5 เคสมือถือสำหรับ iPhone ที่หาซื้อได้ง่ายและป้องกัน iPhone ของคุณได้ดีที่สุด

5 เคสมือถือสำหรับ iPhone ที่หาซื้อได้ง่ายและป้องกัน iPhone ของคุณได้ดีที่สุด

5 เคสมือถือสำหรับ iPhone ที่หาซื้อได้ง่ายและป้องกัน iPhone ของคุณได้ดีที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเลือกเคสมือถือเป็นอีกปัญหาสำหรับคนซื้อมือถือเช่นกัน เพราะบางครั้งเราดูเคสก่อนซื้อเครื่องทำให้บางคนต้องไปดูเคสออนไลน์ และต้องรอกันนาน แต่สำหรับคนที่อยากได้เคสที่ป้องกันเครื่องราคาแพง และมีความน่าใช้, ป้องกันเครื่องดี และหาซื้อได้ง่ายไม่ต้องรอร้านออนไลน์จะมีอะไรบ้าง

วันนี้ทีมงาน Sanook! Hitech จะพาคุณมาแนะนำกับ 5 เคสที่น่าใช้ แต่ขอเริ่มกับ iPhone จะมีแบบไหนยี่ห้ออะไร มาดูกัน

ELEMENTCASE Aura

เริ่มต้นกับเคสแบบนี้ที่น่าสนใจมาก เพราะมีสีดำ, ขาว, สีน้ำเงิน เป็นต้น และเป็นเคสที่แยกระหว่างบนและล่างทำให้คุณไม่ต้องห่วงเรื่องของการตก เพราะมันปกป้องได้รอบทิศ ข้อเสียมีเพียงแค่ถอดยากมากก็เท่านั้นเอง ส่วนราคานั้นค่อนข้างสูง

เคส UAG

เป็นเคสที่คนชอบผจญภัยจะชอบเพราะแข็งแรงทนทาน ขอบยางหนา และป้องกันได้ดี ส่วนราคาของเคสรุ่นนี้จะอยู่ที่ 1,550 บาท มีตัวเลือกทั้งสีใส แต่ถ้าวัสดุอะลูมิเนียมก็จะทำให้ราคาของเคสสูงขึ้น แต่ถ้าคนชอบทำตกและหาซื้อเคสไม่ได้ ตัวนี้น่าสนใจ

Spigen Slim Armor / Tough Armor

อีกเคสที่ได้รับความนิยมอีกรุ่นหนึ่ง ด้วยหน้าตาที่บึกบึน ลุยได้ และภายนอกป้องกันตัวเครื่องไม่ให้เป็นรอยและมีเคสที่สวยงาม ส่วนราคานั้นจะถูกกว่า 2 ตัวบนเพียงเกือบพันบาท แต่ความแข็งแรงอาจจะสู้ UAG เท่านั้นเอง

Ringke Fusion

เคสรุ่นนี้จะเป็นเคสแบบใสที่เห็นฝาหลังที่ดูดีมาก และขอบยางด้านข้างไม่ได้กินเคสมาก ทำให้ติดฟิล์มกันรอยได้หลายรูปแบบ และเคสทนกันกระแทกได้ดี แลราคานั้นก็มีตั้งแต่เริ่มต้นก็เกือบพันบาท

เคส ซิลิโคนจาก Apple

สุดท้าย เคสของ Apple แท้ที่ดูเหมือนจะไม่ได้ป้องกันหน้าจอได้ดีสักเท่าไหร่ แต่เคสแบบนี้เป็นวัสดุซิลิโคนที่มีความหนืดกำลังดี ทำให้ตัวเคสนั้นสามารถจับต้องได้ง่าย และไม่หลุดมือ เนียนกับตัวเครื่อง ส่วนราคานั้นก็จะอยู่ราว ๆ 1,500 – 1,700  บาทไม่เกินนี้

แม้ว่าจะหาซื้อได้ง่าย แต่เมื่อเทียบกับร้านค้าออนไลน์ราคาอาจจะสูงกว่าเล็กน้อย สุดท้ายก่อนจะซื้อลองตัดสินใจตามเหตุผลที่เหมาะสมเป็นหลักจะดีกว่าครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook