซน์ สวยจนเรียกได้ว่าไร้กาลเวลา (Scandinavia design)

จุดเด่นของการออกแบบลักษณะนี้คือดูคงทน, สวยงาม, ไร้กาลเวลา และคนที่ใช้ BEO play มักจะคิดดีแล้ว และเป็นพอดีระหว่างดีไซน์และคุณภาพการออกแบบที่ดี และ ทำให้มันดูสวยงาม ซึ่งมีการเปิดตัวหูฟังและลำโพงรุ่นใหม่ แต่ในงานนี้มีการเปิดตัว อันได้แก่

ลำโพง BEO Play A1 ที่มีจุดเด่นที่รูปทรงกลมไม่สูงมาก พร้อมกับป้องกันน้ำได้และ ระบบเสียง Digital Sinal Processing  ลดความผิดเพี้ยนของเสียง และชาร์จไฟผ่าน USB-C พร้อมกับต่อเชื่อมได้ 2 เครื่อง หรือเชื่อมกับ Amplifier ได้  ราคาอยู่ที่ 10,500 บาท 

และมีคอเลคชั่นพิเศษจะมี 3 สีคือ Tangerine red, Sand Stone และ Charcoal Sand จำนวน 60 เครื่องเท่านั้น เฉพาะ Siam Discovery เท่านั้น

และ ลำโพง BEO Play P2 ขนาดพกพาเท่าฝ่ามือ สามารถกันน้ำได้ และสามารถเขย่าในการควบคุมเพลง แตะเพื่อหยุดเพลง หรือตั้งเป็นนาฬิกาปลุกได้ พร้อมกับตัวเครื่องทำจากอะลูมิเนียมราคา 7,890 บาท มีให้เลือก 3 สี

นอกจากนี้ยังมีหูฟังอีก หลายรุ่นเช่น H4, H3, H3 ANC, H7,H8 และ H9 ที่ได้ลองแล้วพบว่าคุณภาพของหูฟังนั้นทำได้ดีและมีความละมุนในด้านของเสียงและผิวสัมผัส สมกับราคาที่จัดว่าอยู่ในกลุ่ม Hi-End เลยก็ว่าได้

รวมไปถึงหูฟังที่รุ่น H5 เน้นการออกกำลังกาย และลำโพงไร้สาย A2 Active ให้ได้เลือกชมหลากหลายรุ่น และพร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ตามตัวแทนจำหน่ายหูฟังชั้นนำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook