Acer เปิดตัวสารพัดผลิตภัณท์ในไทย พร้อมลดราคาปลายปี

Acer เปิดตัวสารพัดผลิตภัณท์ในไทย พร้อมลดราคาปลายปี

Acer เปิดตัวสารพัดผลิตภัณท์ในไทย พร้อมลดราคาปลายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ Acer ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ชุดใหญ่ในงาน IFA 2017 ที่เยอรมัน ตอนนี้ของเจ๋งๆ เหล่านี้ก็เริ่มต้นวางตลาดในไทยพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ Just for You ส่งท้ายปี

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า แคมเปญ Just For You ครั้งนี้นับเป็นปีที่ 2 ที่เอเซอร์ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์พรีเมียมเหมาะสำหรับการเป็นของขวัญปีใหม่ เรานำเสนอแล็ปท็อปรุ่นไฮเอนท์ในกลุ่มผู้ใช้งานที่ต้องการเครื่องที่ทรงพลังภายใต้ดีไซน์ที่บางเบา พร้อมทั้งส่งมอบโซลูชั่น IoTs สู่ไลฟ์สไตล์เฉพาะกลุ่ม

โดยแบ่งเป็นกลุ่ม For Him, For Her สำหรับกลุ่ม For Him เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับกลุ่มผู้ชาย เน้นการใช้งานอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพสูงเพื่อตอบสนองการทำงาน โดยมีดีไซน์เท่ห์ ล้ำสมัยแต่ดุดัน และรองรับความต้องการด้านเอนเตอร์เทนต์เมนต์ได้อีกด้วย เช่น Nitro5, ในขณะที่กลุ่ม For Her ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับกลุ่มผู้หญิง ที่เน้นการใช้งานที่บางเบา มีดีไซน์ และสีสันทันสมัย อย่างเช่น Swift3 ที่มาด้วยสี Sakura Pink ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ออนเดอะโกในกลุ่มผู้หญิง

สำหรับผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่นำเสนอในแคมเปญ Just For You ที่จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 14 มกราคม 2561 เหมาะกับการเป็นของขวัญส่งต่อความสุขในช่วงเทศกาลหรือโอกาสพิเศษต่างๆ ที่มากกว่า แล้วเมื่อซื้อ 10,000 บาทขึ้นไป สามารถลงทะเบียนที่เฟซบุ๊กของเอเซอร์ เพื่อรับบัตรของขวัญมูลค่า 1,500 บาทได้ด้วย พร้อมนำใบเสร็จไปหักลดหย่อนภาษีจากการซื้อสินค้าได้ไม่เกิน 15,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 3 ธันวาคมศกนี้

ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Acer ที่น่าสนใจ

ผลิตภัณฑ์กลุ่ม For Him

Predator Orion 9000

Acer Predator Orion 9000 พร้อมจอ Predator Z35P และคุณนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด

เกมมิ่งเดสท็อปที่ให้ลุคแอนด์ฟีลที่เข้มแข็งและทรงพลังสมกับตัวท็อปของผลิตภัณฑ์ในตระกูลพรีเดเตอร์

Predator Orion 9000 ได้รับการออกแบบให้สามารถปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ภายในตามความต้องการของผู้ใช้ได้ ขับเคลื่อนความแรงด้วยซีพียูซีรีส์ใหม่ Core i7-8700K (สามารถใส่ได้ถึง Core i9) ทำงานประสานกับกราฟิกการ์ดได้สูงสุดถึง 4 ตัว เสริมล้อลากเพื่อความสะดวกในการเคลื่อนย้าย  และยังถูกออกแบบมาเพื่อรับมือกับความร้อนได้อย่างยอดเยี่ยมด้วย Ice Tunnel2.0 ระบบระบายความร้อน CPU ด้วยของเหลว Cooler Master®

เริ่มต้นวางตลาดแล้วด้วย 109,900 บาท กับสเปกจัดเต็มสำหรับเกมเมอร์

Predator Z35P

จอ LED เพื่อเกมเมอร์ แบบไวด์สกรีนขนาด 35” สัดส่วนโค้ง 1800R ความละเอียดหน้าจอ WQHD (3440×1440) ให้การแสดงผลพาโนราม่า 21:9 มาพร้อมกับ NVIDIA® G-SYNCTM ที่เพิ่มความคมชัด ลื่นไหล สามารถ Refrash rate สูงสุดอัดได้ถึง 120Hz เติมเต็มอารมณ์ให้สมบูรณ์แบบด้วยระบบเสียงแบบ BTS® ลำโพง 2x 9w.

Predator Z35P มาพร้อมดีไซน์ที่ดุดัน สปอร์ตมากขึ้น สามารถปรับก้มเงยและความสูงตามหลักการยศาสตร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ วางตลาดด้วยราคา 35,900 บาท

Predator Triton 700

โน้ตบุ๊คไฮเอนท์เพื่อเกมเมอร์ที่พกพาความบางเบาเพียง 18.9 มิลลิเมตรในขนาด 15.6” อัดแน่นด้วยสเปคฮาร์ดแวร์เอาใจเกมเมอร์ มาดขรึม ดุดัน แรงล้ำด้วยขุมพลังซีพียู Core i7 โอเวอร์คล็อก DDR4 สูงสุด 16GB เผยสุดยอดความคมชัดและเอฟเฟกต์ผ่านการ์ดจอ GPU GeForce GTX 1080 Max-Q โอเวอร์คล็อก คีย์บอร์ด RGB แมคคานิเคิล และ ทัชแพทที่สามารถมองทะลุ วางไว้ด้านบน เพื่อเล่นเกมจะมือจะได้ไม่ไปโดน ถึงระบบระบายความร้อน AeroBlade 3D fans พัดลมโลหะที่ช่วยระบายความร้อนได้มากกว่า ถึง 35% ราคาเปิดตัว 119,900 บาท

Acer Nitro 5

เกมมิ่งโน้ตบุ๊คเครื่องแรงราคาสองหมื่นต้นๆ หน้าจอ 15.6 นิ้ว แบบ ComfyView ที่เลือกให้โหมด IPS เผยมุมมองที่คมชัด สีสันสวยงาม และจอด้าน Anti-Glare ลดแสงสะท้อนขณะเล่นเกม ตัวเครื่องมาด้วยลุคบอดี้ที่นิ่งเรียบทว่าดุดัน ยังคงสีสันโทนแดงดำเช่นเดิม ติดพลังสปีดเครื่องด้วยการ์ดจอGTX 1050 หรือ AMD RX550 แล้วแต่รุ่น พร้อมเสริมแกร่งด้วยระบบระบายความร้อนชนิดพิเศษ advanced cooling ไหลลื่นตลอดจนจบเกม พร้อมการรับประกันสุดพิเศษ ซ่อมฟรีถึงบ้าน 3 ปีเต็ม

Acer Nitro 5 Spin

เครื่อง Acer Nitro 5 Spin ตั้งอยู่หน้า Acer Predator Orion 9000

เกมมิ่งโน้ตบุ๊คที่กลายร่างได้มากถึง 4 โหมด ได้แก่ โน้ตบุ๊ค แสตนท์ เต็นท์ และแท็บเล็ต ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต Intel Core i7 Gen 8 เพิ่มประสิทธิภาพมากกว่าเดิมถึง 40% พร้อมการ์ดจอ Nvidia GeForce GTX 1050 นำเสนอภาพบนหน้าจอ 15.6 นิ้ว ความละเอียด 1080p IPS พร้อมระบบอ่านลายนิ้วมือ ผนวกด้วยระบบการเชื่อมต่อไร้สายแบบ MU-MIMO ให้ผลลัพธ์ที่เร็วกว่า แรงกว่าถึง 3 เท่า

ผลิตภัณฑ์เบาๆ บางๆ ในกลุ่ม For Her

Acer Swift 7 บางที่สุดในโลก ได้ส่วนลดอีก 10,000 บาท เหลือราว 39,000 บาท Acer Swift 5 เบาที่สุด มาพร้อม Intel Gen 8 มี 2 สีคือน้ำเงิน กับชมพู Acer Swift 3 หนาแค่เซนต์กว่า มีสี salmon pink เริ่มต้น 20,000 ต้นๆ Acer Swift 7 Series

โน้ตบุ๊คหน้าจอ 13.3 นิ้ว มาพร้อมความบางเพียง 9.98 มม. น้ำหนักเพียง 1.1 กก. ดีไซน์หรู ตอบสนองการทำงานในทุกไลฟ์สไตล์ด้วยการทำงานที่เปี่ยมสมรรถนะกับหน่วยประมวลผล 7th Generation Intel® CoreTM Processor พร้อมการทำงานร่วมกับ Acer Color Intelligence ที่ให้การแสดงผลที่คมชัด สีสันสมจริง แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน 9 ชม. พร้อมรับประกันฟรีค่าแรงและอะไหล่ 3 ปี, บริการ Onsite 1 ปี และ International Traveling Warranty  1 ปี

New Swift 5

อัลตร้าสลิมโน้ตบุ๊ค พกพาดีไซน์เครื่องที่เบาบางและน้ำหนักที่น้อยกว่า 1 กิโลกรัม ตอบโจทย์การทำงานโมบิลิตี้ของสาวๆ ที่ on-the-go ตลอดเวลา พร้อมระบบคีย์บอร์ดแบบ backlit ที่ส่องไฟจากด้านหลังแป้น ช่วยให้ทำงานราบรื่นแม้ในสถานที่อับแสง จัดเต็มกับระบบประมวลผล 8th Gen Intel Core มอบพลังสปีดขั้นสุดในการตอบสนองที่รวดเร็ว ฉับไว

ยาวนานด้วยพลังแบตเตอรี่ที่ต่อชั่วโมงการทำงานได้มากถึง 8 ชั่วโมง ไหลลื่นทุกสัมผัสหน้าจอ Multi-touch ดีไซน์ Narrow Bezel จอขอบบางทว่าเปี่ยมประสิทธิภาพ Full HD IPS เติมเต็มประสบการณ์การรับชมขั้นสูงสุด วัสดุตัวเครื่องทำจาก Magnesium-lithium alloy (Top & Bottom covers)  ซึ่งเป็นวัสดุชนิดเดียวกันกับจักรยานที่มีน้ำหนักเบา  และยังเบากว่าตัวเครื่องที่ทำจาก aluminum alloys ถึง 42% ยิ่งไปกว่านั้นเราใช้ Magnesium-aluminum alloy ( Cover of palm rest area) วัสดุเดียวกับการทำล้อแม็กที่ทำให้มีน้ำหนักเบากว่าวัสดุ aluminum alloys ถึง 32%

Acer Swift 3

พรีเมียมอัลตร้าบุ๊กที่มีความบางเพียง 17.95 mm ดีไซน์เรียบหรู มีคลาสด้วยบอดี้อลูมิเนียมสีเกรย์หรือซากุระ พิงค์ แป้นพิมพ์แบบ Chiclet Keyboard ช่องว่างระหว่างปุ่มกดพอดีกัน ประมวลผลด้วยขุมพลัง 7th Generation Intel® CoreTM i5-7200U Processor ให้ความเร็วในการประมวลผลที่ 2.5GHz และเร่งเครื่องไปได้สูงสุดถึง 3.1GHz รองรับเทคโนโลยี 2×2 MU-MIMO ที่ช่วยเปิดประสบการณ์ของระบบไร้สายในระดับแรงอย่างจริงจัง ชาร์ตแบตเตอรี่ได้รวดเร็วด้วยพอร์ตคู่ USB 3.0 (2 ช่อง), USB 2.0 และ HDMI รวมถึงพอร์ตเวอร์ชั่นล่าสุด USB 3.1 Type-CTM เติมเต็มไลฟ์สไตล์การทำงานขั้นสูงสุดบนโน้ตบุ๊คดีไซน์พรีเมียม พร้อมการรับประกันแบบฟรีค่าแรงและอะไหล่ 2 ปี

Gadget กลุ่มใหม่จาก Acer

อุปกรณ์ 360 องศา

Acer Holo 360

จุดประกายการสร้างสรรค์คอนเทนต์ 360 องศา ที่นอกจากการเก็บความประทับในรูปแบบภาพนิ่ง ยังสามารถเก็บภาพเคลื่อนไหวแบบ 360 องศา พร้อมแชร์หรือแบ่งปันโมเมนต์พิเศษแบบเรียลไทม์ด้วยการรองรับ LTE และ Wi-Fi ในตัว Acer Holo 360 ทำงานด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 625 บันทึกภาพที่ความละเอียดสูงสุด 4K อวดภาพคมชัดบนหน้าจอ 3 นิ้ว หรือฟินยิ่งกว่ากับการรับชมภาพผ่านกล้องวีอาร์ร่วมกับสมาร์ทโฟน ใช้งานง่ายกับการสั่งการแบบทัชสกรีน

ราคาตั้งไว้ที่ 12,900 บาท เริ่มวางขายปลายปีนี้ โดยจะขายออนไลน์ก่อน

Acer Window Mixed Reality Headset

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ Virtual reality และเล่นเกม Virtual reality สุดโปรดของคุณบน StreamVR ได้ด้วย Acer Window Mixed Reality Headset ให้ภาพความละเอียดที่มากกว่าขนาด 1400×1400 พิกเซล ติดตั้งได้อย่างง่ายดาย, ไม่ต้องติดตั้งกล้อง เซนเซอร์แยก สวมใส่สบายด้วยน้ำหนักที่เบา และรองรับคอมพิวเตอร์ได้หลากหลายทั้ง Thin&light และ gaming

สายปั่น

Xplova X5 Evo

วิถีใหม่แห่งการบันทึกและแบ่งปันชั่วโมงการปั่นสุดแอดเวนเจอร์ auto-record บันทึกอัตโนมัติทุกความเร็ว ทุกจังหวะการเต้นของหัวใจ ตัดต่อคลิปวิดีโอในตัวด้วย Xplova Video และ Xplova Connect ที่ใช้งานง่ายกว่ารุ่นก่อนหน้า พร้อมการนำทางและจุดแวะพัก (POI) ต่างๆ ไม่ว่าจะทั้งทางลาดชัน จุดเลี้ยว แหล่งน้ำด้วย SmartSigns เสริมทัพกับอุปกรณ์ในเซตอีก

ไลฟ์สไตล์สำหรับคนรักสัตว์

Pawbo iPuppyGo

อุปกรณ์ติดตามเจ้าตัวน้อย พร้อมระบบตรวจเช็คระดับการออกกำลังกาย รูปแบบการนอน การแสดงอารมณ์และสถานะสุขภาพผ่านแอปพลิเคชั่น ในรูปแบบปลอกคอสีสันคัลเลอร์ฟูลถึง 5 สี

Pawbo WagTag

จีพีเอสติดตามเจ้าตัวน้อยในรูปแบบปลอกคอ ด้วยการระบุโลเคชั่นที่แม่นยำของระบบไฮบริด GPS, AGPS, Wi-Fi และ 3G ลงในอุปกรณ์ ผสานเทคโนโลยี Geo-Fencing ช่วยให้เจ้าของกำหนดเซฟโซนกับสัตว์เลี้ยง อุ่นใจเมื่อพาไปเดินเล่นไม่ว่าครั้งไหนๆกับฟีเจอร์สายจูงไดนามิกเสมือนจริง ช่วยเตือนเมื่อสัตว์เลี้ยงพลัดหลงไปไกล

Pawbo Munch

ระบบให้ขนมอัจฉริยะที่ควบคุมการทำงานผ่านรีโมทหรือแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน Pawbo Life ให้เจ้าตัวน้อยเพลิดเพลินกับเครื่องใส่ขนมรูปร่างต่างๆ หรือปล่อยออกจากช่องสไลด์หรือถาดขนมเมื่อสัญลักษณ์ถูกจับคู่ได้ลงตัว ทั้งยังมอบเสียงดนตรีจาก “สถานีความบันเทิง” ที่ช่วยขับกล่อมสัตว์เลี้ยงให้อารมณ์ดี ผ่อนคลายระหว่างอยู่บ้านเพียงลำพัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook