เผยภาพ iPhone 8 เครื่องดัมมี่สีใหม่ Copper Gold และบอดี้แบบกระจก

เผยภาพ iPhone 8 เครื่องดัมมี่สีใหม่ Copper Gold และบอดี้แบบกระจก

เผยภาพ iPhone 8 เครื่องดัมมี่สีใหม่ Copper Gold และบอดี้แบบกระจก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPhone 8 (ไอโฟน 8) อัปเดตสเปก ราคา ล่าสุด : Foxconn ยืนยันเอง iPhone 8 ราคาสูงแน่นอน พร้อมเผยภาพ iPhone 8 เครื่องดัมมี่สีใหม่ Copper Gold และบอดี้แบบกระจก

นับว่าเป็นข้อมูล iPhone 8 (ไอโฟน 8) ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว เมื่อทางผู้บริหารระดับสูงจาก Foxconn โรงงานผลิตชิ้นส่วนรายหลักให้กับ Apple ได้ออกมาเผยรายละเอียดเกี่ยวกับ iPhone 8 ว่า จะมีราคาค่าตัวที่สูงขึ้น อันเนื่องมาจากต้นทุนการผลิตที่เพิ่มขึ้น

1

โดย Luo Zhongsheng ผู้บริหารจากบริษัท Foxconn ได้โพสต์ข้อมูลที่น่าสนใจผ่านทางบัญชีส่วนตัวบนเว็บไซต์ Weibo ซึ่งระบุว่า กระบวนการผลิตหน้าจอแบบ OLED ทำได้เพียง 60% เท่านั้น เนื่องจากการขึ้นรูปทำได้ค่อนข้างยาก และต้นทุนที่ใช้ในการผลิตสูง แม้ข้อความนี้จะไม่ได้ระบุว่า เป็นต้นทุนของการผลิตอุปกรณ์ชิ้นใด แต่เชื่อกันว่า Luo Zhongsheng หมายถึง iPhone 8

ซึ่งจากข้อความข้างต้น ค่อนข้างสอดคล้องกับการคาดการณ์ของนักวิเคราะห์คนดัง ที่เผยว่า ราคาของ iPhone 8 นั้น จะแตะที่ $1,000 หรือราว ๆ 35,000 บาท

3

4

5

นอกจากนี้ บนเว็บไซต์ Weibo ยังมีข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ iPhone 8 อีก หลังมีการโพสต์ภาพที่อ้างว่า เป็น iPhone 8 สีใหม่ นั่นก็คือ Copper Gold หรือสีทองแดง พร้อมกับเผยให้เห็นดีไซน์ด้านหลัง ที่เป็นบอดี้แบบกระจก และกล้องคู่แนวตั้ง ซึ่งภาพที่เห็นนี้ น่าจะเป็น iPhone 8 เครื่องดัมมี่ แต่ยังไม่มีการยืนยันว่า Copper Gold จะเป็นสีใหม่บน iPhone 8 จริงหรือไม่

6

ไม่เพียงเท่านั้น ยังได้มีการเผยแพร่ภาพที่อ้างว่า เป็น iPhone 8 อีกชุด ที่นอกจากจะมาพร้อมกับกล้องคู่แล้ว ยังมาพร้อมกับ Touch ID ที่ด้านหลังตัวเครื่องอีกด้วย แต่ภาพชุดนี้ ทางสื่อต่างประเทศได้ลงความเห็นว่า น่าจะเป็น iPhone เครื่อง Clone (เครื่องก็อป) มากกว่าที่จะเป็น iPhone 8 เครื่องจริง

สำหรับกำหนดการเปิดตัว iPhone 8 พร้อมด้วย iPhone 7S และ iPhone 7S Plus คาดว่า จะเกิดขึ้นในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เผยภาพ iPhone 8 เครื่องดัมมี่สีใหม่ Copper Gold และบอดี้แบบกระจก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook