กล้องถ่ายรูปรุ่นไหนดี ? ต้องกล้อง Fuji X-Series กล้องที่จะทำให้เข้าใจว่าชีวิตไม่ได้มีแค่ด้านเดียว

กล้องถ่ายรูปรุ่นไหนดี ? ต้องกล้อง Fuji X-Series กล้องที่จะทำให้เข้าใจว่าชีวิตไม่ได้มีแค่ด้านเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


     หลังจากที่กล้องฟูจิฟิล์ม X-Series เปิดตัวแคมเปญ Find Your Wonder Side อย่างยิ่งใหญ่ พร้อม 5 แบรนด์แอมบาสซาเดอร์รุ่นใหม่ที่มีคาแรกเตอร์ต่างกันอย่างชัดเจน แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกคนมีเหมือนกันคือความกล้าที่จะลงมือทำด้วยความเชื่อที่ว่า “ชีวิตไม่จำเป็นต้องมีแค่ด้านเดียว”  นำทีมโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์  ซึ่งมาเปิดภาพลับครั้งแรกจากกล้องที่เขาถือติดมือเป็นประจำ ซึ่งเป็นกล้อง Fuji X-Series โดยทุกภาพเขาบอกว่ามันเกิดขึ้นได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น ดังนั้นนอกจากจะอาศัยความไวของตัวเองแล้วก็ต้องเชื่อมั่นในกล้องที่ใช้ว่าจะจับจังหวะได้ทัน

     ถึงวันนี้กระแสของกล้องฟูจิฟิล์ม X-Series ยังแรงดีไม่มีตก ถือเป็นการการันตีความเจ๋งในประสิทธิภาพได้อย่างดีเยี่ยม กลายเป็นกล้องในลิสต์อันดับต้นๆ ที่นักเดินทางเลือกใช้ ทั้งขนาดที่พอเหมาะ น้ำหนักเบากำลังดี รูปทรงดูคลาสิกสามารถใช้เป็นพรอพเพิ่มความเท่ให้ภาพดูเท่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้มากขึ้น ที่สำคัญยังให้ภาพที่สวยในทุกช็อตและได้ไฟล์ที่คุณภาพดีเยี่ยมแบบไม่จำเป็นต้องพึ่งแอปพลิเคชั่นอะไรมาแต่งเพิ่มก็แชร์ลงในโซเชียลมีเดีย ทั้งเฟซบุ๊ก และอินสตาแกรมได้ทันที

แล้วตระกูล X รุ่นไหนที่ใช่สำหรับคุณ!

                                 

สายสตรีทจะรัก Fuji X-E3 (http://www.jeban.com/topic/243968)

     ถ้าคุณเป็นสายสตรีทที่ชอบถ่ายภาพท้องฟ้า ทุ่งหญ้า ถนน คนเดิน และผู้คนตอนเผลอ  คุณจะรัก กล้อง Fuji X-E3  กล้อง Mirrorless ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาภายใต้คอนเซปต์มินิมอล เรียบหรู ขนาดพอเหมาะและน้ำหนักเบากว่าเดิม  พร้อมด้วยชิปประมวลภาพที่เร็วกว่าเดิม ทำให้จะแอบถ่ายจังหวะเผลอของเพื่อนหรือจะเก็บรถ ภาพนกบิน เรื่อยไปจนถึงภาพเด็ดในสนามกีฬาก็ทำได้แบบไม่มีพลาด ส่วนปุ่มควบคุม 4 ทิศทางถูกเปลี่ยนเป็นจอยสติ้กแทนเพื่อให้สั่งการได้คล่องในเวลาที่ต้องการความไว อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นพิเศษคือ Live View Highlight  Alert โดยกล้องจะคอยเตือนไม่ให้ภาพหลุดสว่างจนเกินไป อีกหนึ่งจุดที่ทำให้กล้อง Fuji X-E3 พิเศษก็คือเรื่องของ Touch Function ที่ทำงานแบบเดียวกับกล้องระดับท้อปของฟูจิฟิล์ม

 

     ต้า-รรินทร์ ทองมา เจ้าของแบรนด์รองเท้าที่ผู้หญิงยุคนี้ต้องมีอย่าง O&B คืออีกคนที่ใช้ กล้อง Fuji X-E3  เป็นประจำเพื่อไว้เก็บภาพสัตว์เลี้ยงที่รักตอนเผลอ เพราะนี่คือความสุขอีกด้านของเธอหลังเลิกจากงานประจำในแต่ละวัน “จับงานที่รักมาทั้งวันก็ขอจับกล้องถ่ายรูปสิ่งที่รักบ้าง”

Fuji X-T20 กล้องระดับโปรที่ใครๆ ก็ใช้ดี

              

     ในความเรียบเท่ของการออกแบบให้ดูคลาสิก กล้องตระกูล X ตัวนี้ซ่อนฟังก์ชั่นที่ล้ำหน้าระดับมือโปรใช้ดี นักถ่ายภาพสมัครเล่นใช้ได้ไว้ครบถ้วน รูปทรงของ Fuji X-T20  มีความคล้ายกล้องรุ่น SLR หลายอย่างต่างกันก็เพียงถูกลดขนาดให้กะทัดรัดขึ้นเพื่อจะได้พกพาสะดวก ทั้งยังมีการติดตั้งช่องมองอิเลคทรอนิคส์ความละเอียดที่ 2.36 ล้านพิกเซลไว้ด้วย ส่วนเรื่องของการควบคุมเจ้ากล้อง Fuji X-T20 โดดเด่นที่ D-Pad ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของตระกูลนี้เลยก็ว่าได้เพราะทำให้จับปรับถ่ายได้คล่องมือ ไม่เท่านั้นยังมี Drive Dial ให้เลือกปรับโหมดสำหรับการถ่ายภาพได้อย่างรวดเร็ว ส่วนจอเป็น Touch Screen ที่สามารถพับมุมได้มากถึง 90 องศาด้วยจุดประสงค์ที่มุ่งหวังให้เกิดเป็นมุมมองใหม่ที่ Wonder Side ขึ้นกว่าเดิม

     มอร์-วสุพล เกรียงประภากิจ ก็บอกชัดว่ามั่นใจกล้องฟูจิตระกูล X และถือติดมือเสมอเพื่อไว้เก็บภาพตามใจตัวเอง ซึ่งภาพเหล่านี้ก็คือแรงบันดาลใจที่ส่งผลต่องานโฆษณาของเขาหลายต่อหลายชิ้น

     หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังตัดสินใจว่าจะเลือกกล้องถ่ายรูปรุ่นไหนดีอยู่ในขณะนี้ มาลองเปิดมุมมองชีวิตอีกด้าน หาความวันเดอร์ให้ตัวเองด้วย  “กล้องฟูจิฟิล์ม X-Series” กันดู เพราะความสนุกในทุกโมงยามไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ ไม่แน่ภาพที่คุณกดชัตเตอร์อาจทำให้คุณ Find Your Wonder Side พบชีวิตอีกด้านที่วันเดอร์ได้ หากคุณสนใจ สายสตรีทต้องกล้อง Fuji X-E3 คลิกที่นี่ (https://goo.gl/imRNSY) แต่ถ้าคุณอยากเป็นสายโปรที่ใคร ๆ ใช้ก็ดีก็ต้องเลือกกล้อง Fuji X-T20 คลิกที่นี่เลย (https://goo.gl/ma2xA1)

 

 

 

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook