ชี้เป้า! รวม Gadgets น่าใช้ในงาน Thailand Mobile Expo 2017

ชี้เป้า! รวม Gadgets น่าใช้ในงาน Thailand Mobile Expo 2017

ชี้เป้า! รวม Gadgets น่าใช้ในงาน Thailand Mobile Expo 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งกับงาน Thailand Mobile Expo 2017 รอบปลายปี วันที่ 28 กันยายน – 1 ตุลาคม ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ แน่นอนงานนี้ไม่ได้มีแค่สมาร์ทโฟนราคาโดนๆเท่านั้น ยังมีอุปกรณ์เสริมดีๆ และ Gadgets เด็ดๆมาให้สัมผัสกันอย่างเต็มที่ ถ้าสนใจก็สามารถสั่งซื้อได้ทันทีด้วย

แต่ถ้าใครกำลังมองหามือถือเครื่องใหม่ไว้ใช้งานแล้วละก็ สามารถเข้าไปส่องโปรโมชัั่นทั้งหมดในงานได้ที่นี่ครับ >>>> รวมเด็ด โปรโมชั่น Thailand Mobile Expo 2017 แล้วพบกันวันที่ 28 กันยายนนี้

 Samsung Samsung Gear VR with Controller (2017)

1

 

มาด้วยอุปกรณ์เสริมให้สัมฟัสประสบการณ์ Virtual Reality สุดเร้าใจด้วย Gear VR รุ่นล่าสุดที่มาพร้อม Controller ในตัวเลย รองรับทั้ง Micro USB และ USB Type-C และมือถือที่รองรับก็คือ Samsung Galaxy S8+, S8, S7 Edge, S7, S6 Edge+, S6 Edge, S6, Note 5 และ Note 8

Samsung Gear Fit 2 Pro

2

สายข้อมือรุ่นใหม่สายสุขภาพ ดีไซน์เบา ใส่สบาย พร้อมหน้าจอสีสัมผัส โดดเด่นด้วยกันน้ำระดับ 5ATM ใส่ว่ายน้ำได้ชิลๆ แถมติดตามการว่ายน้ำด้วยแอพจาก speedo พร้อมบันทึกผลการออกกาลังกายหลายรูปแบบ ที่มาพร้อม Standalone GPS และ Music มาสองสี ดำ แดง ราคาเบาๆ 6,500 บาท เริ่มขายพร้อมงานตั้งแต่วันแรกเลยทที่บูทของ Samsung

GoPro

มาถึงสายกล้องไซส์มินิที่พกลุยไปได้ทุกที่กันบ้างกับ Gopro ดูซิว่าจะมีอะไรมาบ้าง

GoPro Hero 6

3

มาแล้วกับกล้องสายลุยตัวล่าสุดที่มีฟีเจอร์ที่ดีกว่าเดิม ด้านการทนทาน ควมคุมง่ายขึ้น แถมพาลุยได้ทุกที่โดยเฉพาะใต้น้ำที่สามารถกันน้ำได้โดยไม่ต้องใส่เคสได้ถึง 10 เมตร ระบบ GPS ติดตามตอนถ่ายภาพ กล้อง 12 ล้านเท่ารุ่นก่อนหน้า ถ่ายวิดีโอได้สูงสุด 4K 60Fps แถมถ่าย RAW ได้ด้วย ซึ่งตัวนี่จะปิดตัวเป็นครั้งแรกวันที่ 28 กันยายนในต่างประเทศ และมีแววว่าอาจจะเอาลงมีขายในงานทันด้วยครับ

GoPro 3 Way

4

ส่วนใหญ่เจอไม้เซลฟี่แบบยืดหด แต่คราวนี้ Gopro มาพร้อมไม้แบบพับ ซึ่งสามารถอาศัยข้อดีในการปรับมุมการถ่ายได้ดีกว่าไม้แบบยืดหดตรงๆ และสามารถใช้งานได้สามแบบตามชื่อเลยครับไม่ว่าจะเป็น Grip จับแขนยืดได้ หรือ Tripod ก็ง่าย จะยืดออกถ่าย Selfie หรือเป็น Grip จับถ่ายธรรมดาก็สะดวก

ที่สำคัญในงานถ้าซื้อสองอย่างคู่กันมีของแถมพิเศษให้ด้วยล่ะ สามารถเข้าไปดูได้ที่บูทของ GoPro เลยจ้า

DJI by Synnex 5

แน่นอนว่าบูทนี้จะมีอะไรไปไม่ได้นอกจากโดรนและอุปกรณ์กันสั่น งานนี้มีอะไรมาบ้าง มาดูกันดีกว่า

DJI Spark

6

โดรนรุ่นยอดฮอิต หลากหลายความสามารถใช้งานได้ทั้งในบ้านและนอกบ้าน พร้อมฟีเจอร์สุดเจ๋งด้วยการควบคุมด้วยมือในระยะใกล้ ถ่ายวิดีโอได้สูงสุด Full HD มีระบบ GPS GLONASS และบินตามแผนที่ได้ในรัศมี 2 กิโลเมตร หรือจะสั่งบินโดยติดตามวัตถุก็ได้ มีระบบกันชน ครบเครื่องเลย

DJI Mavic PRO

7

ถ้าอยากอัพเกรดจาก Spark ก็ต้องนี่เลย ถ่ายได้ไกลขึ้นถึง 3 กิโลเมตร ถ่ายวิดีโอได้สูงสุด 4K ในราคาที่เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน แต่ถ้าต้องการอะไรดีกว่าละก็ต้องรุ่นนี้ล่ะ

DJI Osmo Mobile

8

อุปกรณ์ที่จะเปลี่ยนมือถือให้เป็น Smart Motion Camera ด้วยการถ่ายวิดีโอที่มีความลื่นไหล แถมขยับปรับรูปแบบการถ่ายได้ถึง 4 แบบ ใครที่ชอบการถ่ายวิดีโอแพนกล้องไปมาแบบลื่นๆ ห้ามพลาดเลยจ้า

สินค้า DJI จะอยู่ในบูทของ Synnex นะครับ อยากรู้อยากลองก็เข้าไปกันได้

Plantronics

ต่อด้วยบูทของ Plantronics ที่เน้นการขายหูฟังเช่นเดียวกัน แต่ทางนี้จะมีอะไรที่แตกต่างจากบูทเจ้าอื่นหรือไม่ ตามมาดูเลย

Plantronics BackBeat PRO 2 / SE 9 เปิดตัวด้วยหูฟังไร้สายตัวใหญ่เอาใจสายนักฟังเพลงแบบฮาร์ดคอร์แถมด้วยระบบตัดเสียงภายนอก(แต่ปกติทรง Full Size ก็กันได้ระดับนึงแล้วนึงอะนะ) นอกจากฟังเพลงแล้วก็ยังสนทนาแบบชัดๆไมค์รับเสียงถึง 2 ตัว และเอกลักษณ์เสียงของเจ้านี้ ที่คนใช้แบรนด์นี้ต้องหลังเลยล่ะ เห็นใหญ่แบบนี้ ใช้งานได้ยาวๆถึงหนึ่งวันเต็ม ซึ่งต่างกันตรงที่รุ่น SE จะรองรับ NFC นะครับผม แต่ที่เหลือก็เซมๆ อยากได้แบบไหนเลือกเลย

Plantronics Voyager 5200

10

กลับมาเอาใจสายธุรกิจกันบ้าง ด้วย Voyager 5200 ซึ่งสเปคก็ไม่ธรรมดาเลย ทั้งระบบตัดเสียงรบกวนด้วยไมค์ 4 ตัว และมีเทคโนโลยีกันเสียงลมเข้าด้วย WindSmart technology บอดี้กันน้ำ ระบบแจ้งเตือนด้วยเสียง มีปุ่มควบคุมแยก และตบท้ายสุดด้วยรองรับการใช้งาน Siri, Google Now หรือแม้กระทั่ง Cortana จาก Windows

Plantronics Voyager 3200

ต่อด้วยรุ่นน้องที่เน้นความสะดวกสบายแบบง่ายๆ ซึ่งฟีเจอร์ทางด้านเสียงจะไม่ค่อยแตกต่างจากรุ่น 5200 เท่าไหร่ ยกเว้นก็แต่ระบบตัดเสียงรบกวนที่ทางรุ่น 5200 นั้นทำได้ดีกว่า ระบบตัดเสียงรบกวนได้วยไมค์ 3 ตัว ใช้งานได้สูงสุด 6 ชั่วโมงติดต่อกันเลยล่ะ ถ้าใครไม่ได้ใส่คุยนอกสถานที่หรือที่ๆมีเสียงดังมากๆก็เหมาะเลยนะ

Plantronics BackBeat 105

12

ตัวนี้จะเหมาะกับผู้ใช้ทั่วไปที่ชอบจะฟังเพลงหรือจะแชทก็ได้หมด ดีไซน์เท่ออกแนววัยรุ่น มีสายคล้องคอ พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนในตัว ใช้งานได้สูงสุด 8 ชั่วโมงติดต่อกัน ใครที่เน้นสบายๆใช้งานได้ครบๆ ฟังเพลงก็ได้ แชทกันก็ดี ตัวนี้เลย

สามารถเข้าไปดูได้ที่บูท Jabra ได้เลยครับ(อยู่บูทเดียวกันจ้า)

Jabra

ขอเริ่มกับบูทของ Jabra เป็นที่แรกเลยแล้วกันครับ คราวนี้มาด้วยหูฟังไร้สายเอาใจสายสปอร์ทและสายนักธุรกิจแบบจัดเต็มเลยล่ะ มาดูกันว่ารุ่นเด่นๆจะมีอะไรบ้าง

Jabra Elite Sport

13

หูฟังบลูทูธที่มีดีไซน์ในแบบไร้สายขั้นสุด มีขนาดที่เล็กกระทัดรัด แต่ฟีเจอร์จัดหนัก ทั้งรองรับการวัดอัตราการเต้นหัวใจ ไมค์โครโฟน 4 ตัวสนทนาได้เต็มที่ไม่กลัวสภาพแวดล้อม แถมยังกันน้ำกัน IP67 สบายใจหายห่วงได้เลย

Jabra Eclipse

14

หูฟังสำหรับนักธุรกิจรุ่นใหม่ดีไซน์เรียบหรู โหมดปรับเสียงอัติโนมัติให้อารมเหมือนได้นั่งคุยกันจริงๆ พร้อมไมค์ตัดเสียงรบกวนถึง 2 ตัว และระบบแจ้งชื่อหรือหมายเลขโทรเข้าด้วยเสียง ไม่ต้องเปิดมือถือมาดูให้วุ่นวาย แถมใช้งานได้สูงสุด 10 ชั่วโมงติดต่อกันต่อการชาร์จหนึ่งรอบเลยนะ

Jabra Talk 2

15

รุ่นสานต่อจากรุ่น Talk ที่มีการพัฒนามากขึ้น ทั้งการดีไซน์จุกหูฟัง เสียงที่คมชัดและระบบลดเสียงรบกวน แถมยังต่อกับมือถือได้สูงสุด 2 เครื่องพร้อมกันด้วย การใช้งานได้ยาวนานถึง 9 ชั่วโมง ฟีเจอร์ครบๆขนาดนี้ แต่ราคาย่อมเยาว์สุดๆ

Jabra Step

16

ตบท้ายด้วยหูฟังไร้สายใส่สองข้างเอาใจสายฟังเพลงที่ต้องการความสะดวกสบาย มีสายคล้องและปุ่มกดเพิ่มลดเสียงรับสายโทรเข้า สำหรับผู้ใช้ทั่วไปที่ต้องการใช้งานฟังเพลงเป็นหลักแต่อยากได้แบบไร้สาย ตัวนี้ก็ไม่เลวนะ

สามารถเข้าไปดูได้ที่บูท Jabra ได้เลยครับ

Yi

เป็นแบรนด์ลูกของ Xiaomi ที่มาลงตลาดเปิดขายกล้อง Action Camera ซึ่งกระแสตอบรับก็ค่อนข้างดีเลย แต่คราวนี้จะมีอะไรมาให้ว้าวบ้าง ตมมมาดูเลยจ้า

Yi Dashboard Camera

17

เป็นกล้องติดรถยนตร์ที่ดีตัวนึงเลยครับ ที่ให้เลนส์ที่กว้างถึง 165 องศา ถ่ายวิดีโอได้สูงสุด Full HD 60 Fps ฟีเจอร์พิเศษช่วยในการขับรถ ADAS รองรับ Wifi และสามารถดูภาพวิดีโอจากกล้องได้เลยทันทีผ่านมือถือได้ด้วยล่ะ

Yi Lite Action Camera

18

Action Camera ตัวใหม่ที่เล็กลงกว่าเดิม กล้องมุมกว้าง 150 องศา 16 MP ถ่ายวิดีโอได้สูงสุด Full HD 60 Fps รองรับการเชื่อมต่อได้ Bluetooth Wifi  ครบครันเลยล่ะ

Yi M119

กล้องดิจิตอลแบบ Mirrorless เปลี่ยนเลนส์ได้ เซ็เนซอร์สุดเทพได้ Sony IMX269 20MP ขนาด 4/3″ รุ่นใหม่ รองรับการถ่ายวิดีโอสูงสุด 4K เรื่องเลนส์ไม่ต้องห่วง ขนาดตามมาตรฐานกล้อง Mirrorless ทั่วไปเลย

แถมในงานมีมีราคาพิเศษให้ได้จับจองกันด้วยนะ ห้ามพลาดๆ ที่บูท Yi CM1 Zone C

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายๆบูทหลายๆสินค้าให้ดูในราคาพิเศษเลย ไม่ว่าจะเป็นสายเคเบิล เคส ฟิล์มกระจก กล้องถ่ายรูป เมมโมรี่การ์ด ในงาน Thailand Mobile Expo 2017 วันที่ 28 กันยายน – 1 ตุลาคม ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ อย่าลืมมากันเยอะๆนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook