แนะนำ 9 Apps จาก Apps Store ที่ประกาศแจกฟรีเฉพาะวันนี้เท่านั้น

แนะนำ 9 Apps จาก Apps Store ที่ประกาศแจกฟรีเฉพาะวันนี้เท่านั้น

แนะนำ 9 Apps จาก Apps Store ที่ประกาศแจกฟรีเฉพาะวันนี้เท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งก่อนหน้านี้ Apps Store มีการแจก Apps ที่เคยเสียเงินกลับทำเป็นฟรีมาแล้ว และค่อนข้างเป็นที่นิยมพอสมควร ล่าสุดนี้ Apps Store ก็มีอีก 9 Apps ฟรีที่น่าสนใจอย่างมากมาให้โหลดกันอีกรอบจะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกัน

หมายเหตุ โปรแกรมเหล่านี้อาจจะมีเวลาโหลดฟรีที่แตกต่างกัน ถ้าเกิดเข้าไปโหลดตัวไหนแล้วขึ้นเสียเงินเท่ากับหมดเวลาแจกฟรีแล้ว

Player Clock

 

สำหรับคนที่อยากได้หน้าจอมือถือที่มีเฉพาะนาฬิกาและเครื่องเล่นเพลงในตัว และมีความเก๋ ๆ เหมือนหลอด LED โปรแกรมนี้ไม่ควรพลาด จากปกติมีราคา 1.99 ดอลล่าร์ แต่วันนี้ฟรีก็ถือว่าคุ้มไม่เบา

Faux browser

 

อีกหนึ่ง Apps ที่มีราคาถึง 4.99 ดอลล่าร์สหรัฐ วันนี้แจกฟรีพร้อมกับความโดดเด่นที่น่าสนใจอย่างยิ่งโดยเฉพาะในเรื่องของการค้นหาข้อมูลใครที่ไม่อยากค้นด้วย Google โปรแกรมนี้ก็ช่วยคุณได้และทำได้เหมือนและคล้ายกัน แต่มันสามารถเชื่อมกับ Safari ได้ดีกว่า

IQ Test & IC Challenge

 

เป็นเกมลับสมองประลองปัญญาสำหรับคนที่มีไอคิวสูง และมีคำถามมากถึง 39 คำถาม และ 33 คำถามสำหรับพื้นที่ยุโรป จนเรียกได้ว่านำมาประลองกันได้เต็มที่ ซึ่งปกติจะมีราคาอยู่ที่ 2,99 ดอลล่าร์สหรัฐ

UAV (Battery Fight Time)

 

โปรแกรมนี้ปกติมีราคาอยู่ที่ 1.99 ดอลล่าร์สหรัฐ แต่ครั้งนี้ที่มันฟรีเพราะเนื่องจากเป็นอีกโปรแกรมที่ผู้ใช้ โดรน และสามารถควบคุมได้ผ่านโปรแกรมนี้เช่นกัน

Monster has Feeling too

 

อีกเกมที่ล่นงาน เรียงตัวอักษรให้เป็นคำออกมาและสู้กับสัตว์ประหลาดที่ออกมาจากคำ

Hand Free Browser

 

เป็น Web Browser ที่ใช้การควบคุมการเข้าเว็บด้วยการใช้ฝ่ามือของคุณ โดยเลื่อนขึ้นหรือลงเพื่อ Refresh, Stop รวมทั้งย้อนกลับก็ได้เช่นกันทั้งหมดนี้ปกติจะเสียเงินอยู่ที่ 0.99 ดอลล่าร์เท่านั้น แต่สำหรับวันนี้ยังคงฟรีอยู่

Simpler Pro

 

โปรแกรมจัดการข้อมูลต่าง ๆ ของเครื่องทั้งรายชื่อปฏิทินและการนัดหมายต่าง ๆ ซึ่งความสามารถของ Apps นี้สามารถรวมกันได้ในที่เดียวกัน ทำให้เกิดความสะดวกมาก ซึ่งปกติ Apps นี้จะมีราคา 2.99 ดอลล่าร์สหรัฐ แต่ครั้งนี้แจกกันฟรีไปเลย

Spittr

 

เป็น Application สำหรับเช็คค่าเงินต่างประเทศกรณีที่คุณเดินทางไปไหน จะไม่พลาดเรื่องเกี่ยวกับเงินทองที่คุณต้องรูแน่นอน ซึ่งปกติจะมีค่าใช้จ่ายประมาณ 1.99 ดอลล่าร์สหรัฐเลยทีเดียว

VideoEditor

 

ปิดท้ายกับคนที่ชอบตัดต่อวีดีโออย่างโปรแกรมที่ชื่อว่า Video Editor ซึ่งเป็โปรแกรมตัดต่อวีดีโอที่ง่ายมากแค่โหลดเข้ามาและมันจะเชื่อมต่อกับ Photos จากนั้นเครื่องจะ Render ได้ทันที ซึ่งจะเก็บเข้าไปในอัลบั้มได้ทันที และจากปกติต้องเสียเงินจะเป็นฟรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook