Samsung Galaxy S9+ เผยเรนเดอร์ล่าสุด กับการอัปเกรดใหม่ด้วยระบบกล้องคู่

Samsung Galaxy S9+ เผยเรนเดอร์ล่าสุด กับการอัปเกรดใหม่ด้วยระบบกล้องคู่

Samsung Galaxy S9+ เผยเรนเดอร์ล่าสุด กับการอัปเกรดใหม่ด้วยระบบกล้องคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Samsung Galaxy S9+ เผยเรนเดอร์ล่าสุด กับการอัปเกรดใหม่ด้วยระบบกล้องคู่ พร้อมจอ Infinity Display ขอบบางเฉียบ เตรียมเปิดตัวจริง 25 ก.พ. นี้!

ยังคงมีกระแสข่าวอย่างต่อเนื่องสำหรับ Samsung Galaxy S9 และ S9+ ว่าที่เรือธงจอไร้กรอบ ไร้ปุ่มโฮมรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ปี 2018 ที่กำลังจะถึงนี้ ผ่านงานอีเวนท์ UNPACKED ของ Samsung ซึ่งล่าสุดก็ได้มีข้อมูลด้านภาพเรนเดอร์ของเรือธงรุ่นจอใหญ่อย่าง Samsung Galaxy S9+ ถูกเผยแพร่ออกมาให้รับชมก่อนงานเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

2018126_70770

สำหรับภาพเรเนดอร์ชุดนี้ มีต้นทางมาจากแบรนด์ผู้ผลิตเคสรายหนึ่งอย่าง Poetic ที่ได้เริ่มวางจำหน่ายเคสกันกระแทกสำหรับ Galaxy S9+ บนหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย โดยจะสังเกตเห็นได้ว่า Galaxy S9+ ได้มีการลดพื้นที่ขอบบน และขอบล่างให้เหลือน้อยลงกว่ารุ่นก่อนอย่างเป็นได้ชัด ซึ่งช่วยให้หน้าจอมีขนาดใหญ่มากขึ้น ซึ่งที่ด้านข้างยังคงมีปุ่ม Bixby สำหรับเรียกใช้งานผู้ช่วยอัจฉริยะติดตั้งมาให้เลือกใช้ ส่วนด้านล่างยังคงมีพอร์ตหูฟังขนาด 3.5 มม. ติดตั้งมาให้เช่นเดิม ไม่ได้ถูกตัดออกไปแต่อย่างใด

โดยจุดที่น่าสนใจอยู่ที่ ด้านหลังของตัวเครื่องพาร้อมกับระบบกล้องคู่ Dual-Camera วางคู่ไฟแฟลชและระบบ Laser Autofocus ที่ด้านข้าง พร้อมเซ็นเซอร์ที่ด้านล่างเหมือนกับข่าวลือ ซึ่งกล้องของ Galaxy S9 และ S9+ นั้น มีเบาะแสว่าจะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์รับภาพ ISOCELL ตัวใหม่ ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล พร้อมรองรับการถ่ายภาพวิดีโอแบบ Slow Motion ความละเอียด Full HD ที่ระดับ 480fps พร้อมรองรับการถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังเบลอ และสามารถสลับรูรับแสงได้ระหว่าง f/1.5 ถึง f/2.4 นอกจากนี้ ยังจะมาพร้อมกับลำโพงคู่ Stereo Speakers ด้วย ส่วนคุณสมบัติด้านอื่นๆ คาดว่าจะได้ใช้งานขุมพลังตัวใหม่อย่าง Exynos 9810 จับคู่ RAM 6GB และระบบสแกนม่านนตา Iris Scanner แต่ Samsung Galaxy S9 และ S9+ จะมีคุณสมบัติตรงตามนี้จริงหรือไม่ อีกไมา่นานเราก็จะได้ทราบกันแล้วครับ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Samsung Galaxy S9+ เผยเรนเดอร์ล่าสุด กับการอัปเกรดใหม่ด้วยระบบกล้องคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook