3 สมาร์ทโฟนดาวเด่น ที่คุณห้ามพลาดก่อนสิ้นปีนี้

3 สมาร์ทโฟนดาวเด่น ที่คุณห้ามพลาดก่อนสิ้นปีนี้

3 สมาร์ทโฟนดาวเด่น ที่คุณห้ามพลาดก่อนสิ้นปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ใกล้สิ้นปีเข้ามาทุกทีแล้ว หลายๆ คนคงเริ่มหาซื้อของขวัญทั้งให้ตัวเอง รวมถึงให้เป็นของขวัญสำหรับคนที่คุณรักกันแล้วใช่มั้ยล่ะ และสำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ก่อนสิ้นปีอยู่ วันนี้เรามีมาแนะนำกันถึง 3 รุ่น จะมีรุ่นไหนกันบ้างนั้น เรามาดูกันดีกว่า

1. iPhone X



     ไม่ติดโผก็คงจะแปลก เพราะถือได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่น่าจับตามองและเป็น Talk of the Town ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัวด้วยซ้ำกับ iPhone X แถมหลังจากเปิดตัว ก็มีทั้งกระแสตอบรับที่ดีและไม่ดี มันจึงติดเป็นสมาร์ทโฟนดาวเด่นอีกรุ่นของปีนี้ แต่ราคาก็โหดใช่เล่น เพราะเริ่มต้นก็อยู่ที่ 40,100 บาทแล้ว

2. Samsung Galaxy S8



     เป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ มาให้ตื่นตาตื่นใจตลอดๆ สำหรับ Samsung ตระกูล Galaxy ซึ่งหลังจากที่เปิดตัวอย่างสวยงามกับรุ่น Galaxy S8 ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ เพราะมาพร้อมหน้าจอ Infinity Display ฟังก์ชั่นสแกนม่านตาเพื่อปลดล๊อค แถมกันน้ำกันฝุ่นได้อีกด้วย

3. OPPO F5


     OPPO F5 เป็นอีกรุ่นที่น่าจับตามองมากๆ เลยทีเดียว เพราะกระแสหลังเปิดตัวเค้ามาแรงมากจริงๆ เพราะแค่หลังเปิดตัวก็ติด Google Trends อันดับ 1 แล้ว ด้วยความที่เป็นสมาร์ทโฟนที่ครบเครื่อง ในราคาที่คุ้มค่า จึงทำให้ไม่ยากเลยที่จะมีคนให้ความสนใจมากมาย โดยรุ่นนี้มาพร้อมหน้าจอ Full Screen ขนาด 6 นิ้ว รวมถึงเทคโนโลยี A.I. Beauty ที่จะช่วยให้การถ่ายภาพเซลฟี่ดูสวยงามและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่น Facial Unlock ที่จะทำให้การปลดล๊อคมือถือง่ายขึ้นอีกเยอะ และที่เด่นไม่แพ้กันคือฟังก์ชั่น Game Mode ซึ่งช่วยแก้ปัญหาเวลามีคนโทรเข้าขณะเล่นเกมส์ เพราะจะขึ้นเป็น Notification Bar เลือกว่าจะรับสายหรือไม่ หรือหากเรารับสาย ก็ยังสามารถเล่นเกมส์ไปด้วยและคุยโทรศัพท์ไปด้วยได้

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook