เปิดตัว Nokia 7 Plus สมาร์ทโฟนเรือธงสำหรับทุกคน

เปิดตัว Nokia 7 Plus สมาร์ทโฟนเรือธงสำหรับทุกคน

เปิดตัว Nokia 7 Plus สมาร์ทโฟนเรือธงสำหรับทุกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nokia 7 Plus ถูกออกแบบมาเพื่อการสร้างคอนเทนต์โดยเฉพาะ มาพร้อมกับหน้าจอ แบตเตอรี่ ดีไซน์ และฟีเจอร์ต่างๆ ที่ครบครันสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นที่โดดเด่นที่สุดเมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆด้วยการผสมระหว่างฮาร์ดแวร์ที่ทันสมัยและอัลกอริทึมด้านภาพอันชาญฉลาด Nokia 7 Plus ทำให้คุณสามารถเก็บช่วงเวลาดี ๆ ไว้ในรูปถ่ายได้อย่างไม่ตกหล่น และด้วยเทคโนโลยี Dual-Sight ที่มาพร้อมเซ็นเซอร์คู่ด้านหลังจาก ZEISS ซึ่งประกอบด้วยกล้องหลักมุมกว้าง 12MP

สำหรับการเก็บภาพที่คมชัดไม่มีที่ติแม้มีแสงน้อยหรือแสงมาก และยังมีเซ็นเซอร์รอง 13MP ที่มีระยะ Optical Zoom สูงสุดที่ 2x ก็จะช่วยให้คุณสามารถเก็บภาพในระยะต่าง ๆ ที่คุณต้องการได้อย่างไม่มีสะดุด

เพื่อให้คุณสามารถเก็บความประทับใจและสนุกกับการสร้างคอนเทนต์ได้ยาวนานยิ่งขึ้น Nokia 7 Plus ใช้ระบบปฏิบัติการอันทรงพลังจาก Qualcomm® Snapdragon™ 660 Mobile Platform ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานทั้งยังช่วยดึงการทำงานของตัวเครื่องออกมาได้อย่างเต็มที่

nokia-7-plus-2

นอกจากนั้นยังช่วยยืดการใช้งานของแบตเตอรี่อีกด้วย แม้กระทั่งในยามที่คุณไลฟ์สดวีดีโอด้วยฟังก์ชั่น #Bothie แชร์เรื่องราวดีๆที่ไม่ได้มีแค่ด้านเดียวใน Facebook หรือ Youtube ก็มั่นใจได้ว่าคุณสามารถใช้งานแบตเตอรี่อันทรงพลังขนาด 3800 mAh ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอย่างแท้จริง ยิ่งไปกว่านั้น Nokia 7 Plus ยังสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 2 วันติดต่อกันโดยไม่ต้องชารจ์แบตเพิ่มอีกด้วย

ด้านหลังของตัวเครื่องมีลักษณะโค้งมนสอดรับกับขอบจอบาง ทำให้คุณสามารถเสพคอนเทนต์จากหน้าจอขนาดใหญ่ได้บนสมาร์ทโฟนที่พกพาง่ายและจับได้ถนัดมือ และด้วยหน้าจอขนาด 6 นิ้ว สัดส่วน 18:9 แบบ Full HD+ ก็ทำให้ Nokia 7 Plus เหมาะสำหรับการเรียกดูคอนเทนต์ต่าง ๆ รวมถึงการใช้โซเชียลมีเดีย การเล่นเกมและตอบสนองความบันเทิงรูปแบบต่าง ๆ ซึ่งสามารถทำได้เหมือนกับอุปกรณ์ที่มีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว

Nokia 7 Plus มีให้เลือก 2 สีได้แก่ Black/Copper กับ White/Copper และจะเริ่มจัดจำหน่ายในช่วงต้นเดือนเมษายน โดยราคาขายปลีกเฉลี่ยทั่วโลกอยู่ที่ €399 ไม่รวมภาษี

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปิดตัว Nokia 7 Plus สมาร์ทโฟนเรือธงสำหรับทุกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook