รวมเทคนิคซื้อมือถือในงาน Thailand Mobile Expo ให้ได้ของแถมเยอะ และราคาถูก

รวมเทคนิคซื้อมือถือในงาน Thailand Mobile Expo ให้ได้ของแถมเยอะ และราคาถูก

รวมเทคนิคซื้อมือถือในงาน Thailand Mobile Expo ให้ได้ของแถมเยอะ และราคาถูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในงาน Thailand Mobile Expo 2017 เป็นอีกงานหนึ่งที่มีการจัดโปรโมชั่นลดราคามือถือที่เรียกได้ว่าจัดหนักทั้งของแถมและส่วนลดกับมือถือบางรุ่นมากมาย ครั้งนี้ทีมงาน Sanook! Hitech จะมาแนะนำวิธีการซื้อมือถือภายในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ให้ได้ของแถมมากที่สุด และราคาถูกสุดมาฝากกันครับ โดยมีิวิธีดังต่อไปนี้

เลือก Brand ที่ต้องการจะซื้อจริง ๆ

แน่นอนว่าการเลือก Brand สินค้านั้นจะต้องมาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ เพราะว่า แต่ละ Brand ย่อมมีสินค้าไม่เหมือนกัน อาจจะไปใกล้กับอีก Brand หนึ่ง แต่ราคาอาจจะถูกกว่าหรือแพงกว่าได้ และแน่นอนว่าในโบรชัวร์อาจจะมีบอกของแถมให้เราตัดสินใจทันที ซึ่งความเห็นของ Sanook! Hitech กับกรณีนี้ เก็บใบแล้วค่อย ๆ หาร้านที่ถูกใจไปจะดีกว่า

เดินตามร้านภายในงานให้ครบทุก Zone ไม่ต้องรีบร้อน

 ในงาน Thailand Mobile Expo แม้จะมี เพนเนอร์รี่ Hall จะเป็นจุดที่แสดงสินค้าเยอะที่สุดในงานก็จริง แต่อาจจะไม่ได้ขายของถูกที่สุดเสมอไป ดังนั้นการเดินงานให้ทั่วและแวะ Booth ที่มีความน่าสนใจว่าจะมีสินค้าหรือของแถมที่เราถูกใจจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการที่คุณอาจจะได้ของถูก

สังเกตป้ายสินค้าลดล้างสต็อค/ สินค้านาทีทอง/ กิจกรรมบนเวทีของบูท

ทั้ง 3 รูปแบบของกิจกรรมมักจะทำให้คุณได้ของดีราคาถูก อยู่เสมอ ฉะนั้นถ้าอยากซื้อของดีต้องหูตาไวและไปดูกิจกรรมบนเวทีที่ MC ได้พูดประกาศ แต่แนะนำว่าดูเฉพาะ Brand สนใจจะดีกว่า เพื่อไม่ให้เสียเวลาจนเกินไป

มีบัตรก็ใช้บัตร

นอกจากการซื้อมือถือผ่านบัตรจะสามารถผ่อนได้ 0% ได้ตั้งแต่ 3, 6, 10 เดือน หรือมากกว่านั้น แต่ส่วนมากจะมีรายการส่งเสริมการขายเช่นการใช้คะแนนลดราคา หรือ ซื้อของภายในงานได้เครดิตเงินคืน หรือของแถมเช่นกระเป๋าลากจากธนาคารที่ร่วมรายการ ก็ถือว่าเป็นอีกวิธีหนึ่งที่สามารถช่วยให้คุณได้ของแถมมากขึ้น

ซื้อเงินสด หรือ Point จากบัตรมักจะได้ราคาพิเศษ

การซื้อมือถือภายในงาน Thailand Mobile Expo มักจะมีเรื่องของรูปแบบการชำระทั้งแบบเงินสดหรือ บัตรเครดิต แต่แบบเงินสดมักจะได้เปรียบ เพราะสามารถขอส่วนลดได้มากกว่า

แต่พักหลังมานี้ บูทจากห้างดังที่มีบัตรสะสมคะแนน ก็สามารถนำมาลดราคาเครื่องได้ หรือจะใช้ Point จากบัตรสะสมคะแนนก็ได้ลดราคาเช่นกัน

ซื้อของวันสุดท้ายของงาน

วิธีนี้คือท่าไม้ตายที่หลายคนใช้ในวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของงานเสมอ เพราะว่าการที่สินค้าขายไม่หมด และจะต้องแบกกลับ Stock อาจจะทำให้เพื่อมูลค่ากับทางร้านที่มาออกบูท การที่ลดราคาในวันสุดท้ายเป็นวิธีการเดียวที่ทำให้ขายสินค้าหมดและครบตามที่ต้องการ และแน่นอนว่าผู้ซื้อก็เช่นกันที่รอวันสุดท้าย ที่จะมีลดราคามากที่สุด แต่ที่สังเกตได้ชัดเจนคือ วันสุดท้าย เงินสด ลดราคาของได้มากกว่าบัตรเครดิตที่ผ่อน 0% ซะอีก แต่ความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นคือ สินค้าบางบูทหมด ไม่พอขาย จนทำให้อาจจะต้องไปซื้อยี่ห้ออื่นแทนนั่นเอง

รูปแบบแต่ละข้อที่กล่าวมานั้นสามารถใช้ได้กับงาน Thailand Mobile Expo ได้แน่นอนแถมจะได้ของแถมกลับมาเต็มมือ สุดท้ายแล้ว เลือกซื้อมือถือควรเลือกสิ่งที่ชอบ และ Brand ที่ใช่จะดีกว่าครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook