พาชมงาน Thailand Mobile Expo 2017 ปลายปีกับมือถือรุ่นหมื่นต้นที่มาใหม่เพียบ

พาชมงาน Thailand Mobile Expo 2017 ปลายปีกับมือถือรุ่นหมื่นต้นที่มาใหม่เพียบ

พาชมงาน Thailand Mobile Expo 2017 ปลายปีกับมือถือรุ่นหมื่นต้นที่มาใหม่เพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แน่นอนว่างาน Thailand Mobile Expo 2017 ปลายปี เริ่มต้นขึ้นในวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา และมีความน่าสนใจในแต่ละบูทที่จัดงานนี้เช่นเดียวกัน เช่นเคยทีมงาน Sanook! Hitech จะมีบรรยากาศของ Booth ไฮไลท์สำคัญมาฝากเพื่อน ๆ ให้ได้อ่านกันก่อนไปเดินงานนี้

Samsung

เริ่มต้นบูทแรกกับพี่ใหญ่ของงานอย่าง Samsung ที่มีมือถือรุ่นใหม่เปิดตัวทั้ง Galaxy Note 8 และ Galaxy J7 + ที่เน้นเรื่องกล้องหลังคู่สามารถถ่ายภาพได้อย่างง่ายดาย และมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจ และของแถมกับรุ่นเก่า ๆ นั้นเยอะมาก จนเรียกได้ว่าคุ้มค่ามากมาย รวมไปถึงการเทรดเครื่องเก่าและเครื่องใหม่กับมือถือที่ร่วมรายการ และมี Gear Fit 2 Pro เปิดตัวขายในงานนี้

ASUS

เป็นการกลับมาอีกครั้งของ ASUS โดยครั้งนี้นำมือถือรุ่น Zenfone 4 ทั้ง Zenfone 4 Max Pro และ Zenfone 4 Selfie มาขายในราคาจับต้องได้ รุ่นเก่า ๆ ก่อนหน้านี้ก็ยังคมีขายต่อไป

Motorola / Lenovo

โมโตโรล่ามีมือถือรุ่นใหม่ให้ได้ลองจับกันในงานนี้ครั้งแรกกับ Moto G5s และ G5s Plus ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของกล้องหลังที่เป็นแบบคู่ทำละลายหลังได้ และยังมีโปรโมชั่นกับมือถือหลากหลายรุ่นให้ได้เลือกซื้อกันอีกด้วย

Nokia

นอกจาก Nokia Smart Phone ทั้ง 4 รุ่นที่พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้กับโปรโมชั่นที่น่าสนใจ ก็เป็จะเป็นครั้งแรกของ Nokia mจะเปิดตัว Nokia 3310 3G ที่สามารถใช้งานกับซิมการ์ดในประเทศไทยได้แล้ว สำหรับคนที่คิดถึงมือถือรุ่น Classic ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

Huawei

นำมือถือกล้อง 4 ตัวมาโชว์ในงานครั้งแรกกับ Nova 2i และมีการรับ Pre-Order ภายในงานนี้ และมีโปรโมชั่นลดราคา Huawei Mate 9, Mate 9 Pro รวมไปถึง P10 และ P10 Plus ของแถมก็ถือว่าเยอะมากมาย

OPPO

เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ภายในงานนี้ครั้งแรกกับ OPPO R9s Pro เป็นมือถือที่มีรายะเอียดที่น่าสนใจ เพราะได้กล้องคู่ด้านหน้ายืดระยะทำให้สามารถถ่ายภาพ Selfie ได้กว้างมากขึ้น

Sony

นอกจาก Gadget ที่จัดแสดงภายในงานมากมายแล้วมือถือของ Sony ก็มีโปรโมชั่นลดแรง และยังมีมือถือรุ่นใหม่เปิดตัวอย่าง Xperia XZ1 มือถือที่สามารถถ่ายภาพหน้าคนแบบ AR พร้อมกับนำไปใช้ภายในมากมาย

Vivo

เปิดตัวไปก่อนหน้านี้กับ Vivo V7+ ซึ่งในงานนี้ก็นำมือถือจอไร้กรอบพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 24 ล้านพิกเซล สเปคถือว่าดีใช้ได้แม้ว่าจะได้หน้าจอละเอียด HD+ ถือว่าตอบโจทย์คนชอบดูหนังได้ และยังมีรุ่นอื่น ๆอีกเพียบ

Wiko

Wiko มีการนำมือถือรุ่น View Series ประกอบไปด้วย View, View XL และ View Prime โดยพร้อมขายในงานนี้และมีราคาไม่แพงมากมายนัก

AIS

ยังคงมีโปรโมชั่นและเบอร์สวย ๆ ให้เลือกพร้อมกับสิทธิพิเศษเช่น Package ดูหนัง HBO ฟรีเมื่อซื้อเครื่องใหม่ เป็นต้น

Dtac

เช่นเดียวกับผู้ให้บริการรายอื่น ๆ นอกจากโปรโมชั่นลดค่าเครื่องพร้อมเปิดเบอร์ใหม่ หรือจะมีเปลี่ยนโปรโมชั่นแล้ว เบอร์สวย ๆ ก็มีให้เลือกเป็นเรื่องปกติของค่ายนี้ และมีมือถือระดับ Premium อย่าง Samsung Galaxy S8 และ Note 8 Gold Elite Paris และมีเบอร์สวย ๆ ให้เลือก แต่ราคาเริ่มต้น 199,999 บาท

Truemove H

Truemove H มีโปรโมชั่นเครื่องลดราคาพิเศษนาทีทองพร้อมกับโปรโมชั่นพร้อมเครื่องที่เริ่มต้นแบบจับต้องได้

บูทโซนซี

ในโซนของ Gadget และอุปกรณ์เสริมอย่างโซนซีก็จะมีของมีจัดแสดงมากมาย ให้คุณได้มาซื้อใส่มือถือของคุณ รวมไปถึงเคสและ Brand มือถือเล็ก ๆ ก็นำมาขายมากมาย

Clearance Sale

ยังคงมีของลดราคาและโปรโมชั่นสำหรับคนอยากซื้อมือถือราคาพิเศษ

เรียกได้ว่าก็ยังคงเป็นงานที่เน้นการขายและมีอุปกรณ์เสริมมากมายให้เลือกใช้อยู่อย่างไรก็ตามคุณสามารถมาเดินดูงานตั้งแต่วันนี้ถึง 1 ตุลาคมนี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติ สิริกิต์

อัลบั้มภาพ 167 ภาพ

อัลบั้มภาพ 167 ภาพ ของ พาชมงาน Thailand Mobile Expo 2017 ปลายปีกับมือถือรุ่นหมื่นต้นที่มาใหม่เพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook